ทรีคอมปลื้ม ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจุดชมวิวที่โดดเด่นที่สุดในเอเชีย ‘สิงคโปร์ ฟลายเออร์’

ทรีคอม ผู้นำด้านอุปกรณ์ระบบเครือข่ายข้อมูลและเสียงที่มีความปลอดภัยสำหรับองค์กรทุกระดับ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเครือข่ายกิกะบิต อีเธอร์เน็ต ประสิทธิภาพสูงให้กับ ”สิงคโปร์ ฟลายเออร์” จุดชมวิวที่โดดเด่นที่สุดในเอเชียแห่งใหม่ในสิงคโปร์

“สิงคโปร์ ฟลายเออร์” เป็นจุดชมวิวรูปแบบชิงช้าสวรรค์ ที่มีความสูงถึง 165 เมตร โดดเด่นด้วยวิศวกรรมล้ำสมัยที่ฉีกนิยามความเป็นชิงช้าสวรรค์แบบเดิมๆ และถูกจัดให้เป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดสามารถมองเห็นได้ทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจนจากมุมสูง นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำ ไปกับทัศนียภาพอันงดงามตั้งแต่ยามเช้าจนถึงยามค่ำคืนแบบ 360 องศาของเกาะสิงคโปร์ รวมทั้งเกาะเล็กเกาะน้อยที่อยู่บริเวณใกล้เคียงของมาเลเซียและอินโดนีเซียในทุกรอบโดยสาร

“สิงคโปร์ ฟลายเออร์” และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในบริเวณโดยรอบ ถูกเชื่อมต่อด้วยระบบเครือข่ายความเร็วสูงรวมทั้งสิ้น 264 พอร์ต ด้วยอุปกรณ์สวิตช์ที่ได้รับรางวัลรับรองคุณภาพ 3Com Switch 5500G ซึ่งเป็นกิกะบิตสวิตช์เป็นสวิตช์หลัก พร้อมด้วยสวิตช์รุ่น 3Com Switch 4210 ที่ใช้เทคโนโลยี Power-over-Ethernet (PoE)

ส่วนสวิตช์ปลายทางใช้สวิตช์กิกะบิตความเร็วสูงในตระกูล 3Com Switch 4500G ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการรองรับเทคโนโลยีวอยส์โอเวอร์ไอพี (VoIP ready) ซึ่งสามารถปรับขยายและรองรับงาน ในอนาคตได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นสวิตช์แบบเลเยอร์ 3 แบบไดนามิกทำหน้าที่ในการจัดเส้นทางของข้อมูล ที่มาพร้อมกับความปลอดภัยประสิทธิภาพสูง คุณภาพการบริการ (Quality of Service: QoS) และคุณสมบัติพิเศษในการจัดการระบบเครือข่าย เพื่อมอบการเชื่อมต่อแบบอัจฉริยะให้กับแอพพลิเคชั่นที่มีความสำคัญทางธุรกิจ

เหนือสิ่งอื่นใด ทรีคอมยังภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมกับ “สิงคโปร์ ฟลายเออร์” ในการใช้ทรีคอม กรีน โซลูชัน ซึ่งเป็นนวัตกรรมประหยัดพลังงานที่มาพร้อมเทคโนโลยีซิลิคอนล่าสุดขนาด 90 นาโนเมตร ซึ่งทำให้อุปกรณ์มีความเร็วเพิ่มขึ้นได้ถึงร้อยละ 35 ในขณะเดียวกันยังช่วยลดการใช้พลังงานเกินความจำเป็นได้ถึงร้อยละ 60