วัน ทู คอล! มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ามากกว่าใคร ในคอนเสิร์ตแดน-บีม ฟรีด้อม

นายอเนก อนันต์วัฒนพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลุ่มลูกค้าพรีเพด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เพื่อให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ได้ร่วมสัมผัสอิสระทางดนตรีกับการเดินทางครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของ 2 หนุ่มดูโอคู่ซี้ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีม-กวี ตันจรารักษ์” วัน-ทู-คอล! จึงผนึกกำลังร่วมกับอาร์เอส จัดคอนเสิร์ต “ONE-2-CALL! FREEDOM MUSIC PRESENTS DAN-BEAM FREEDOM AROUND THE WORLD” ขึ้น โดยจะเปิดการแสดง ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ วัน-ทู-คอล! ได้เตรียมความพิเศษแบบสุดๆ มามอบให้ลูกค้ามากมาย เริ่มจากบัตร Exclusive Seat ที่นั่งโซนพิเศษที่หาซื้อไม่ได้ จำนวน 200 ที่นั่ง เพื่อให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! เท่านั้นที่สามารถสัมผัสแดน-บีม ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อย่างใกล้ชิดที่สุด นอกจากนั้นลูกค้าทั้ง 200 คน ยังจะได้รับของที่ระลึกชิ้นพิเศษที่มีเพียง 200 ชิ้นเท่านั้นจากแดน-บีม อีกด้วย โดยลูกค้าสามารถร่วมลุ้นที่นั่งพิเศษจากการเข้าร่วมกิจกรรมกับวัน-ทู-คอล! ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.one-2-call.ais.co.th

และนอกจากความพิเศษดังกล่าวแล้ว ลูกค้าเอไอเอสทุกคนสามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ในราคาพิเศษ เพียงแสดงบัตรเติมเงินเงินวัน-ทู-คอล! และบัตรเอไอเอส จีเอสเอ็ม รับส่วนลด 15% และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด รับส่วนลดถึง 20% เมี่อซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”