“ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” จับมือ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส”ผุดแคมเปญกระหึ่มวงการอสังหาฯ

“ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ ไฮเอนด์ชั้นแนวหน้า เดินหน้าโครงการครั้งสำคัญมอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้าแบบไม่มีใครกล้าให้!!! ผนึกกำลังพันธมิตรบัตรเครดิตระดับโลก “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” ประกาศกลยุทธ์กระหึ่มวงการอสังหา เปิดแคมเปญยักษ์รับไตรมาสแรกของปีหมู “ไพร์ม เนเจอร์ , ไพร์ม พอยท์ส วิธ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” (Prime Nature , Prime Points with American Express) …ดาวน์บ้าน รับ 2 ล้านคะแนนสะสม พร้อมเตรียมกิจกรรมรองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายหลักตลอดปี 2550

คุณสุนัทที เนื่องจำนงค์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป เป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ยึดปณิธานอันมุ่งมั่นที่จะสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด โดยการสร้างที่อยู่อาศัยบนทำเลใกล้ชิดกับธรรมชาติ ไม่เน้นพื้นที่ขายแต่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง และสังคมการอยู่ร่วมกันที่ดี บ้านทุกหลังต้องมีความเป็นส่วนตัว พร้อมกันนี้ยังให้ความสำคัญด้านดีไซน์และการตกแต่งบ้าน ต้องทันสมัย หรูหรา สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยมี 2 โครงการ คือ “ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า อ่อนนุช” บนถนนวงแหวน-อ่อนนุช เป็นโครงการแรกของ “ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” เปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคม 2547 และ “ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน” โครงการบ้านพักตากอากาศบนเนินเขาและคอนโดริมชายหาดหัวหิน ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้”

“และผลจากการเปิดใช้สนามบินสุวรรณภูมิอย่างเป็นทางการเพียง 4 เดือน ส่งผลให้ราคาที่ดินบริเวณใกล้เคียงสนามบินสุวรรณภูมิพุ่งสูงขึ้นจากเดิมกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ และมีแนวโน้มจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งโครงการ “ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า อ่อนนุช” เป็นโครงการบ้านหรูบนเนินเขาริมทะเลสาบ ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมระดับ 5 ดาว พร้อมระบบไฟฟ้าใต้ดินเต็มระบบแห่งแรกในเมืองไทย ยืนยันการเป็นสุดยอดโครงการด้านที่อยู่อาศัยในย่านสนามบินสุวรรณภูมิ โดย “ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” ให้ความสำคัญถึงประโยชน์ของกลุ่มลูกค้าเป็นสำคัญ สำหรับในส่วนของตลาดการท่องเที่ยวและบ้านพักตากอากาศ “หัวหิน” ยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและ ตากอากาศอันดับต้นๆที่ได้รับความนิยมสูงสุด ซึ่งปัจจุบันนี้มีกลุ่มคนจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่มองหาคอนโดหรือบ้านพักตากอากาศ เพื่อเป็นที่พักผ่อน ผ่อนคลายจากความเครียด หลบเลี่ยงความวุ่นวายในเมืองกรุง ซึ่ง “ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน” เป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบ ทั้งในส่วนของการพัฒนาโครงการให้เป็นบ้านพักตากอากาศบนเนินเขาและคอนโดริมชายหาดหัวหิน ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายอย่างสูงสุด และล่าสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ยังเปิด “ไพร์มโซน” แหล่งสังสรรค์แห่งใหม่ริมหาดหัวหิน ซึ่งลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย สามารถเข้ามาพักผ่อนหาความสุขกันได้ทั้งครอบครัว แบ่งเป็นโซนต่างๆ ทั้งร้านอาหารแนวหรูร่วมสมัย “พายุ บิสโทร” ร้านช้อปปิ้งสินค้าโซนเครื่องเล่นสำหรับเด็ก“

