เคทีซีจับมือการบินไทย มอบสิทธิพิเศษผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% สำหรับโปรแกรม “บินทวงฝันกับการบินไทย”

ซีเนียร์ การ์ด จับมือพันธมิตรการบินไทย ดูแลลูกค้าผู้ใหญ่กลุ่มทวงฝัน ที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป มอบสิทธิพิเศษในการผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน สำหรับโปรแกรม ‘บินทวงฝันกับการบินไทย’ เพื่อสนองความต้องการในการเดินทางแบบสุดคุ้ม สู่เส้นทางทวงฝันทั้งยุโรปและเอเชียในราคาสุดพิเศษ เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนชีวิตหลังวัยทำงาน ด้วยสีสันประสบการณ์ท่องเที่ยวในดินแดนทวงฝัน

นายวัลลภ พุกกะณะสุต รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่การบินไทยได้ออกแคมเปญส่งเสริมการเดินทางสู่ประเทศต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องกับกลุ่มเป้าหมายหลากหลายกลุ่ม พบว่าการเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ วัยรุ่น นักศึกษาศึกษาต่อต่างประเทศ และยังมีกลุ่มใหม่ที่น่าสนใจคือ กลุ่มลูกค้าทวงฝัน ซึ่งได้แก่ นักเดินทางที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป และเป็นกลุ่มที่เติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี มีจำนวนสูงถึง 14 ล้านคน หรือคิดเป็น 20% ของประชากรทั้งหมด 66 ล้านคน ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการเดินทาง และมีความพร้อมที่จะให้รางวัลกับชีวิต

ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มทวงฝันนี้ การบินไทยจึงได้จัดโปรแกรม “บินทวงฝันกับการบินไทย” ขึ้น โดยกำหนดเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจในราคาพิเศษ อาทิ ทวงฝันยุโรป ได้แก่ ประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี สวีเดน เดนมาร์ค เยอรมนี สเปน และสวิตเซอร์แลนด์ (บัตรโดยสาร ไป-กลับ ชั้นประหยัด ทุกเส้นทางราคาเดียว 26,500 บาท) ทวงฝันเอเชีย ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น จีน เกาหลี ฮ่องกง สิงค์โปร์ และมาเลเซีย (บัตรโดยสาร ไป-กลับ ชั้นประหยัด ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท) ซึ่งล้วนเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวชมทัศนียภาพที่สวยงาม การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวตามเส้นทางศาสนสถานที่สำคัญของโลก หรือกิจกรรมที่เข้ากับยุคสมัยและความชื่นชอบของกลุ่มทวงฝัน จึงเหมาะอย่างยิ่งแก่การเก็บเกี่ยวความสุขในชีวิตกับเพื่อนๆ หรือสมาชิกครอบครัว”

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ประชากรผู้สูงวัยเป็นกลุ่มเป้าหมายที่เคทีซีสนใจและเล็งเห็นถึงความสำคัญที่เพิ่มมากขึ้น เคทีซีจึงได้ออกบัตรเครดิต “เคทีซี – ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัม และ เคทีซี – ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” เพื่อช่วยให้การบริหารการใช้จ่ายของผู้สูงวัยสะดวกขึ้น โดยวางคอนเซ็ปต์หลักคือ บัตรเสริมที่เน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรายได้สูง เพื่อสมัครบัตรดังกล่าวเป็นของขวัญให้กับผู้สูงอายุที่ตนรักและเคารพ โดยมิได้จำกัดว่าจะต้องเป็นบิดา มารดา เท่านั้น และบัตรหลักสำหรับผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปสมัครเองเพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตรงใจกลุ่มผู้สูงวัย และเพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นสิทธิพิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ซีเนียร์ – การ์ดซึ่งเป็นลูกค้าของการบินไทย เคทีซีจึงได้มอบสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรโดยสารในโปรแกรม “บินทวงฝันกับการบินไทย” เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเคทีซี – ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัม หรือ เคทีซี – ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด สามารถผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน และสำหรับสมาชิกบัตร 1,000 ท่านแรก รับฟรีกระเป๋าเดินทางสุดเก๋จากการบินไทย พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย”

โปรแกรม “บินทวงฝันกับการบินไทย” เปิดจำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษ ชั้นประหยัด ชั้นธุรกิจ และชั้นหนึ่ง เฉพาะผู้โดยสารที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรโดยสารสู่เส้นทางทวงฝัน ภายใน 30 กันยายน 2550 รับทันที บัตรทวงฝัน เพื่อใช้เป็นส่วนลดทันที 5% สำหรับการซื้อเส้นทางทวงฝันในครั้งต่อไป

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2828-5000 หรือที่ www.ktc.co.th