โรงแรมริชมอนด์จับมือ 20 พันธมิตร เปิดตัว “Exclusive Wedding at Richmond”

โรงแรมริชมอนด์รุกตลาดงานแต่งงาน ปี 2551 อีกครั้ง จับมือสุดยอดพันธมิตรกว่า 7 ราย และสตูดิโอถ่ายภาพชุดวิวาห์เครือโออิชิอีก 13 สตูดิโอ หวังบูมตลาดงานแต่งงานบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตรของโรงแรม จัดแพคเกจรับสิทธิฮันนีมูนฟรีที่เกาะฮ่องกงหรือเกาะมัลดีฟ

คุณลักษณ์วรรณ วงศ์วรการ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มโรงแรมริชมอนด์ เปิดเผยว่า ปี 2551 นี้ ทางโรงแรมริชมอนด์ได้มีแผนธุรกิจที่จะบูมตลาดงานแต่งงานอีกครั้ง ด้วยรูปแบบการเป็นผู้ดูแลบริหารการจัดงานแต่งงานให้อย่างครบวงจร ด้วยคอนเซปต์ “Exclusive Wedding at Richmond” พร้อมจับมือกับ 20 สุดยอดพันธมิตรที่ช่วยดูแลความสุข อันครบครันให้กับคู่สมรส ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมริชมอนด์เองที่มีห้องสำหรับรองรับการแต่งงานได้สูงสุดถึง 1,200 คน และห้องพักแบบสูท ฮันนีมูน ไนท์ อิน เดอะ ซิตี้ ( Honeymoon in The City ) ที่รองรับคืนพิเศษในการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์โดยเฉพาะ พันธมิตรประกอบด้วย สตูดิโอถ่ายภาพและให้เช่าชุดวิวาห์จากกลุ่ม Wedding Business Consultant ในเครือของโออิชิ 13 สตูดิโอ อาทิ Modern, Wedding Castle, Marriage, My Memory, Victoria’s Wedding Professional เป็นต้น และ พันธมิตรยักษ์ใหญ่อีก 7 ราย ได้แก่ โรงพยาบาลนนทเวช, ร้านการ์ดและของชำร่วยชั้นนำ Mii dear ,ร้านเครื่องประดับอัญมณี Miracle @ Central world ,ประกันชีวิต ไอเอ็นจี ,เอสบี เฟอร์นิเจอร์, Chivas ,สปาลาซูลี Spa Lazuli ,Modern 60’s Music Lounge and Karaoke รวมพันธมิตรดังกล่าวที่เข้าร่วมกับโรงแรมริชมอนด์ในครั้งนี้กว่า 20 รายด้วยกัน กับส่วนลด และราคาแพ็คเกจพิเศษมอบให้ทุกคู่รักที่จะมาแต่งงาน ณ โรงแรมริชมอนด์ตลอดทั้งปีนี้

และที่พิเศษอย่างมากคือเมื่อทุกคู่รักจอง Package แต่งงานที่โรงแรมริชมอนด์ พร้อมใช้ vourcher ของ สตูดิโอ Mii dear สปา ชีวาส และประกันชีวิต ไอเอ็นจี รับสิทธิไปฮันนีมูนที่เกาะฮ่องกงหรือเกาะมัลดีฟฟรีทั้งที่พักและตั๋วเครื่องบินไป-กลับ มูลค่าสูงสุดถึง 120,000 บาท

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ สายด่วนโรงแรมริชมอนด์ โทร. 02 831 8888