ไดนาสตี้ จับมือ เน็กซ์มาร์ท สร้างแบรนด์ใหม่มุ่งเจาะกลุ่มตลาดหนุ่มสาวในเมืองใหญ่ของจีน

มอนทรีอัล และ ปักกิ่ง, ประเทศจีน–(บิสิเนส ไวร์)–2 เม.ย.2550

บริษัท ไดนาสตี้ เกมมิ่ง อิงค์ (Dynasty Gaming Inc.) (TSXV: “DNY”; OTCBB: “DYNFF”) ประกาศเซ็นสัญญาร่วมทุนกับบริษัท เน็กซ์มาร์ท อิงค์ (NextMart Inc.) ของประเทศจีนเพื่อสร้างแบรนด์ยักษ์ใหญ่ใหม่ล่าสุดในรูปแบบของการซื้อขายสินค้าผ่านทางอินเตอร์เน็ท โดยมีกลุ่มเป้าหมายสำคัญอยู่ที่หนุ่มสาวอายุระหว่าง 18-25 ปี กว่า 200 ล้านคนในเมืองใหญ่ของจีน

นายอัลเบิร์ต บาร์บุสชี่ ประธานบริหารของบริษัทไดนาสตี้กล่าวว่า “หนุ่มสาวที่อยู่ในเมืองเป็นกลุ่มประชากรในอุดมคติของเรา พวกเขาเป็นกลุ่มคนซึ่งใช้เงินปีละกว่า 7 พันล้านดอลลาร์ไปกับความบันเทิงและสิ่งที่ไม่จำเป็น และคิดเป็น 90% ของผู้ใช้บริการบรอดแบนด์ทั้งหมดในประเทศจีน การร่วมทุนกันสร้างแบรนด์ใหม่จะทำให้เราได้ประโยชน์จากเว็บไซต์ที่มีการควบคุมอย่างดี มีการจัดการข้อมูลของผู้ใช้ และมีการโปรโมทเกมไพ่นกกระจอก Mahjong ออนไลน์และเกมสไตล์เอเชียอื่นๆของเรา คนกลุ่มนี้ซึ่งถือเป็นผู้บริโภคที่ทรงพลังที่สุดในโลกจะเป็นผู้สนับสนุนเกมไพ่นกกระจอกออนไลน์และเกมอื่นๆของเรา”

หนุ่มสาวชาวจีนในเมืองใหญ่มากมายเรียกตัวเองว่า “โบโบ้” (Bobo) ซึ่งเป็นชื่อเล่นแบบอเมริกันที่มาจากคำว่า Bourgeois (สามัญชน) และ Bohemian (ผู้ไม่ใช้ชีวิตตามกฎของสังคม) แบรนด์ใหม่ที่เกิดขึ้นจึงใช้ชื่อว่า โบโบ้ มีเดีย (Bobo Media) และจะโปรโมทผ่านเว็บไซต์ YUMales ซึ่งถือว่าเป็น “โลกอินเตอร์เน็ทสำหรับคนหนุ่ม” นอกจากนี้ยังมี XSTV ซึ่งเป็นแบรนด์ดังของกีฬาเอ็กซ์ตรีมและเป็นรายการโทรทัศน์ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย รวมถึงได้เข้าชิงรางวัลเอมมี่ และยังเป็นหนึ่งในรายการกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ได้รับการลงคะแนนเสียงจากผู้ชมมากที่สุด นอกจากนี้ยังคาดว่าจะมีสาวๆที่สนใจหนุ่มนักกีฬาเข้ามาแช็ทกับหนุ่มๆที่โพสท์คลิปวิดีโอของตัวเองในเว็บไซต์ YUM แห่งนี้ด้วย อย่างไรก็ตามเกมไพ่นกกระจอกและเกมอื่นๆของไดนาสตี้ซึ่งมีโปรแกรมการเก็บคะแนน จะเป็นส่วนหลักของเว็บไซต์ YUM นายบาร์บุสชี่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การสร้างเกมออนไลน์ที่มีความโดดเด่นเป็นก้าวแรกที่มีความสำคัญ แต่จะมีอย่างอื่นตามมาอีกแน่นอน เช่น การขายโฆษณา เป็นต้น ทั้งนี้โอกาสที่เราจะครองตลาดและสร้างรายได้ผ่านแบรนด์ใหม่นี้มีอย่างไม่จำกัด”

