แอน อลิชา โชว์ฝีมือไฮเทค เฉือนทีมภูริและเพื่อนดารา เข้าเส้นชัยในการแข่งขัน ‘‘ผจญภัยไร้สายกับโนเกีย N95’

ภูริ – แอน อลิชา – สเตฟาน – ไมค์ กิ่งโพยม – ดีเจท็อป – ดีเจโบว์ – ดีเจพีเค – ดีเจกฤษณ์ และหยวน 9 ดาราดัง ประชันฝีมือตามล่าหากุญแจไขปริศนากรุงเทพฯ ในกิจกรรม ‘‘ผจญภัยไร้สายกับโนเกีย N95’ นำทีมผู้แข่งขันอีก 36 คน ฝ่า 9 ด่านปริศนา โดยมีอุปกรณ์ GPS แผนที่บนมือถือ และมัลติมีเดียฟังก์ชั่นสุดไฮเทคบนโนเกีย N95 เป็นตัวช่วยสำคัญ

กิจกรรม “ผจญภัยไร้สายกับโนเกีย N95” เป็นการแข่งขันสุดมันส์ผ่าน GPS และฟังก์ชั่นมัลมิตีเดียต่างๆ ครั้งแรก ระหว่างเกมส์การแข่งขัน แต่ละทีมจะต้องค้นหาสถานที่ทั้ง 9 สถานที่ภายในเวลาที่จำกัด และปฏิบัติภารกิจต่างๆ ที่กำหนด ซึ่งผู้แข่งขันจะได้สัมผัสประสบการณ์ตรงจากเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของโนเกีย N95 ด้วยตัวเอง

การแข่งขันเริ่มขึ้นพร้อมกัน 6 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศไทย สิงคโปร์ และเวียดนาม ในวันที่ 26 พฤษภาคม ซึ่งมีผู้สมัครราว 33,000 คนทั่วเอเชียลงทะเบียนร่วมแข่งขันกับสุดยอดเกมส์มัลติมีเดียแห่งปี และทีมผู้ชนะจะคว้ารางวัลทริปฟรีไปออสเตรเลีย และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท

งานนี้เหล่านักแสดงและดีเจ ไม่มีใครยอมใคร ประชันฝีมือกันเต็มที่ โดยเฉพาะการใช้อุปกรณ์โนเกีย N95 อย่างคล่องแคล่ว โชว์ความสามารถไฮเทคสมกับเป็นคนรุ่นใหม่ และทีมที่เข้าเส้นชัยไปในที่สุด คือทีมแอน อลิชา คว้ารางวัลที่ 1 ไปครอง หลายๆคนให้ความเห็นว่าคงเป็นเพราะกำลังใจดีที่สุดในงาน จริงหรือไม่ต้องถามเจ้าตัวเอง

เกี่ยวกับโนเกีย N95
โนเกีย N95 คือ สุดยอดมัลติมีเดียคอมพิวเตอร์ ที่ให้สุดยอดประสบการณ์มัลติมีเดียไร้สายด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในดีไซน์ที่โดดเด่นและใช้งานง่าย ด้วยโนเกีย N95 ผู้ใช้สามารถพกพาอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียวเพื่อความบันเทิง เข้าถึงข้อมูล บันทึก แบ่งปันภาพถ่ายและวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา โนเกีย N95 ประกอบด้วยแผนที่ผ่านระบบจีพีเอส, WLAN, กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Nokia N95 สามารถเข้าชมได้ที่ www.nokia.com/nseries/

เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของธุรกิจการสื่อสารและการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอินเตอร์เน็ตคอนเวอร์เจนซ์ โนเกียนำเสนออุปกรณ์การสื่อสารไร้สายที่หลากหลายเพื่อมอบ ประสบการณ์การใช้งานด้าน ดนตรี การบอกทาง วิดีโอ ทีวี การถ่ายภาพ เกมส์ และธุรกิจไร้สายต่างๆ แก่ผู้บริโภค รวมทั้งนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสาร