เครือกสิกรไทยคัด 8 สาวสวยเก่งเป็น e-Girls รุ่น 4 พร้อมเงินรางวัลคนละ 1.5 ล้าน

เครือธนาคารกสิกรไทย เปิดแถลงข่าวโครงการคัดเลือก “KGroup e-Girls รุ่นที่ 4” (KGroup e-Girls The 4th Generation) เปิดโอกาสให้ผู้หญิงเก่งอายุระหว่าง 20 – 25 ปี ที่มั่นใจว่ามีคุณสมบัติโดดเด่น เข้าร่วมคัดเลือกเพื่อเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์พิเศษเครือธนาคารกสิกรไทยเป็นรุ่นที่ 4 ภายใต้แนวคิด “สวย สามารถ ปราดเปรียว” โดยมี คุณนวลพรรณ ล่ำซำ เป็นประธานกรรมการตัดสิน ซึ่งผู้ได้รับคัดเลือกเป็น KGroup e-Girls ทั้ง 8 ท่าน จะได้รับเงินรางวัลคนละ 1,500,000 บาท พร้อมทำงานกับธนาคารฯ 2 ปี เปิดสมัครตั้งแต่วันนี้ – 9 มี.ค.นี้ ทาง www.kasikornbankgroup.com/kgroup_egirlsหรือทางไปรษณีย์

นางสาวดาราณีย์ ตันชัยสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ได้เปิดเผยถึงการจัดโครงการคัดเลือก KGroup e-Girls รุ่นที่ 4 (KGroup e-Girls The 4th Generation) ว่า “จากที่ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้ริเริ่มการจัดประกวดผู้หญิงเก่ง โดยจัดประกวด e-Girls มาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เป็นรุ่นที่ 4 แล้ว โดยเรายังคงเจตนารมณ์ที่จะให้โครงการ KGroup e-Girls เป็นการยกระดับการประกวดให้เต็มเปี่ยมไปด้วยสุดยอดการคัดสรรคุณสมบัติของผู้หญิงเก่ง ในปี 2007 อย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งต้องการให้การประกวดครั้งนี้สะท้อนภาพลักษณ์การสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ของเครือธนาคารกสิกรไทยที่เกิดขึ้นโดดเด่นและชัดเจนยิ่งขึ้น โดยโครงการคัดเลือก KGroup e-Girls รุ่นที่ 4 เปิดรับสมัครผู้หญิงเก่งที่มีอายุระหว่าง 20–25 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป หรืออยู่ระหว่างรอผลภาคเรียนสุดท้ายปีการศึกษา 2549 มีส่วนสูงตั้งแต่ 165 ซม. ขึ้นไป บุคลิกทันสมัย กล้าคิด กล้าแสดงออก มีทักษะในการนำเสนอที่ดี รอบรู้เรื่องไอที มีคุณสมบัติโดดเด่นตามแนวคิดของการประกวดคือ “สวย สามารถ ปราดเปรียว”

สำหรับผู้ชนะเลิศที่ได้รับการคัดเลือกเป็น KGroup e-Girls ทั้ง 8 คนจะได้ร่วมทำงานเป็นทีมประชาสัมพันธ์พิเศษกับเครือธนาคารกสิกรไทยเป็นเวลา 2 ปี ในฐานะตัวแทนการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของเครือธนาคารกสิกรไทย พร้อมกับรับเงินรางวัลรวมมูลค่าคนละ 1,500,000 บาท

ส่วนสาวๆ ที่รู้ตัวว่ามีคุณสมบัติเหมาะสมกับเป็น KGroup e-Girls สามารถสมัครได้ทางเว็บไซต์ www.kasikornbankgroup.com/kgroup_egirlsหรือรับใบสมัครได้ที่สาขาของธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ แล้วส่งไปรษณีย์ไปที่ส่วนประชาสัมพันธ์ ชั้น 33 ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 1 ซอยกสิกรไทย ถ.ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ 10140 ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2550 สอบถามรายละเอียดได้ที่ ส่วนประชาสัมพันธ์ ธนาคารกสิกรไทย โทร. 0 2470 2653-8

ทั้งนี้หลังจากปิดรับสมัครในวันที่ 9 มีนาคมแล้ว ธนาคารกสิกรไทยจะคัดเลือกผู้สมัครให้เหลือ 150 คนก่อนในรอบแรก และทำการสัมภาษณ์อย่างละเอียดจนเหลือเพียง 32 คน เพื่อไปเก็บตัวทำกิจกรรม ณ ศูนย์การเรียนรู้ธนาคารกสิกรไทย ที่บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ในวันที่ 27-29 มีนาคม 2550 โดยผู้เข้าประกวดจะได้รับการฝึกอบรมบุคลิกภาพการแต่งหน้า ทำผม โดยผู้เชี่ยวชาญจาก สถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ John Robert Powers รวมทั้งเรียนรู้เทคนิคการนำเสนอและเป็นพิธีกรจากผู้ประกาศข่าวชั้นแนวหน้า หลังจากนั้นจะมีการคัดเลือกผู้เข้าประกวดให้เหลือเพียง 16 คน เพื่อไปแข่งขันกันในรอบ สุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2550 ณ แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ต่อไป

สำหรับการประกวดในรอบตัดสินจะพิจารณาจากบุคลิกภาพ ทักษะการนำเสนอ ปฏิภาณไหวพริบ การแสดงออก และความสามารถของแต่ละคน โดยได้รับเกียรติจาก คุณนวลพรรณ ล่ำซำ เป็นประธานกรรมการตัดสิน พร้อมด้วยคณะกรรมการที่มีชื่อเสียง 14 ท่าน ได้แก่ ม.ล.สราลี กิติยากร, คุณอรนภา กฤษฎี, คุณเกรซ มหาดำรงค์กุล, คุณระรินทร์ อุทกะพันธุ์, พ.ญ.โมนา อัศวิษณุ, คุณทวินันท์ คงคราญ, คุณปิติ ภิรมย์ภักดี, คุณวรายุฑ มิลินทจินดา, คุณสมจริง ศรีสุภาพ, คุณธนพ เอี่ยมอมรพันธ์, คุณอาภัสสร บุนนาค, คุณนิติกร กรัยวิเชียร, ดร.เพียงใจ พุกกะคุปต์ และ คุณธีรนันท์ ศรีหงส์