ผู้โชคดีจากเอ็มทีวี ร่วมมีท แอนด์ กรี๊ด กับ บั๊กแอนด์บี

จากภาพ :(จากตรงกลาง)คุณ โทนี่ คิง กรรมการผู้จัดการ บั๊ก แอนด์ บี ร่วมถ่ายภาพกับผู้โชคดีจากรายการเอ็มทีวี ที่ได้รับโอกาสพิเศษในการเข้าชมคอนเสิร์ต คริสติน่า อากีเลร่า แบค ทู เบสิค ไลฟ์ อิน แบงคอก

บั๊ก แอนด์ บี ร้านอาหารแนวใหม่ที่ให้บริการท่านด้วยอาหารรสเลิศ ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเองมากที่สุด ได้ให้การต้อนรับผู้โชคดีจากรายการเอ็มทีวี ที่ได้รับโอกาสพิเศษในการเข้าชมคอนเสิร์ต คริสติน่า อากีเลร่า แบค ทู เบสิค ไลฟ์ อิน แบงคอก อย่างอบอุ่น โดยบั๊ก แอนด์ บี ได้จัดเตรียมอาหารแบบฟิวชั่น ที่เต็มไปด้วยรสชาติแสนอร่อยจากแนวคิดสุดสร้างสรรค์สไตล์บั๊ก แอนด์ บี ให้กับผู้โชคดีในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ณ ฟู๊ด แกลลอรี่ สยามพารากอน

Bug & Bee เครป คิชเช่น น้องใหม่ สาขาสยามพารากอน ประจำอยู่ในส่วนของฟู้ด แกลลอรี่ (ชั้น จี) และ ลา กลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ บี สาขา สยาม พารากอนและ เอ็มโพเรียม ประจำในส่วน พาร์ค ฟู้ด ฮอลล์ (ชั้น 5) ที่จะร่วมทำให้คุณอิ่มเอมไปกับอาหารรสชาติที่ถูกใจ และเป็นที่หลบเลี่ยงความวุ่นวายอลหม่านจากโลกภายนอก ยากที่จะหาสถานที่ท่ามกลางความโกลาหลของกรุงเทพฯที่มีบรรยากาศสบายๆ และอาหารรสเยี่ยมเช่นนี้

Bug & Bee สาขาสีลมตั้งอยู่เพียงย่างก้าวเดียวจากทางขึ้นบันไดเลื่อนสู่สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงฝั่งตรงกันข้ามกับสีลมคอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง