ซาลารี่.คอม ซื้อกิจการ ไออาร์ซี ลิมิเต็ด ผู้ให้บริการข้อมูลผลตอบแทนสำหรับอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภคเฉพาะและเทคโนโลยีโลก

วอลท์แฮม, แมสซาชูเซตส์–(บิสิเนส ไวร์)–15 พ.ค.2550

การซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยให้ซาลารี่.คอมขยายสินค้ากลุ่มข้อมูลและซอฟท์แวร์ผลตอบแทนแบบออน-ดีมานด์ด้วยความสามารถด้านการขายปลีกที่เพิ่มขึ้นและการครอบคลุมเทคโนโลยีระดับโลกสำหรับประเทศต่างๆกว่า 70 ประเทศ

ซาลารี่.คอม อิงค์ (Nasdaq:SLRY) ผู้ให้บริการโซลูชั่นการบริหารจัดการค่าตอบแทนแบบออน-ดีมานด์ระดับชั้นนำ ประกาศว่า บริษัทได้ซื้อกิจการไอซีอาร์ ลิมิเต็ด แอล.ซี.และไอซีอาร์ อินเตอร์เนชันแนล (ICR) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการข้อมูลและซอฟท์แวร์จัดการผลตอบแทนแก่อุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภคเฉพาะและเทคโนโลยีโลก โดย ICR จะดำเนินงานในฐานะแผนกหนึ่งของซาลารี่.คอม อิงค์ และจะให้บริการลูกค้าในภาคองค์กรดังต่อไปนี้:

1) IPAS(R) – แหล่งข้อมูลและซอฟท์แวร์ผลตอบแทนด้านเทคโนโลยีระหว่างประเทศแหล่งเดียวที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ซึ่งรวมถึงชื่อตำแหน่งงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในกว่า 70 ประเทศ

2) ICR Specialty Consumer Goods – แหล่งข้อมูลค่าตอบแทนในสหรัฐสำหรับงานในอุตสาหกรรมเสื้อ ผ้า รองเท้า สินค้าฟุ่มเฟือย และธุรกิจค้าปลีกพิเศษ (Specialty Retail)

การซื้อกิจการครั้งนี้จะส่งเสริมชุดซอฟท์แวร์บริหารผลตอบแทนแบบออน-ดีมานด์ของซาลารี่.คอมให้สม บูรณ์มากขึ้น ซึ่งได้แก่ CompAnalyst(R) ซึ่งเป็นข้อมูลและซอฟท์แวร์กำหนดราคาตลาด และTalentManager(TM) ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์จ่ายผลตอบแทนตามผลงาน (pay-for-performance)

ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลง ซาลารี่.คอมจะจ่ายเงินสดจำนวนทั้งสิ้น 10 ล้านดอลลาร์ให้แก่ผู้ถือหุ้น 3 รายของไอซีอาร์ ส่วนผู้ก่อตั้ง 3 รายและพนักงานของไอซีอาร์จะกลายเป็นพนักงานของซาลารี่.คอม ซึ่งคาดว่าการซื้อกิจการนี้จะเพิ่มกระแสเงินสดให้แก่ซาลารี่.คอมในรอบปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มี.ค. 2551

“การซื้อบริษัทไอซีอาร์สนับสนุนแผนกลยุทธ์ของเราที่จะมอบข้อมูลและเทคโนโลยีด้านผลตอบแทนระดับผู้นำของตลาดเพื่อช่วยลูกค้าของเราในการตัดสินใจเชิงแข่งขันเกี่ยวกับเงินเดือนเพื่อดึงดูด รักษาและให้ผล ตอบแทนแก่พนักงานที่มีความสามารถยอดเยี่ยม” นายเคนท์ พลังเคตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซาลารี่.คอมกล่าว “สินค้าของไอซีอาร์ช่วยส่งเสริมรากฐานที่ซาลารี่.คอมได้สร้างขึ้นมา ทั้ง 2 บริษัทมีวิสัยทัศน์ระยะยาวที่เหมือนกัน มีความเชี่ยวชาญเฉพาะสาขาที่ลึกซึ้งในด้านผลตอบแทนและความต้องการคิดค้นนวัตกรรมเทคโนโลยี ทั้ง 2 บริษัทก่อตั้งขึ้นเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของการจ่ายผลตอบแทนของลูกค้าของเราและลดความเสี่ยงที่เกี่ยวกับการลงทุนด้านทรัพยากรมนุษย์ให้เหลือน้อยที่สุด เราจะนำเสนอโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดต่อไปซึ่งจะปรับปรุงการตัดสินใจด้านผลตอบแทนและทำให้ลูกค้าของเราเป็นผู้ชนะในสงครามเพื่อช่วงชิงบุคลากรที่มีความสามารถ”

ไอซีอาร์ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2538 โดยนายโจ ดักแกน นายจอห์น คันเนลล์ และนายโรเจอร์ สเติร์ทแวนท์ มืออาชีพด้านผลตอบแทนที่แต่ละท่านสั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 15 ปีในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำ อาทิ ดาต้า เจเนอ รัล คอร์ปอเรชั่น (ปัจจุบันชื่ออีเอ็มซี) และเดอะ เคนดอลล์ คอมพะนี ในปี 2540 ไอซีอาร์ได้จัดทำ IPAS ซึ่งเป็นผลสำรวจเทคโนโลยีโลกฉบับแรกที่มีมาตรฐานอ้างอิงตำแหน่งงานที่ต่อเนื่องในหลายๆประเทศที่มีผู้ร่วมตอบแบบสำรวจระดับชั้นนำจากกว่า 70 ประเทศ ซึ่งนำเสนอในแบบอินเตอร์เฟซเดียวที่ใช้งานง่าย IPAS มีข้อมูลตลาดที่ครบวงจรสำหรับตลาดเทคโนโลยีที่มั่นคง เช่น สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และสิงคโปร์ รวมทั้งตลาดเทคโนโลยีเกิดใหม่เช่นอินเดีย จีน บราซิล และสาธารรัฐเช็ก

“IPAS ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยลูกค้าในการออกแบบและปฏิบัติตามแผนกลยุทธ์ด้านเงินเดือนระดับโลกอย่างรวดเร็ว ง่ายและคุ้มค่าประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์นี้ทำให้ผู้ใช้สามารถทำมาตรฐานอ้างอิงงานทั่วโลกโดยใช้ระบบเดียว วิธีการเดียวกัน และผู้ร่วมใช้กลุ่มเดียวกัน IPAS ดึงชื่อบุคลากรระดับชั้นนำจากทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ฐานลูกค้าระดับยอดเยี่ยมตัวนี้จะสร้างข้อมูลที่เชื่อถือได้จำนวนมากมายซึ่งสามารถเข้าถึงได้ผ่านระบบออน-ดีมานด์ที่ทันสมัย” นายโจเซฟ ดักแกน ผู้ก่อตั้งและประธานไอซีอาร์กล่าว

“ซาลารี่.คอมมีวิสัยทัศน์เดียวกันกับเราในเรื่องโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัย” นายดักแกนกล่าว “เราจะดึงพลังของ IPAS และฐานข้อมูลขนาดใหญ่ออกา และใช้จุดแข็งในด้านการพัฒนาและขายสินค้าของซาลารี่.คอมเพื่อขยายฐานลูกค้า ประสิทธิภาพในการทำตลาด และความสามารถในการใช้งานของสินค้าของเรา”

“ด้วยการผนวกรวมบุคลากรและสินค้าของไอซีอาร์เข้ากับบุคลากรและสินค้าของซาลารี่.คอม เราจะสร้างทรัพยากรที่ดียิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าในภาคองค์กรของเรา” นายบิล โคลแมน ประธานเจ้าหน้าที่ด้านผลตอบแทนของซาลารี่.คอมกล่าว “เราจะสามารถมอบความสามารถด้านข้อมูลเชิงขยาย, การวิเคราะห์เงินเดือนที่ทันสมัย ซึ่งสามารถเข้าถึงได้จากบริการออน-ดีมานด์ที่มีราคาย่อมเยาให้แก่ลูกค้าได้ เราจะยังคงจัดหาโซลูชั่นผลตอบ แทนที่ล้ำสมัย ใช้งานได้จริงและคุ้มค่าประสิทธิภาพเพื่อเสริมการตัดสินใจของลูกค้าและประสิทธิภาพการทำ งานโดยรวม”

เกี่ยวกับซาลารี่.คอม อิงค์
ซาลารี่.คอมเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นผลตอบแทนแบบออนดี-มานด์ระดับชั้นนำที่ช่วยธุรกิจและบุคคลต่างๆในการบริหารจัดการเงินเดือนและผลการทำงาน ซาลารี่.คอมจัดหาซอฟท์แวร์ แอพพลิเคชั่นแบบออน-ดีมานด์ที่ครบวงจรให้แก่บริษัททุกขนาด ซึ่งแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะถูกผนวกรวมเข้ากับชุดข้อมูลผลตอบแทนที่คิด ค้นขึ้นเอง จึงทำให้สร้างระบบอัตโนมัติสำหรับองค์ประกอบสำคัญของขั้นตอนการบริหารจัดการผลตอบแทนและทำให้ประสิทธิภาพของการใช้จ่ายด้านผลตอบแทนของลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.salary.com

