แฮปปี้ร่วมมือไทยธนาคารรณรงค์การออม เปิดบัญชีออมทรัพย์ทีนพลัส รับบัตร ATM ฟรี!

นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า แฮปปี้จากดีแทค มีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนโครงการเงินฝากออมทรัพย์ทีนพลัส (TEEN PLUS) ซึ่งเป็นโครงการรณรงค์ให้วัยรุ่นรู้จักการออมจากไทยธนาคาร ซึ่งนับเป็นความร่วมมือกันอีกครั้งของทั้งสองพันธมิตรจากต่างวงการ และสำหรับการสนับสนุนพันธมิตรครั้งนี้แฮปปี้จะส่ง SMS ประชาสัมพันธ์บัญชีออมทรัพย์ทีนพลัสให้ลูกค้าแฮปปี้ทราบ รวมถึงเผยแพร่ข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ www.happy.co.th และกิจกรรมต่าง ๆ ของแฮปปี้ รวมถึงช่องทางการสื่อสารอื่น ๆ อย่างครบวงจร

นายธาดา จารุกิจไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านธุรกิจรายย่อย ธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าไทยธนาคารเปิดตัวโครงการเงินฝากทีนพลัส เพื่อรณรงค์ให้เยาวชนเห็นความสำคัญของการออมซึ่งเป็นสิ่งสำคัญพื้นฐานของชีวิต ทำให้เยาวชนมีเหตุมีผลในการใช้จ่าย และเสริมสร้างหลักประกันที่ยั่งยืน ทั้งปัจจุบันและอนาคต ซึ่งโครงการเงินฝากออมทรัพย์ทีนพลัส (TEEN PLUS) นอกจากจะมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไปร้อยละ 0.5 แล้ว ธนาคารยังได้มอบบัตรเติมเงินแฮปปี้ มูลค่า 50 บาท และมอบบัตรเอทีเอ็มฟรีเพื่ออำนวยความสะดวกในการให้ลูกค้านำไปใช้ทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันไทยธนาคารมีตู้ ATM ที่ให้บริการลูกค้าจำนวน 1,110 ตู้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศ

ลูกค้ากลุ่มเยาวชนและลูกค้าทั่วไปที่มีความสนใจที่จะออมทรัพย์ด้วยผลประโยชน์ตอบแทนที่มากกว่า สามารถนำบัตรประชาชนไปเปิดบัญชีได้ที่ไทยธนาคาร ทั้ง 134 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2550 นี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารไทยทุกสาขา หรือ Call Center 02-626-7777 รวมทั้ง www.bankthai.co.th