ดร.บรูโน อู๋ ประธานบริหารซัน มีเดีย อินเวสเมนท์ โฮลดิ้งส์ จำกัด (Sun Media Investment Holdings Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเน็กซ์มาร์ทกล่าวว่า “การร่วมมือกันครั้งนี้ทำให้เรามีโอกาสได้ทำในสิ่งที่เราถนัดที่สุด นั่นคือพัฒนาชุมชนออนไลน์ขนาดใหญ่สำหรับกลุ่มเป้าหมายเพื่อเผยแพร่ผลิตภัณฑ์และบริการที่จะสร้างรายได้ให้กับบริษัท การสร้างเว็บไซต์ซื้อขายสินค้าออนไลน์สำหรับหนุ่มสาวชาวจีนอายุระหว่าง 18-25 ปีที่อยู่ในเมืองใหญ่เป็นรากฐานที่ทำให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่ต้องการทำตามความคิดและตัดสินใจสิ่งต่างๆด้วยตัวเอง หนุ่มสาวกลุ่มนี้เป็นตัวแทนประเทศจีนสมัยใหม่ เป็นกลุ่มคนที่ทำตามคำพูดของเติ้งเสี่ยวผิงที่ว่า “การเป็นคนรวยประเสริฐที่สุด” ซึ่งการผสมผสานระหว่างทักษะการสร้างแบรนด์ของเรากับความเชี่ยวชาญด้านการตลาดและการสร้างเกมของไดนาสตี้จะทำให้คำพูดนั้นเป็นความจริงได้อย่างแน่นอน”

TSX Venture Exchange ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมนี้ และไม่ได้เป็นผู้อนุมัติหรือไม่อนุมัติเนื้อหาของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า
เอกสารเผยแพร่ฉบับนี้มีข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าบางประโยคที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มักจะมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลที่แท้จริงแตกต่างไปอย่างมากจากสิ่งที่คาดไว้ ทั้งนี้ แม้เราพิจารณาเห็นว่าสมมติฐานที่ระบุถึงในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มีเหตุผล แต่ผู้อ่านก็พึงระวังว่าสมมติฐานเหล่านี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคตและอาจอยู่นอกเหนือจากควบคุมของเรานั้น อาจผิดพลาดในท้ายที่สุด

