ดีแทค เปิดตัวโปรแกรม goood! reward ใช้ทุก 500 บาท รับโบนัสค่าโทร 50 บาท

ดีแทค เปิดตัว goood! reward โปรแกรม CRM ใหม่ในยุค feel goood ต่อยอดจากโปรแกรม Infinite ผนวกสิทธิประโยชน์ที่ยังถูกใจสมาชิก พร้อมบริการเอาใจใหม่ ๆ ที่โดนใจยิ่งขึ้น มอบโบนัสคืนเป็นค่าโทรฟรี ส่วนลดร้านอาหาร ตั๋วชมภาพยนตร์ และบริการดูแลเป็นพิเศษจาก dtac call center

นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “goood! reward เน้นมอบสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าต้องการใช้มากที่สุดนั่นคือค่าโทร โดยเรามองว่าเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์จริงสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ รวมทั้งสิทธิประโยชน์ประเภทไลฟ์สไตล์ เช่น ร้านอาหารและภาพยนตร์ ที่ยังได้รับความนิยมจากลูกค้าต่อเนื่องมาจากโปรแกรม Infinite เดิม นอกจากนั้นเรามีการสำรวจและพบว่าสิ่งที่ลูกค้าอยากได้จริง ๆ คือเรื่องความสะดวกรวดเร็วของการบริการ เราจึงได้เพิ่มให้มีการจัดคิวพิเศษที่สำนักงานบริการลูกค้าและ dtac call center รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ สำหรับลูกค้ากลุ่ม so goood! member เราอยากจะขอเชิญชวนลูกค้าดีแทคระบบจดทะเบียนทุกท่านให้สมัคร goood! reward เพื่อรับสิทธิประโยชน์เป็น feel goood ของการใช้บริการดีแทคอีกรูปแบบหนึ่ง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น”

goood! reward โปรแกรมรักษาลูกค้าระบบจดทะเบียน (Postpaid) ของดีแทค เปิดรับสมัครผ่านทางมือถือและ dtac call center มอบสิทธิประโยชน์ตามการใช้งานของลูกค้า โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่มคือ goood! member หรือลูกค้าดีแทคทั่วไป และ so goood! member หรือลูกค้ากลุ่มที่ใช้งานแพ็คเกจ Dmax, maximize, ลูกค้าที่มีค่าใช้จ่ายรวม 4,500 บาทในรอบ 3 เดือน และลูกค้าที่อยู่ในระบบตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป

สิทธิประโยชน์จาก goood! reward ประกอบด้วย

– คูปองส่วนลด 100 บาท ในครั้งแรกที่สมัครโปรแกรม goood! Reward เพื่อใช้ชำระค่าบริการที่สำนักงานบริการลูกค้าและดีแทคช็อปทั่วประเทศ

– goood bonus สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการครบทุก 500 บาท (รวมค่าโทร ค่าบริการ SMS MMS GPRS และดาวน์โหลดต่าง ๆ) รับโบนัสคืน 50 บาทต่อเดือน สูงสุดไม่เกิน 200 บาท เพื่อใช้โทรในเครือข่ายดีแทค โดยจะคำนวณและโอนให้โดยอัตโนมัติทุก 3 รอบบิลไปจนกว่าจะหมดระยะเวลาของโปรแกรม

– birthday reward รับสิทธิ์โทรฟรีในประเทศ และส่ง MMS ฟรีในประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงในวันเกิด พร้อมส่วนลดค่าโทรและบริการเสริมในเดือนเกิด

– ส่วนลดเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema City โดยกลุ่ม goood! member ได้รับส่วนลด 20 บาท และกลุ่ม so goood! member รับส่วนลด 40 บาท

– บริการรับประกันและจัดส่งซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมฟรีเมื่อซิมหายหรือชำรุด

พิเศษ สำหรับ so goood! member จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ประกอบด้วย ส่วนลดร้านอาหารและโบนัสคูปองอาหารในร้านอาหารที่ร่วมรายการ, personal call center บริการผู้ช่วยส่วนตัวด้านมือถือโดยเจ้าหน้าที่ call center ประจำตัว, personal call center, call back service ให้ลูกค้าส่ง SMS เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ, priority queue จัดคิวบริการด่วนพิเศษทั้งที่สำนักงานบริการลูกค้าและ call center, my bill เลือกเปลี่ยนรอบการชำระค่าบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ลูกค้าที่ต้องการสมัครเป็นสมาชิก goood! reward โทร *1400 กด 1 หรือกด *140# แล้วกดโทรออก เพื่อทำรายการจากมือถือ หรือสมัครผ่าน dtac call center 1678 และที่สำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ระยะเวลาการรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2551 และสามารถใช้สิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2551

goood! reward เป็นโปรแกรมสิทธิประโยชน์ใหม่ซึ่งมาแทนที่โปรแกรม Infinite สำหรับลูกค้าระบบจดทะเบียนดีแทค ซึ่งหมดอายุลงเมื่อเดือนมีนาคม 2551 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac call center โทร 1678 หรือดูรายละเอียดที่
www.dtac.co.th