เอมิเรตส์สนับสนุนรายการกอล์ฟวอลโว่ มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย 2007

เอมิเรตส์ สายการบินที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ แถลงถึงการเป็นสายการบินผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของรายการ วอลโว่ มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย ปี 2007 ซึ่งนับเป็นการแข่งขันรายการระดับแนวหน้ารายการหนึ่งในทวีปเอเชีย

วอลโว่ มาสเตอร์ส ออฟ เอเชียเป็นรายการปิดท้ายฤดูกาลของการแข่งขันกอล์ฟเอเชียนทัวร์และการแข่งขันในครั้งนี้ให้สิทธิ์ผู้เข้าร่วมแข่งขันเฉพาะผู้ที่ติด 60 อันดับแรกของเอเชี่ยนทัวร์เท่านั้น

เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า“สายการบินเอมิเรตส์ มีความยินดี และภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นผู้สนับสนุนรายการ วอลโว่ มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย ซึ่งจัดเป็นหนึ่งในสุดยอดของการแข่งขันกอล์ฟในภูมิภาคเอเชีย เอมิเรตส์เป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ในการแข่งขันกีฬาต่าง ๆ ตั้งแต่ฟุตบอล รักบี้ ขี่ม้า กอล์ฟ และกีฬาประเภทอื่น ๆ ที่ได้รับความนิยม เราสามารถทำการสื่อสารไปยังลูกค้าที่มีอยู่ทั่วโลกได้ดีกว่าโดยผ่านช่องทางของการแข่งขันกีฬา กีฬาช่วยให้เราสามารถเชื่อมถึงลูกค้าของเราในทั่วโลกได้ดียิ่งขึ้น และเราเชื่อว่ารายการวอลโว่ มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย น่าจะช่วยตอบสนองความบันเทิงของลูกค้าในประเทศไทยได้ดีเช่นกัน”

“เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับสายการบินเอมิเรตส์ สายการบินผู้สนับสนุนหลักของรายการ วอลโว่ มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย” คุณคริส จอร์แดน รองประธานอาวุโสแห่งเวิล์ด สปอร์ต กรุ๊ป-กอล์ฟ กล่าว

การแข่งขันกอล์ฟ วอลโว่ มาสเตอร์ส ออฟ เอเชีย 2007 จัดขึ้นที่สนามไทยคันทรี่คลับ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 6-9 ธันวาคม

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี ปัจจุบัน จากกรุงเทพฯ ให้บริการ 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664-1040-4

จากภาพ : เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ (ที่สองจากขวา) ถ่ายรูปร่วมกับนายคริส จอร์แดน รองประธานอาวุโส เวิร์ลด์ สปอร์ต กรุ๊ป – กอล์ฟ และพนักงานจากสายการบินเอมิเรตส์ ณ สนามไทยคันทรี่คลับ