ซี แอนด์ ซี เปิดตัวสินค้าใหม่ 5 รุ่นรวด ตั้งเป้าเจ้าตลาดคาราโอเกะ ประเทศไทย

ซี แอนด์ ซี ( เกาหลี ) เปิดตัวสินค้าแบรนด์ มิวเนีย ( MUNIA ) ใหม่อีก 5 รุ่นรวด ทั้งเครื่องเล่นฮาร์ดดิกส์ ดีวีดี คาราโอเกะ ไมโครไฟน คาราโอเกะ ลำโพง สำหรับรองรับระบบคาราโอเกะ โดยเฉพาะ ชูจุดเด่น สินค้าดี คุณภาพสูง ราคาถูก พร้อมเพลงลิขสิทธิ์แท้จาก แกรมมี่ ทะยานสู่เจ้าตลาดเครื่องเล่นคาราโอเกะที่สมบูรณ์ที่สุด

พล.ต.ต อังกูร อาทรไผท ประธานบริหาร บริษัท ซี แอนด์ ซี ( เกาหลี ) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้าคาราโอเกะ แบรนด์ มิวเนีย ( MUNIA ) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ซี แอนด์ ซี ตั้งเป้าเป็นเจ้าตลาดคาราโอเกะ ที่มีสินค้าตอบสนองต่อความต้องการด้านคาราโอเกะของลูกค้ามากที่สุด โดยในปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัว ไมโครโฟนคาราโอเกะ ไปแล้วจำนวน 2 รุ่น และได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในตลาดเป็นอย่างดี ในปีนี้ จึงได้เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ด้านคาราโอเกะอีกทีเดียวพร้อมกันถึง 5 รุ่น

“ สินค้าใหม่ทั้งหมด จำหน่ายภายใต้แบรนด์ มิวเนีย ( MUNIA ) เพราะเราต้องการสร้างแบรนด์นี้ให้เกิดในตลาดคาราโอเกะให้ได้ โดยสินค้าใหม่ทั้ง 5 รุ่นนี้ประกอบด้วย เครื่องฮาร์ดดิกส์ ดีวีดี คาราโอเกะ จำนวน 2 รุ่น ได้แก่

รุ่น MDH – 3000 T มีความจุของฮาร์ดดิกส์ถึง 250 กิกะไบต์ สามารถเก็บเพลงคาราโอเกะแบบเต็มเพลงได้ถึง 6,000 เพลง เล่นแผ่นดีวีดีได้ รองรับการโอนถ่ายข้อมูลผ่าน ยูเอสบี พอร์ต ทำให้สะดวกในการลงเพลงใหม่ๆได้ตลอดเวลา จำหน่ายในราคาเพียง 14,900 บาท และ

รุ่น MDH – 3000 Ts เป็นแบบคาราโอเกะสำหรับหยอดเหรียญ ออกแบบมาเพื่อใช้ในร้านคาราโอเกะต่างๆ มีความจุของฮาร์ดดิกส์ 250 กิกะไบต์ เช่นกัน เล่นเพลงในระบบ วีซีดี คาราโอเกะ และเอ็มพี 3 จำหน่ายในราคา 9,900 บาท สินค้าตัวต่อไปคือ ไมโครโฟน คาราโอเกะ

รุ่น MH – 2020 มีความจุ 1 กิกะไบต์ สามารถดูหนัง เล่นไฟล์ เอ็มพี 3 บันทึกเสียง และใช้เป็นไมค์ลอยได้จำหน่ายในราคาเพียง 9,900 บาท และสุดท้ายเป็น ลำโพง สำหรับรองรับระบบคาราโอเกะของ มิวเนีย โดยเฉพาะ อีกจำนวน 2 รุ่น โดยสินค้าทั้งหมดมีการรับประกันหลังการขาย ด้วยการเปลี่ยนให้ใหม่เลย หากใช้แล้วมีปัญหา ภายใน 1 ปีแรก ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย จะเน้นขายผ่านทางตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ประมาณ 150 แห่งทั่วประเทศ และตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ไว้ที่ประมาณ 500 ล้านบาท ” พล.ต.ต อังกูร กล่าว

ด้านนายยงศักดิ์ เอกปรัชญาสกุล กรรมการผู้จัดการ การขาย และการตลาด บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด ( มหาชน ) เปิดเผยถึงความร่วมมือกับ ซี แอนด์ ซี ว่า “ ที่ผ่านมา แกรมมี่ มีนโยบายส่งเสริมการใช้สินค้าเพลงที่มีลิขสิทธิ์มานาน ซี แอนด์ ซี เป็นบริษัทที่มีสินค้าเกี่ยวกับคาราโอเกะครบวงจรมากที่สุดในปัจจุบัน ความร่วมมือในครั้งนี้ จะส่งผลดีต่อตลาดเพลงลิขสิทธิ์ในภาพรวม โดย แกรมมี่ จะสนับสนุนเพลงของศิลปินในเครือทั้งหมด รวมถึงเพลงคาราโอเกะของศิลปินค่ายอื่นๆที่ แกรมมี่ ได้ลิขสิทธิ์ ในโครงการ คลีน คาราโอเกะทั้งหมด ให้กับผู้ที่ซื้อสินค้าของ ซี แอนด์ ซี โดยจะเป็นการแถมไปพร้อมกับตัวสินค้า เช่น ผู้ที่ซื้อ ไมโครโฟน คาราโอเกะ ของ ซี แอนด์ ซี ไม่ว่ารุ่นใดจะได้รับเพลงลิขสิทธิ์แท้จากศิลปินในสังกัดของค่ายแกรมมี่ ฟรี จำนวน 100 เพลง ในกรณีที่ต้องการเพลงคาราโอเกะใหม่ๆ ก็สามารถซื้อบัตรเติมเงิน ในอัตรา 100 บาทต่อ 50 เพลง หรือเพียงเพลงละ 2 บาท แล้วเข้าไปดาวน์โหลดเพลงคาราโอเกะใหม่ล่าสุด จากศิลปินในเครือแกรมมี่ผ่านทาง เว็บไซต์ www.cckorea.co.th มาร้องเพิ่มเติมได้ หรือในกรณีที่ต้องการ ดีวีดี คาราโอเกะ แบบเต็มเพลงใหม่ๆ ก็สามารถสั่งซื้อเพิ่มเติมมาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ ซี แอนด์ ซี ”

เกี่ยวกับ ซี แอนด์ ซี ( เกาหลี ) – ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าด้าน โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ อาทิ ไมโครโฟน คาราโอเกะ ฮาร์ดดิกส์ ดีวีดี คาราโอเกะ ลำโพง คาราโอเกะ และอุปกรณ์เสริมของระบบคาราโอเกะทั้งหมด สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศ เกาหลี มีสำนักงานสาขาอยู่ 11 แห่งทั่วโลก

เกี่ยวกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ – เป็นบริษัทแม่ของ จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดเมน ซึ่งเป็นคู่สัญญาในการอนุญาตให้ ซี แอนด์ ซี ใช้สินค้าเพลงคาราโอเกะลิขสิทธิ์แท้ของแกรมมี่ ทั้งหมด