BOOKAZINE เปิดตัวสาขาใหม่ ที่ La Villa สถานีรถไฟฟ้าอารีย์

“บุ๊คกาซีน” ร้านหนังสือในเครือบริษัท ดิสทรี่-ไทย จำกัด ประกาศเปิดตัวร้านหนังสือ สาขาที่ 23 BOOKAZINE AREE (บุ๊คกาซีน อารีย์) ที่ La Villa ถนนพหลโยธิน ติดกับสถานีรถไฟฟ้าอารีย์ โดยได้คัดสรรหนังสือใหม่ ๆ และนิตยสารภาษาต่างประเทศ รวมกันกว่าพันรายการมาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในบริเวณอารีย์ ให้สามารถหาหนังสือที่ดีมีคุณภาพจากทั่วโลกได้สะดวกยิ่งขึ้น

“เรามีความภูมิใจอย่างมาก กับร้านบุ๊คกาซีนสาขาใหม่” คุณโรเบิร์ต พัฟฟ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิสทรี่-ไทย จำกัด กล่าว “เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า การเปิดสาขาใหม่นี้ จะทำให้ลูกค้าของเราเข้าถึงหนังสือและนิตยสารภาษาต่างประเทศอันหลากหลายโดยได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และจะทำให้ชุมชนมีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้นในที่สุด เรายังเชื่อว่า ลูกค้าของเราเป็นคนที่ใฝ่หาความรู้ หมั่นพัฒนาตนเอง และหาวิธีที่จะผ่อนคลายตนเองโดยการอ่าน สิ่งเหล่านี้ จะช่วยทำให้สังคมมีคนดีมีคุณภาพ และเป็นสังคมที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น”

สาขาใหม่ของร้านบุ๊คกาซีน พร้อมให้บริการลูกค้า ที่อยู่ในบริเวณพหลโยธิน จตุจักร และลาดพร้าว รวมถึงอาคารสำนักงานในบริเวณใกล้เคียงอีก 10 อาคาร ผู้คนที่อาศัยอยู่ละแวกนั้นอีกกว่า 144,000 ครอบครัว และอีกเกือบ 20,000 คน ที่ใช้บริการรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เป็นประจำทุกวัน โครงการ “Siam Future La Villa” เกิดขึ้นหลังจากเคยประสบความสำเร็จมาแล้วจาก J-Avenue ที่ซอยทองหล่อ ที่นี่ ยังมีร้านค้าอื่น ๆ ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่าน อาทิ ร้านกาแฟ Starbucks และ Villa โครงการ Siam Future La Villa จึงเป็นที่ ๆ ท่านสามารถหาโอกาสมาพักผ่อน และจับจ่ายใช้สอยได้อย่างครบครัน

บุ๊คกาซีนสาขาอารีย์ เปิดบริการในวันที่ 3 มกราคม 2550 ที่ชั้น 2 La Villa จำหน่ายนิตยสาร หนังสือพิมพ์ และหนังสือภาษาอังกฤษจำนวนมาก ร้านเปิดบริการ 10.00 – 21.00 น. ทุกวัน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ ลูกค้าจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนมกราคม NEW YEAR, NEW YOU รับส่วนลดถึง 20% สำหรับหนังสือประเภท Mind-Body-Spirit และพิเศษสุด รับของขวัญจากทางร้าน และรับสิทธิ์สมัครสมาชิกบุ๊คกาซีน ฟรี 2 ปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้ามูลค่า 500 บาทขึ้นไป

การเปิดสาขาใหม่ของบุ๊คกาซีน ที่ La Villa เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายสาขาทั่วประเทศของบุ๊คกาซีน ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้เปิดตัวสาขาใหม่ไป 2 สาขา คือ สาขานิชดาธานี ที่กรุงเทพฯ และสาขาจังซีรอน ที่จังหวัดภูเก็ต

บริษัท ดิสทรี่-ไทย จำกัด
บริษัท ดิสทรี่-ไทย จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายและนำเข้านิตยสาร และหนังสือพิมพ์ภาษาต่างประเทศ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริษัทฯ เคยได้รับรางวัล Asia Distributor Award ในปี 2546 จาก Time magazine และรางวัล A Regional Award for Distributor ในปี 2545 จาก The Economist magazine

บุ๊คกาซีน
บุ๊คกาซีน เป็นร้านหนังสือภาษาต่างประเทศ ที่มีอัตราการขยายตัวของสาขาสูงสุดในประเทศไทยถึง 23 สาขา เราสรรหาหนังสือที่ดีจากทั่วโลก ไว้รองรับลูกค้าทุกกลุ่มในประเทศไทย บุ๊คกาซีนจึงมีความภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างคุณค่าในชีวิตของคนในสังคม โดยให้คนส่วนใหญ่มีนิสัยรักการอ่าน และมีความรับผิดชอบกับตัวเองและสังคม

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณจุฑามาศ สินธูรัตนะ
พนักงานฝ่ายการตลาด และลูกค้าสัมพันธ์
บุ๊คกาซีน , บริษัท ดิสทรี่-ไทย จำกัด
โทร. 02-742-7100 ต่อ 311
อีเมลล์ : juthamard@distri-thai.com