เกี่ยวกับไอซีอาร์ ลิมิเต็ด
ไอซีอาร์เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการข้อมูลตลาดเฉพาะภาคอุตสาหกรรมสำหรับเงินเดือนและสวัสดิการพนักงานสำหรับตลาดเทคโนโลยีและสินค้าอุปโภคบริโภคเฉพาะระดับโลก ไอซีอาร์จัดทำผลสำรวจเงินเดือนที่มีคุณภาพสูงสุดและผู้ที่อยู่ในแบบสำรวจเพื่ออุตสาหกรรมเทคโนโลยีและสินค้าอุปโภคบริโภค และมอบความชำนาญเฉพาะทางในด้านโมเดลผลตอบแทนจากการขาย, โครงสร้างเงินเดือนและแผนกลยุทธ์ผลตอบแทนระหว่างประเทศ ไอซีอาร์ช่วยบริษัททุกขนาดในการจัดทำโปรแกรมเงินเดือนและผลตอบแทนที่ดึงดูด รักษาและจูงใจพนักงานอย่างมีประสิทธิผล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.icrltd.com

แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีข้อความ “เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า” ที่จัดทำขึ้นตามข้อกำหนดการคุ้มครองการให้ข้อมูลของกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องหลักทรัพย์เอกชนปี 2538 ข้อความเหล่านี้เป็นแถลงการณ์ที่คาด การณ์ได้, ขึ้นอยู่กับหรืออ้างอิงถึงเหตุการณ์หรือสภาวะการณ์ในอนาคต หรือมีคำต่างๆเช่น “อาจ”, “จะ”, “คาด”, “คาดหมาย”, “คาดการณ์”, “ประมาณการณ์”, “เชื่อ”, “ตั้งใจ”, “มีแผน”, “น่าจะ”, “ดำเนินการ” และคำอื่นๆที่มีความหมายเหมือนกัน ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าที่เกี่ยวกับการคาดการณ์และสันนิษฐานของซาลารี่.คอมเกี่ยวกับผลการดำเนินงานทางการเงินในอนาคต ข้อความเชิงคาด การณ์ล่วงหน้ามีปัจจัยเสี่ยงทั้งที่ทราบและไม่ทราบและความไม่แน่นอนที่อาจเป็นเหตุให้ผลการดำเนินงานที่แท้จริงในอนาคตแตกต่างไปอย่างมากจากสิ่งที่ได้คาดไว้หรือระบุไว้ในข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้า ข้อ ความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าอาจได้รับผลกระทบอย่างเห็นได้ชัดจากความเสี่ยงและความไม่แน่นอนบางอย่างดังที่ระบุไว้ในเอกสารของซาลารี่.คอมที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่มีการระบุถึงข้างต้นนั้นได้แก่ แต่ไม่จำกัดเฉพาะ ความเสี่ยงที่เกี่ยวกับความผันผวนที่อาจเกิดขึ้นกับผลประกอบการและอัตราการเติบโตของเรา, ประวัติผลขาดทุนจากการดำเนินงาน, ความเป็นไปได้ที่เราจะไม่บรรลุความสามารถในการทำกำไรตาม GAAP, ปัญหาขัดข้องหรือความล่าช้าในบริการของเราหรือเว็บ โฮสติ้งของเรา, รูปแบบธุรกิจของเรา, การละเมิดมาตรการรักษาความปลอดภัยของเรา, ตลาดเกิดใหม่ซึ่งเราดำเนินงานอยู่, ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการฟ้องร้องต่อสิ่งที่เราเป็นสมาชิก, ผลประกอบการของธุรกิจที่ซื้อมา, ความสามารถของเราในการจ้าง รักษาและจูงใจพนักงานของเราและบริหารการขยายธุรกิจ การแข่งขันของเรา, ความสามารถของเราในการเปิดตัวบริการใหม่ๆและเวอร์ชั่นที่ปรับปรุงใหม่และความสามารถในการให้ลูกค้ายอมรับบริการดังกล่าว, ความสำเร็จของลูกค้าในการติดตั้งและใช้บริการของเรา และภาวะเศรษฐกิจโดยทั่วไป และปัจจัยอื่นๆที่จะกระทบการใช้จ่ายของลูกค้า ทั้งนี้ ซาลารี่.คอมไม่มีหน้าที่รับผิดชอบต่อการปรับปรุงข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้า

ติดต่อ: ซาลารี่.คอม
แอล โฮซี่, 781-726-7841
press@salary.com
หรือ
ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์
แกโร่ ทูมาจาเนียน, 617-956-6728
ir@salary.com