เกี่ยวกับไดนาสตี้ เกมมิ่ง อิงค์
ไดนาสตี้ เกมมิ่ง ซึ่งดำเนินงานผ่านบริษัทในเครือที่บริษัทเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด กำลังปฏิบัติตามข้อตกลงที่ทำกับบริษัทรายใหญ่ในสาธารณรัฐประชาชนจีนอย่างมุ่งมั่น เพื่อพัฒนา ทำการตลาด และจัดจำหน่ายแอพพลิ เคชั่นออนไลน์ที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลสำหรับซอฟท์แวร์เกมไพ่นกกระจอก Mahjong ที่บริษัทคิดค้นขึ้น ความสำเร็จของบริษัทจนถึงปัจจุบันได้แก่ การสร้างความสัมพันธ์กับ Beijing Junnet Science and Technology Company Limited (www.junnet.cn) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายบัตรเติมเงินรายใหญ่ของจีน เพื่อทำการตลาดและจัดจำหน่ายบัตรเติมเงินสำหรับเล่นเกม Mahjong ออนไลน์แบบสะสมคะแนนในเว็บไซต์ต่างๆของจีน นอกจากนี้ ไดนาสตี้ยังทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ Sohu.com Inc. (www.sohu.com) ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูล บันเทิง และการสื่อสารออนไลน์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่แพร่หลายที่สุดแห่งหนึ่งของจีน โดยร่วมกับเว็บท่าชั้นนำที่มีผู้ใช้จดทะเบียนมากกว่า 100 ล้านราย ความสัมพันธ์ของไดนาสตี้กับ Sun Media Investment Holdings Limited (www.chinasunmedia.com) ซึ่งเป็นบริษัทมัลติมีเดียเอกชนรายใหญ่ที่สุดในจีน ก็นับเป็นช่องทางการตลาดที่มีอิทธิพลที่จะช่วยทำให้เกมออนไลน์ Mahjong ซึ่งเป็นกีฬาประจำชาติของจีน เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ข้อตกลงที่ทำกับ Betex (www.betexgroup.plc.uk) ซึ่งครอบคลุมลอตเตอรี่กีฬาและ SSI (www.sino.com) ซึ่งครอบคลุมลอตเตอรี่สังคมสงเคราะห์ ก็ช่วยขยายช่องทางการจัดจำหน่ายซึ่งจะมีการทำการตลาดและจัดการคอนเทนต์ของไดนาสตี้ในประเทศจีนผ่านช่องทางดังกล่าว ขณะเดียวกัน ข้อตกลงกับ Las Vegas From Home.com Entertainment Inc. (www.lvfh.com) ก็ทำให้ไดนาสตี้สามารถให้บริการเกมไพ่ Mahjong ของตนไปพร้อมกับชุดเกมเฉพาะทางสไตล์เอเชียที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ LVFH โดยคาดว่าจะเริ่มให้บริการเกม Mahjong ในหลายๆเว็บไซต์ของจีนในวันที่ 1 เม.ย. 2550 ส่วนการแข่งขันเพื่อชิงที่นั่งเข้าร่วมการแข่งขัน World Cup of Mahjong ซึ่งกำหนดจัดขึ้นที่มาเก๊าในเดือนมิ.ย.นี้ ก็จะเป็นปัจจัยจูงใจสำหรับผู้เล่นเกมจำนวนมากทั่วโลก

หุ้นสามัญจำนวน 92.1 ล้านหุ้นของไดนาสตี้ เกมมิ่ง ที่จำหน่ายไปแล้วและที่คงเหลือนั้น ถือครองโดยนักลงทุนแคนาดาและสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับไดนาสตี้ เกมมิ่งได้ที่ www.dynastygaming.com และที่เว็บไซต์ของก.ล.ต.แคนาดา หรือ SEDAR (www.sedar.com)

เกี่ยวกับเน็กซ์มาร์ท อิงค์
เน็กซ์มาร์ทเป็นบริษัทซื้อขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ทซึ่งสร้างชุมชนผู้ซื้อโดยตรงและให้บริการดิจิตอลมีเดีย การแสดงสินค้าออนไลน์ และทำให้ลูกค้ามีความภักดีต่อสินค้า นอกจากนี้เน็กซ์มาร์ทยังสร้างระบบจำหน่ายสินค้าออนไลน์ ศูนย์กลางการติดต่อซื้อขาย และชุมชนธุรกิจในตลาดแนวดิ่งของจีนที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเชื่อมผู้ซื้อและผู้ขายเข้าด้วยกันผ่านระบบดิจิตอล มีเดีย, อี-คอมเมิร์ซ และระบบการจัดการข้อมูล หลายบริษัทใช้บริการธุรกิจออนไลน์ของเน็กซ์มาร์ทเพื่อเข้าถึงข้อมูลอุตสาหกรรมและทำให้เกิดการดำเนินธุรกิจระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของต้นทุนและระดับการซื้อขายสินค้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sunnewmedia.net

ติดต่อ: ไดนาสตี้ เกมมิ่ง อิงค์
อัลเบิร์ต บาร์บุสซี่, 514-288-0900 ต่อ 224
หรือ
อัลไลแอนซ์ แอดไวเซอร์ แอลแอลซี
โทมัส วอลช์, 646-415-8321
หรือ
ซัน มีเดีย อินเวสเมนท์ โฮลดิ้งส์
เฟรเดอริค เธอโนลท์
frederic@chinasunmedia.com