กสิกรไทยลุยงานมันนี่เอ็กซ์โปโคราช ด้วยแนวคิด รู้เก็บ รู้ใช้ ชีวิตพอเพียง

ธนาคารกสิกรไทยเปิดศักราชใหม่ ยกผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากบริษัทในเครือลุยงานมันนี่เอ็กซ์โป โคราช 2007 ระหว่างวันที่ 9-11 ก.พ.นี้ ใต้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง เน้นการเก็บออม แถมลดดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านต่ำพิเศษ 1% พ่วงสิทธิประโยชน์มากมาย ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อ 2 พันล้านบาท

นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เผยว่า งานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช ระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์นี้ เป็นงานมหกรรมการเงินครั้งยิ่งใหญ่งานแรกในปี 2550 ซึ่งธนาคาร กสิกรไทยได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากบริษัทในเครือมานำเสนอ พร้อมด้วยโปรโมชั่นและของสมนาคุณพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินของลูกค้าได้ครบวงจร ภายใต้แนวคิด รู้เก็บ รู้ใช้ ชีวิตพอเพียง…จุดเริ่มต้นของการเงินที่ยั่งยืน

ทั้งนี้ลูกค้าที่สมัครใช้บริการเพื่อการออม ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ Pro Saving 715 และ Pro Saving 610 ภายในงาน จะได้รับเครื่องทำน้ำแข็งใส เตารีดไอน้ำ หรือชุดเตาอเนกประสงค์ ส่วนลูกค้าที่ซื้อกองทุนรวมของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกสิกรไทย หรือสมัครบริการ K-Saving Plan สำหรับ กองทุน RMF หรือ LTF จะได้รับของสมนาคุณที่น่าสนใจหลากชนิดเช่นกัน

สำหรับลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์ประเภทสินเชื่อ ธนาคารได้ลดดอกเบี้ยเงินกู้ให้อยู่ในระดับต่ำพิเศษเพื่อลดภาระของลูกค้า โดยลูกค้าที่สมัครใช้บริการ K-Home Loan สินเชื่อบ้านกสิกรไทย ภายในงาน จะได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1% คงที่ 3 เดือนแรก ส่วนลูกค้าบริการ K-Home Equity สินเชื่อบ้านทวีทรัพย์ จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ MLR-0.5% ใน 2 ปีแรก หลังจากนั้นคิด MLR ต่อปี พร้อมรับพัดลม Tower Fan หรือเครื่องเล่นDVD Aconatic ฟรี

บริการ K-Express Cash สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย จะคิดอัตราดอกเบี้ย 0% ใน 3 เดือนแรก ซึ่งลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อนี้ภายในงานจะได้รับ พัดลม Tower Fan ฟรี ขณะที่ผู้สมัครบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยจะได้รับชุดโต๊ะ Picnic Ice Cooler หรือเตาแก๊สพกพา

สำหรับลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี ที่สมัครบริการ K-SME Credit สินเชื่อเอสเอ็มอี กสิกรไทยภายในงานและได้รับการอนุมัติตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับกระเป๋าเดินทางมูลค่า 3,500 บาท

นายกฤษฎากล่าวตอนท้ายว่า งานมหกรรมการเงิน มันนี่ เอ็กซ์โป โคราชครั้งนี้จะเป็นโอกาสสำคัญที่ลูกค้าในภาคอีสานจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ทั้งนี้ธนาคารกสิกรไทยตั้งเป้าผู้เข้าชมบูธของธนาคารไว้ที่ 20,000 คน และคาดว่าจะมีผู้สมัครใช้ผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ประมาณ 6,500 คน เป้าหมายสินเชื่อและกองทุนรวมประมาณ 2,000 ล้านบาท