ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เปิดตัว DocuPrint C3210 DX รองรับงานพิมพ์หลากหลาย

ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ (Fuji Xerox Printers) ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการพิมพ์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี DocuPrint C3210 DX’ ซึ่งเป็นโซลูชั่นการพิมพ์สีขนาด A4 รุ่นราคาประหยัด แต่ประสิทธิภาพเป็นเยี่ยม เปี่ยมด้วยฟีเจอร์มาตรฐานที่หลากหลาย ผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงทำให้เครื่องพิมพ์เลเซอร์สี DocuPrint C3210 DX เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับเวิร์กกรุ๊ปขนาดเล็กและขนาดกลาง ซึ่งต้องการเครื่องพิมพ์คุณภาพสูง ราคาประหยัด

เครื่องพิมพ์เลเซอร์สี DocuPrint C3210 DX ให้คุณประโยชน์ที่เป็นเลิศ ด้วยฟีเจอร์มาตรฐานแบบ “สำเร็จรูป” ที่มากกว่าผลิตภัณฑ์คู่แข่ง แต่ระดับราคาถูกกว่า นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ดังกล่าวยังมีความสามารถที่โดดเด่นสำหรับการพิมพ์งานแบบสองด้าน (duplex printing) รวมถึงความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่ายและการรองรับหลายโปรโตคอล จึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการติดตั้งและใช้งานร่วมกันบนเครือข่ายส่วนใหญ่

นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ กล่าวว่า “ลูกค้าจะได้รับประโยชน์อย่างคุ้มค่าจาก DocuPrint C3210 DX ด้วยเอนจิ้นและยูสเซอร์อินเทอร์เฟซรุ่นใหม่และรุ่นปรับปรุง รวมถึงซอฟต์แวร์ด้านการจัดการที่เหนือกว่าอย่าง CentreWare IS และ Auditron Printer Monitor และเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ที่เป็นเลิศ ทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์เพิ่มมากขึ้นจาก DocuPrint C3210 DX แต่จ่ายน้อยลง”

ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เครื่องพิมพ์ DocuPrint C3210 DX ใช้โทนเนอร์ Emulsion Aggregation High Grade (EA-HG) พร้อมด้วยเทคโนโลยีการถ่ายเทผงหมึกจากดรัม ซึ่งช่วยให้สามารถพิมพ์เส้นที่บางเฉียบได้อย่างคมชัด เหมาะสำหรับการพิมพ์ตัวอักษร รูปภาพ และกราฟิกขนาดเล็ก ด้วยความสามารถในการถ่ายโอนผงหมึกลงสู่กระดาษได้มากกว่า 95% จึงทำให้งานพิมพ์ที่ได้ดูเรียบเนียน สวยงาม ทั้งยังช่วยลดการสิ้นเปลืองและการสะสมของผงหมึกภายในเครื่อง

นอกจากนั้นด้วยความละเอียดในการพิมพ์สูงสุด 1,200 x 1,200 dpi เครื่องพิมพ์ DocuPrint C3210 DX จึงให้งานพิมพ์สีและงานพิมพ์ขาว-ดำที่คมชัดและสดใส

สำหรับคุณสมบัติ Auditron และบริการ CentreWare Internet ของ DocuPrint C3210 DX ช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดการงานพิมพ์ โดยผู้ใช้จะสามารถตั้งค่าควบคุม ตรวจสอบสถานะของเครื่องพิมพ์ และกำหนดค่าต่างๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ โปรเซสเซอร์ 400 MHz และหน่วยความจำแรม 128 MB ยังช่วยเพิ่มความเร็วและประสิทธิภาพในการพิมพ์ได้อีกทางหนึ่ง DocuPrint C3210 DX ให้คุณภาพการพิมพ์ที่เหนือกว่า แต่ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด จึงนับเป็นทางเลือกที่ลงตัวสำหรับเวิร์กกรุ๊ปขนาดกลางและขนาดเล็ก สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี DocuPrint C3210 DX ราคา 36,450 บาท ( รวมไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมการพิมพ์ ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีในด้านการวิจัยและพัฒนาของเทคโทรนิกส์ (Tektronix) ทุกวันนี้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้านการพิมพ์ระดับสุดยอดอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอเครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำคุณภาพสูงหลากหลายรุ่น ผลิตภัณฑ์ของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีความโดดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพ คุณภาพ เสถียรภาพ และประโยชน์ใช้สอย และนับเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ของโซลูชั่นการพิมพ์สำหรับสำนักงานทั่วไป สตูดิโอด้านกราฟิก และงานพิมพ์ตามสั่ง

เครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีวางจำหน่ายใน 14 ประเทศทั่วเอเชีย-แปซิฟิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ โทร. 02-660-8000 หรือคลิกไปที่ www.fujixerox.co.th