จังหวะใหม่ของผิวขาวกระชับ กับ บีไนซ์ เฟิร์ม แอนด์ ไวท์ โลชั่น

หลังเปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการสำหรับ BeNice Firm & White Lotion ที่เรียกเสียงฮือฮากับลีลาการแดนซ์กระจายของสาวผิวขาวกระชับกลางศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ ที่ผ่านมา คงจะไม่ช้าเกินไปที่จะแนะนำภาพยนตร์โฆษณาที่ได้รับเสียงตอบรับจากคอหนังโฆษณาของ www.adintrend.com กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ในลำดับต้นๆ อยู่หลายสัปดาห์หลังออกอากาศ จึงมองว่าน่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาอีกชุดหนึ่งที่กวาดความนิยมไปได้ตามความคาดหมาย ของบริษัทนู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ผู้สะท้อนไอเดียสร้างสรรค์บนนิยาม Surprise, Simple และ Sexy ด้วยการนำเสนอที่กระชับ ชัดเจน ตรงประเด็น แต่เร้าใจ และชวนให้ติดตาม ที่นอกจากจะช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่า On air ด้วยเวลาเพียง 15 / 30 sec. แล้ว ยังเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่สร้างกระแสการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ได้อย่างน่าสนใจทั้งในด้านการแสดงจุดแข็งของแบรนด์ BeNice ที่ชูจุดเด่นของผิวขาวกระชับอย่างต่อเนื่องแม้แต่ในการเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่ของแบรนด์

การนำเสนอคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์บีไนซ์ เฟิร์ม แอนด์ ไวท์ โลชั่น ( BeNice Firm & White Lotion) ผ่านภาพยนตร์โฆษณาในลักษณะของการใช้เสียงตีผิว ในการดำเนินเรื่อง ที่เปิดฉากด้วยความอลังการประมาณเวทีโอเปร่า ที่มีสาวสวยหุ่นกระชับมากมายปรากฏตัวขึ้น ต่างคน ต่างบรรเลงจังหวะความกระชับของผิว สอดประสานกันอย่างลงตัว แต่จู่ๆ ก็มีสาวคนหนึ่ง เสียงตีผิวของเธอเพี้ยนฟังดูไม่กระชับ เพื่อนๆ จึงส่งบีไนซ์ เฟิร์ม แอนด์ ไวท์ โลชั่น ที่มีส่วนผสมของ Wheat Protein และ Micro Collagen ใหม่ ให้เธอใช้ แล้วไม่นานเสียงตีผิวของทุกคนก็กลับมาสนุกสดใส มีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วย ผิวขาวกระชับ ทุกท่วงท่า พร้อมเผยเสน่ห์เต็มที่ ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงความมั่นใจของหญิงสาว ที่มีผิวขาวกระชับ พร้อมโชว์เสมอ เพราะถ้าผิวไม่ขาวกระชับจริง ก็อาจสร้างความวิตก กังวลใจ และพลอยทำให้เจ้าของผิวขาดความมั่นใจในการโชว์ ซึ่งนับเป็นรูปแบบการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาที่แปลกใหม่อีกเรื่องหนึ่ง

จากผลงานการสร้างสรรค์ของทีมงานจากบริษัท นู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ที่มอบหมายให้ Creative Director เจสัน ลิม เจ้าเก่าที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากผลงานโฆษณาที่ผ่านหูผ่านตากันมาอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับ เทพินทร์ เจริญชนม์ Art Director และ ปณิธาน ลักษณะเกียรติ ที่รับหน้าที่ เป็นCopy Writer ในงานชิ้นนี้ เห็นรายชื่อกันอย่างนี้ แล้ว คงจะต้องพยักหน้าเห็นด้วยแล้วว่า มุมมองของผู้ชายที่มองหาความงามของผู้หญิงนี่ไม่ธรรมดาเหมือนกัน แล้วอย่างนี้ ผู้หญิงคงจะนิ่งนอนใจปล่อยให้ความงามร่วงโรยไปไม่ได้เสียแล้ว

ทีมงานสร้างสรรค์

Client : บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด
Product : บีไนซ์ โลชั่น
Medium : TVC (15 / 30 sec.)
Title : จังหวะใหม่
Agency : Nude Communication
Creative Director: เจสัน ลิม
Art Director : เทพินทร์ เจริญชนม์
Copy Writer : ปณิธาน ลักษณะเกียรติ
Production House : บริษัท ทศกัณฐ์ โปรดักชั่น จำกัด