ING เชิญชวนแฟนฟุตบอลลงคะแนนเสียงเลือกผู้เล่นที่ทรงคุณค่าที่สุดประจำการแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2007

ไอเอ็นจี (ING) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2007 (2007 AFC Asian Cup(TM)) ประกาศเชิญชวนให้แฟนฟุตบอลเข้าร่วมเลือกผู้เล่นที่ทรงคุณค่าที่สุดประจำการแข่งขันเอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2007 และมีโอกาสลุ้นรับรางวัลลูกฟุตบอลทองคำ 18 เค มูลค่ากว่า 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ (หมายเหตุ)

หมายเหตุ: เงื่อนไขและคุณสมบัติการสมัครเข้าร่วมกิจกรรม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ingafc.com

นอกจากการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้แล้ว ING ยังเป็นผู้สนับสนุนรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าที่สุดอีกด้วย แฟนฟุตบอลมีโอกาสที่จะเลือกนักเตะที่ตนเองชื่นชอบให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติผ่านทางเว็บไซต์ www.ingafc.com

ING จะประกาศรายชื่อผู้เล่นที่ได้รับคะแนนเสียงมากที่สุดจากแฟนฟุตบอล และแฟนฟุตบอลที่ได้รับรางวัล ทาง www.ingafc.com ในวันที่ 6 สิงหาคม หลังจาก ING ทำการจับรางวัลหาผู้โชคดีในฮ่องกง

คณะผู้ศึกษาทางเทคนิคร่วมกับสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียเป็นผู้คัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัลอย่างเป็นทางการ และจะมีการมอบรางวัลหลังจากการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 29 กรกฎาคมที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย นักฟุตบอลที่ได้รับเลือกคือ นักกีฬาที่อุทิศตนมากที่สุดในการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นด้านการเล่น ศักยภาพที่จะมีอิทธิพลต่อการแข่งขัน และทัศนคติโดยรวม ซึ่งในการแข่งขัน เอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ เมื่อพ.ศ. 2547 ที่ผ่านมานั้น ชุนสุเกะ นากามูระ เป็นผู้ได้รับรางวัลนี้

นอกจากนี้ แฟนฟุตบอลมีโอกาสที่จะชนะรางวัลการแข่งขันที่ ING และ AFC Asian Cup เป็นผู้สนับสนุนร่วมกับ ESPN Star Sports ผ่านทาง www.espnstar.com โดยผู้ที่เล่นเกมการแข่งขันยิงจุดโทษ (ING Shootout) มีโอกาสได้รับรางวัลเงินสดและของที่ระลึกจาก ING และ AFC

ING เป็นสถาบันการเงินระดับโลกของเนเธอร์แลนด์ โดยพนักงานกว่า 120,000 คนของบริษัทได้ให้บริการด้านการธนาคาร ประกันภัย และการจัดการสินทรัพย์ กับลูกค้ากว่า 60 ล้านรายทั้งภาคเอกชน บริษัท และสถาบันต่างๆ ใน 50 ประเทศทั่วโลก โดยบริษัทซึ่งมีชื่อเสียงหลายแห่งได้ให้ความไว้วางใจและรองรับลูกค้าของพวกเขาภายใต้แบรนด์ของ ING

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
คาเรน วิลเลียมส์
โทรศัพท์ +852-3762-8236
อีเมล์ karen.williams@ap.ing.com

โทนี่ หว่อง
โทรศัพท์ +852-3762-8292
อีเมล์ tony.wong@ap.ing.com

ชวลิต ทองร่ม
โทร +66-2263-3900

แหล่งข่าว ไอเอ็นจี