โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง มร. แพทริค มาร์ติเนซ

มร. มาร์ติเนซ มีหน้าที่ดูแลและวางแผนด้านงานปฏิบัติการทั้งหมดรวมไปถึงงานด้านการขายและการตลาดของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

มร. มาร์ติเนซ เป็นชาวฝรั่งเศส ได้ร่วมงานกับแมริออท อินเตอร์เนชั่น ทวีปเอเชีย มากกว่า 11 ปี ก่อนหน้านี้เขาได้สะสมประสบการณ์การทำงานในแถบยุโรปและตะวันออกกลางประมาณ 2 ปี ร่วมงานกับโรงแรมระดับหรูหราอย่าง โรงแรม อินเตอร์คอนติเนลตัล และ กลุ่มโรงแรมไฮแอท

ก่อนที่เข้ารับตำแหน่งนี้ มร. มาร์ติเนซ ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากระหว่างที่ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เขามีบทบาทสำคัญในโรงแรมฯ ที่กระตุ้นและทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการรวมถึงพนักงานของโรงแรมเกิดความพึงพอใจซึ่งนับเป็นความสำเร็จสูงสุดในกลุ่มโรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นเนลซึ่งมีอยู่ทั่วโลก ตลอดเวลาในการรับบทบาทเป็นผู้นำของเขา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ได้รับรางวัลมากมายในปี 2549 อาทิ รางวัลยอดเยี่ยมประเภทที่พักนักท่องเที่ยวแบบตากอากาศ ภาคกลางจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รวมไปถึงโรงแรมมาตรฐานระดับห้าดาวจากมูลนิธิมาตรฐานโรงแรมไทย

มร มาร์ติเนซ กล่าวถึงการได้รับแต่งตั้งใหม่ของเขาที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆที่จะได้ร่วมงานและแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของแมริออท รีสอร์ทในประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็น รีสอร์ทอย่างแท้จริงริมแม่น้ำแห่งเดียวในเมืองที่มีพื้นที่สวนเขตร้อน 26 ไร่ และเป็นที่รู้จักดีในธุรกิจโรงแรมและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ มีเอกลักษณ์เฉพาะและมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย อาทิ คลับเลาจน์ใหม่ ล็อบบี้ ห้องประชุม ห้องอาหารชั้นดีมากมายให้เลือก รวมไปถึง มันดารา สปา ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด และเรือมโนราห์ที่ได้รับรางวัลดีเด่นประเภทสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2005 อีกด้วย พนักงานถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของรีสอร์ท และผมความภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับทีมของรีสอร์ทนี้”
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการเกือบ 2,800 แห่งทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 69 ประเทศทั่วโลก ธุรกิจของแมริออท ลอดจ์จิ้ง ได้แก่ บริหารงานและแฟรนไชส์กิจการโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ แมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน , เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีท, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีท, รามาดา อินเตอร์เนชั่นแนล และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท เวเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น, ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, ฮอไรซันส์ และแมริออท แกรนด์ เรสซิเดนท์ คลับ รวมถึง ธุรกิจที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และบริหารจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดยเอ็กเซคคิว สเตย์ บาย แมริออท นอกจากนั้นยังมีธุรกิจบริหารชุมชนผู้สูงอายุ บริการจัดจำหน่ายอาหาร สำนักงานใหญ่ของแมริออท อยู่ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 128,000 คน และผลสรุปในปี 2546 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลสามารถทำยอดขายได้ถึง 9 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com