บิ๊กซี เปิดตัวแคมเปญ 'อินเดียน่า โจนส์ บิ๊กซี ผจญภัยลุ้นโชคทองสุดขอบฟ้า'

บิ๊กซี ดึงกระแสอินเดียน่า โจนส์ เปิดตัวแคมเปญ ‘อินเดียน่า โจนส์ บิ๊กซี ผจญภัยลุ้นโชคทองสุดขอบฟ้า’ พร้อมตกแต่งบรรยากาศสไตล์อินเดียน่า โจนส์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ช้อปสนุกที่บิ๊กซี สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง

นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่สุดยอดภาพยนตร์ผจญภัยที่มีผู้ชมและแฟนหนังทั่วโลกติดตามอย่าง “อินเดียน่า โจนส์” ภาค 4 กำลังจะเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้นั้น เพื่อต้อนรับกระแสอินเดียน่า โจนส์ บิ๊กซีจึงได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “อินเดียน่า โจนส์ บิ๊กซี ผจญภัยลุ้นโชคทองสุดขอบฟ้า” พร้อมกันทั้ง 55 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นการสานต่อกลยุทธ์การตลาดอิงกระแสโลกที่บิ๊กซีได้จัดต่อเนื่องมาทุกปี รวมทั้งเป็นการแสดงศักยภาพของบิ๊กซีในการได้ลิขสิทธิ์ระดับโลกมาจัดกิจกรรมให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นธุรกิจค้าปลีก รายเดียวในประเทศไทยและในโลกที่ได้รับลิขสิทธิ์นี้

“บิ๊กซีจัดแคมเปญอิงกระแสโลกต่อเนื่องทุกปี และประสบความสำเร็จได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญสตาร์วอร์ ฟุตบอลโลก และเกมส์มหาเศรษฐี โมโนโพลีในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริโภคมีการรับรู้และจดจำภาพลักษณ์ของบิ๊กซีในด้านความสนุกสนานและทันสมัยอิงกระแสโลก สำหรับปีนี้ บิ๊กซีได้จัดแคมเปญ “อินเดียน่า โจนส์ บิ๊กซี ผจญภัยลุ้นโชคทองสุดขอบฟ้า” ตอบรับกระแสหนังดังอย่างอินเดียน่า โจนส์ ภายใต้แนวคิด ‘ช้อปสนุก ถูกชัวร์ เพื่อคนไทย’ ซึ่งทำให้บิ๊กซีมีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งอย่างชัดเจน”

โดยตั้งแต่วันที่ 15 – 28 พฤษภาคม 2551 เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 400 บาทที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทั้ง 55 สาขา รับทันทีคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นทองคำแท่งหนัก 1 บาท มูลค่า 15,000 บาท รวม 40 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 6 แสนบาท พร้อมรับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบ เมื่อชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต บิ๊กซี มาสเตอร์การ์ด บัตรบิ๊กซีการ์ด หรือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ครบทุก 400 บาท หรือซื้อสินค้าของพันธมิตรที่สนับสนุนรายการ คือ ผ้าอ้อมเด็กฮักกี้ส โค้ก โอเลย์ เดทตอล คลินิก แอทแทค เรดท์ และ โอโม

“บิ๊กซีคาดว่า แคมเปญนี้จะได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า ด้วยปัจจัยสนับสนุนต่างๆ ทั้งกระแสของอินเดียน่า โจนส์ ที่ได้รับความนิยมทุกภาค ของรางวัลที่น่าสนใจ และความสนุกสนานของแคมเปญ เชื่อว่า ลูกค้าของบิ๊กซีและแฟนหนังอินเดียน่า โจนส์ จะชื่นชอบและให้การต้อนรับแคมเปญนี้อย่าง แน่นอน” นางสาวจริยากล่าว

นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า เพื่อเป็นการขานรับความยิ่งใหญ่ของแคมเปญนี้ นอกจากการมอบโชคทองให้กับลูกค้าแล้ว บิ๊กซียังมอบความสนุกสนานให้ลูกค้าในการร่วมสนุกกับเกมส์ “บิ๊กซีผจญภัย รับโชคสุดขอบฟ้า” สไตล์อินเดียน่า โจนส์ เพื่อรับของรางวัลมากมายตามระดับความสามารถ รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมรับสมัครครอบครัวผจญภัยสุดขอบฟ้าตั้งแต่วันที่ 15 – 31 พฤษภาคมนี้ เพื่อค้นหาครอบครัวผู้ชนะเลิศจาก 55 สาขาทั่วประเทศ เข้าร่วมชิงรางวัลใหญ่สุดยอดครอบครัวบิ๊กซีผจญภัย รางวัลแพ็คเกจทัวร์ผจญภัยสิงคโปร์ พร้อมรางวัลอื่นๆรวมกว่า 2 แสนบาทอีกด้วย

ในการเปิดตัวแคมเปญนี้ บิ๊กซียังได้เตรียมกิจกรรมสื่อสารต่างๆ อาทิ วิทยุ หนังสือพิมพ์ และสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย พร้อมด้วยการตกแต่งและสร้างบรรยากาศสไตล์อินเดียน่า โจนส์ ภายในบิ๊กซีทุกสาขา เพื่อโปรโมทแคมเปญ รวมทั้งบิ๊กซียังจัดงาน “แลกก่อน ชมก่อน” สำหรับลูกค้าบิ๊กซีที่มีบัตรบิ๊กโบนัส ได้ชมภาพยนตร์ อินเดียน่า โจนส์ 4 พร้อมกับผู้ชมอื่นทั่วโลก โดยการใช้แต้มสะสม
เพียง 300 แต้ม แลกบัตรชมภาพยนตร์ อินเดียน่า โจนส์ 4 ที่โรงภาพยนตร์ อีจีวี เมโทรโพลิส บิ๊กซี ราชดำริ พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆ หน้างาน ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่ถูกใจและสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าของบิ๊กซี ตลอดจนแฟนพันธุ์แท้อินเดียน่า โจนส์ ที่มาซื้อสินค้าที่บิ๊กซีอย่างแน่นอน

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภายใต้ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความคุ้มค่าในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 55 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th