โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม

โรงเเรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง มร. เดนิส มาร์ติน เป็นผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม

ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ เดนิสได้เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มที่ โรงแรม เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ในการเข้าร่วมงานกับแมริออทในครั้งนี้ เดนิสจะควบคุมดูแลการปฏิบัติการของร้านอาหาร และบาร์ระดับรางวัลภายในรีสอร์ท

มร.เดนิส มีความเชี่ยวชาญในภาษาฝรั่งเศสและอังกฤษเป็นอย่างยิ่ง เขามีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมโรงแรมเป็นเวลากว่า 25 ปี และมีความชำนาญในการพัฒนาศักยภาพของทีมงานเพื่อนำมาซึ่งการให้บริการที่มีประสิทธิภาพเหนือระดับ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มร. เดนิสได้รับการยอมรับในด้านการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในระดับสูง มีความรู้ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในการสายงานการจัดการด้านอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งในด้านการปฏิบัติการ, การควบคุมงบประมาณ การบริหารทรัพยากรบุคคล รวมถึงด้านการตลาดอีกด้วย

เขาเกิดและเติบโตในประเทศฝรั่งเศส และศึกษาเล่าเรียนจนได้รับประกาศณียบัตรนักเรียนดีเด่นจากโรงเรียนการโรงแรมชั้นนำ

มร.เดนิสเริ่มต้นในเส้นทางสายงานการจัดการอาหารและเครื่องดื่มด้วยการเป็นซอมเมลิเย่ (Sommelier) ในประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะผันตัวเองเข้ามารับงานอิสระรวมทั้งงานประจำในโรงแรมชั้นนำ ทั้งในสหรัฐอเมริกา, หมู่เกาะเวสต์ อินดีส์ และประเทศฝรั่งเศส และได้ย้ายมาประจำประเทศไทยตั้งแต่ปี พศ.2545 เป็นต้นมา โดยได้ร่วมงานกับโรงแรมระดับ 5 ดาว อาทิ โรงแรมในเครืออินเตอร์คอนติเนลตัล, ดุสิตธานี, แลนด์มาร์ก และเลอ เมอร์ริเดียน เป็นต้น