เอ็มเอสเอ็น ชวนประกวดภาพถ่ายสามมุมสามสไตล์ ชิงรางวัลท่องเที่ยว ออสเตรเลีย

เอ็มเอสเอ็น ประเทศไทย ร่วมกับ ทรอปิคานา ทวิสเตอร์ และ การท่องเที่ยวออสเตรเลีย มอบของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการจัดกิจกรรมการประกวดภาพถ่าย เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและการถ่ายภาพได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวเมืองในฝัน 3 แห่งของออสเตรเลีย เพียงแค่เข้าไปคลิกที่ MSN Happiness หรือกล่องของขวัญบนเว็บไซต์ th.msn.com เพื่อส่งภาพถ่ายเข้าประกวด โดยแบ่งออกเป็น 3 หัวข้อ คือ Food & Drink, City Lifestyle และ Natural & Soft Adventure

ผู้ชนะ 3 ท่าน จากการโหวตออนไลน์ผ่านเว็บไซต์จะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับคนละ 2 ใบ พร้อมที่พัก 5 วัน เพื่อเดินทางไปยังเมืองในฝัน 3 แห่งของออสเตรเลียตามหัวข้อของการประกวด คือ เมลเบิร์น (Food & Drink), ซิดนีย์ (City Lifestyle) และโกลด์โคสต์ (Natural & Soft Adventure) นอกจากนี้ ผู้ที่ทำการโหวตมากที่สุด 3 ท่าน จะได้ไป meet & greet ฉบับมื้อกลางวันแบบส่วนตัวกับแพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ในเดือนมกราคม 2551

ผู้ที่สนใจสามารถส่งภาพเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2550 และสามารถโหวตได้จนถึงวันที่ 13 มกราคม 2551 โดยจะประกาศผลผู้ชนะวันที่ 15 มกราคม 2551

นอกจากนี้คุณยังสามารถดาวน์โหลด Emoticon ปีใหม่ ปฏิทิน และส่งอีการ์ดให้เพื่อนๆได้ที่MSN Happiness บน th.msn.com

เกี่ยวกับเอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์
แต่ละเดือนมีผู้ใช้งานเอ็มเอสเอ็นทั่วโลกมากกว่า 465 ล้านคน และด้วยเวอร์ชั่นที่ปรับให้เข้ากับประเทศต่างๆ ถึง 42 ประเทศ 21 ภาษา จึงทำให้เอ็มเอสเอ็นกลายเป็นผู้นำระดับโลกในการมอบประสบการณ์ในด้านโปรแกรมคอนเท้นท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้บริโภค และโอกาสในด้านการโฆษณาออนไลน์ให้แก่ธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก วินโดว์ ไลฟ์ ซึ่งเป็นชุดบริการอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์ส่วนตัว ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมเอาความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ข่าวสารข้อมูล และความสนใจในด้านต่างๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน และยังเสริมด้วยคุณสมบัติพิเศษในด้านความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อุปกรณ์ต่างๆ และเว็บไซต์ เอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์เป็นบริการเสริมของกันและกัน บริการของวินโดวส์ ไลฟ์อยู่ในช่วงทดลองใช้งานตั้งแต่วันที่1 พ.ย. 2548 โดยสามารถติดตามการอัพเดทเกี่ยวกับการทดลองใช้งานนี้ตลอดจนที่จะมีในอนาคตได้ที่http://ideas.live.com โปรแกรมวินโดวส์ ไลฟว์ สามารถใช้งานได้ที่ http://www.live.com แอดเดร็สของโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น คือ http://th.msn.com และแอดเดร็สของเอ็มเอสเอ็น ทั่วโลกคือ http://www.msn.com/worldwide.ashx

ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT”) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