“สำหรับปี 2550 นี้ “ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” เลือกกลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายอย่างดีที่สุด ด้วยการสร้างมูลค่าเพิ่ม (Value-added) แก่โครงการ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดแบบไม่มีใครกล้าให้ โดยเลือกผนึกกำลังพันธมิตร ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการผนึกกำลังพันธมิตรครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง “ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” ในฐานะโครงการอสังหาริมทรัพย์แถวหน้า และ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” หนึ่งในผู้นำบริการด้านการเงินและบัตรเครดิตระดับโลก เพื่อมอบความคุ้มค่าและโอกาสที่ดีที่สุดในการเลือกเป็นเจ้าของโครงการ ทั้ง “ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า อ่อนนุช” และ “ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน” เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ให้ได้รับผลตอบแทนและสิทธิประโยชน์สูงสุดจาก “ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” และ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” “

“โดยการผนึกกำลังพันธมิตรในครั้งนี้ “ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” และ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” วางกลยุทธ์สร้างกิจกรรมกระตุ้นตลาดตลอดปี 2550 เปิดไตรมาสแรกของปี (กุมภาพันธ์– เมษายน 2550) ด้วยแคมเปญ “ไพร์ม เนเจอร์ , ไพร์ม พอยท์ส วิธ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” (Prime Nature , Prime Points with American Express) เมื่อจองบ้านหรือคอนโดมิเนียมในโครงการของ ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป ราคา 10 – 50 ล้านบาท ผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส รับทันที 1 ล้านคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด หรือ 1 ล้านไมล์สะสมรอยัล ออร์คิส พลัส หากใช้บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส พิเศษสุด!!!! เมื่อลูกค้าจองบ้านหรือคอนโดมิเนียมในโครงการ ราคา 50 ล้านบาทขึ้นไป ผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส รับทันที 2 ล้านคะแนนสะสมเมมเบอร์ชิพ รีวอร์ด หรือ 2 ล้านไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส หากใช้บัตรเครดิตแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส นอกจากนี้ “ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” และ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” ยังเตรียมกิจกรรมตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ตลอดทั้งปี” คุณสุนัทที กล่าว

คุณอนัคฆวัชร์ ก่อวัฒนกุล รองประธานฝ่ายสมาชิกบัตร ประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด กล่าวถึงการเป็นพันธมิตรกับ “ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” ในครั้งนี้ว่า “พันธะสัญญาของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่มีต่อสมาชิกบัตรคือการมุ่งมั่นสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองในทุกด้านของรูปแบบการใช้ชีวิตของสมาชิกบัตร โอกาสนี้เราเล็งเห็นศักยภาพของ “ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งยังมีรูปแบบโครงการที่โดดเด่น กลุ่มเป้าหมายชัดเจน ซึ่งการผนึกกำลังของ 2 แบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมียมในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แคมเปญ “ไพร์ม เนเจอร์ , ไพร์ม พอยท์ส วิธ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” (Prime Nature , Prime Points with American Express) ดาวน์บ้านรับ 2 ล้านคะแนนสะสม เมมเบอร์ชิพรีวอร์ด หรือไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส ลูกค้าไพร์ม เนเจอร์ ที่ได้รับคะแนนสะสมจากการดาวน์ สามารถนำคะแนนสะสมแลกรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ แลกบัตรโดยสารเครื่องบินในที่นั่งชั้นหนึ่งไปยังจุดหมายใดก็ได้ทั่วโลก ทริปส่วนตัวบนเรือยอท์ชสุดหรู ห้องพักรีสอร์ทห้าดาวทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งสินค้าแบรนด์เนมชั้นดังมากมายที่เราเลือกสรรไว้ในรายการ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เมมเบอร์ชิพ รีวอร์ดเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตร”

พบกับ… ครั้งแรกของสิทธิประโยชน์สูงสุด จากความร่วมมือของ “ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” และ “อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” ในแคมเปญพิเศษสุดคุ้ม แบบไม่มีใครกล้าให้!!! “ไพร์ม เนเจอร์ , ไพร์ม พอยท์ส วิธ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส” ดาวน์บ้านรับ 2 ล้านคะแนนสะสม ตั้งแต่วันนี้ – เมษายน 2550 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “ไพร์ม เนเจอร์ กรุ๊ป” โทร 0-2254-1035