อินเตอร์เมคเปิดตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น PF8

บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) เปิดตัว PF8 เครื่องพิมพ์ขนาดกะทัดรัดที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่มีพื้นที่จำกัด ซึ่งการติดตั้งเครื่องเพิมพ์สามารถทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สามารถโหลดสื่อ (ป้ายผนึก) ที่ใช้พิมพ์ลงในเครื่องได้โดยง่ายและรวดเร็ว มีความแม่นยำสูง และสายผลิตภัณฑ์ใหม่ของเครื่องพิมพ์รุ่นนี้สามารถใช้งานได้ทั้งแบบถ่ายเทความร้อน (Thermal Transfer) (รุ่น PF8t) หรือแบบความร้อนโดยตรง (Direct Thermal) (รุ่น PF8d) โดยมีความเร็วในการพิมพ์ที่ระดับ 4 นิ้วต่อวินาที สามารถใช้ได้กับป้ายผนึกที่มีกาวในตัว, แท็กที่ไม่มีกาว หรือกระดาษต่อเนื่อง

เครื่องพิมพ์รุ่น PF8 มีคุณลักษณะ Connect to Print ซึ่งเป็นชุดซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุม มาพร้อมกับ ไดรเวอร์และสายเคเบิลสำหรับการติดตั้งเครื่องพิมพ์ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับการโหลดกระดาษ (สื่อ) ในขั้นตอนเดียว และสามารถเปลี่ยนหัวพิมพ์ได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ เครื่องพิมพ์รุ่น PF8t มีขนาดผ้าหมึกเครื่องพิมพ์ (ribbon) ที่ใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์ในระดับเดียวกัน ส่งผลให้ใช้เวลาน้อยในการเปลี่ยน

ผ้าหมึก ทั้งนี้เครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นใช้ตัวประมวลผล RISC ขนาด 32 บิต ทำให้เครื่องพิมพ์สามารถจัดการกับป้ายผนึกที่มีกราฟิกอย่างละเอียดได้อย่างไม่ต้องสงสัย

“ผลิตภัณฑ์นี้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการผู้ใช้ระดับล่าง” นายเควิน เพอร์เมนเตอร์ นักวิเคราะห์ด้านระบบการระบุและจัดเก็บข้อมูลอัตโนมัติ (AIDC) บริษัท เวนเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าว และว่า “การลดขนาดเครื่องพิมพ์ให้กะทัดรัด ทำให้ใช้ง่ายและโหลดกระดาษหรือป้ายผนึกที่ง่าย เป็นคุณลักษณะที่ผู้ใช้ต้องการอย่างมาก”

เครื่องพิมพ์รุ่น PF8 มาพร้อมกับ LabelShop® START ซอฟต์แวร์ออกแบบป้ายผนึกของบริษัท อินเตอร์เมค และ InterDriver™ Windows™ Driver ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ป้ายบาร์โค้ดได้อย่างง่ายดายจากแอพพลิเคชั่นของระบบปฏิบัติการวินโดว์ส ได้แก่ Microsoft® Office™ และโปรแกรมอื่นๆ นอกจากนี้ บริษัท อินเตอร์เมค ยังจัดเตรียมป้ายผนึกสำหรับใช้ติดสต็อกสินค้าที่ใช้ได้กับเครื่องพิมพ์รุ่น PF8 มีจำนวนมากถึง 15 ประเภท

เครื่องพิมพ์ทั้งรุ่น PF8d และรุ่น PF8t สนับสนุนการพิมพ์บาร์โค้ดทั้ง 1 มิติ และ 2 มิติ รวมถึงโค้ดแบบ DataMatrix และ QR โดยรุ่น PF8t พร้อมใช้งานกับหัวพิมพ์ที่มีความละเอียดทั้งแบบ 203 หรือ 300 จุดต่อนิ้ว

เครื่องพิมพ์รุ่น PF8t เครื่องพิมพ์รุ่น PF8d พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถระบุ ติดตาม และจัดการสินทรัพย์ในซัพพลายเชนได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านความสามารถในการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com