At First Touch ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ จากแอมเวย์

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : At First Touch

ความยาว : 45 วินาที

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท แอมเวย์ ประเทศไทย จำกัด

บริษัท ตัวแทนโฆษณา : บริษัท เดนท์สุ ยังก์ แอนด์ รูบิแคม จำกัด

ทีมงานร่วมสร้างสรรค์ : Executive Vice President Executive
Creative Director ปิยะ บุณฑริก
Associate Creative Director เพ็ญพร โสมนัส
Senior Producer กมลทิพย์ ผอบทอง
Managing Partner Vise President ธิดา วิบูลย์วณิช
Senior Account Manager รัตนวดี เลิศวิริยะวณิชย์
Account Coordinator ดรัลรัตน์ วาสนจิตต์

บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา : Mucky Muck

ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา : อนุภาพ พงษ์นะเมตตา

วัตถุประสงค์การโฆษณา
? เพื่อสร้างการรับรู้ถึงคุณประโยชน์และประสบการณ์ที่จะได้รับจากผลิตภัณฑ์ Artistry Time Defiance Skin Refinishing Lotion
? เพื่อช่วยกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้

กลุ่มเป้าหมายหลักในการโฆษณา
? ผู้หญิงวัยเริ่มทำงาน และวัยทำงาน

แนวความคิด : ส่องกล้องมองหนังใหม่ “สัมผัสแรก” จาก Artistry
Artistry เป็นเครื่องสำอางที่มียอดขายปลีกในกลุ่มแบรนด์ชั้นนำที่มีทั้งผลิตภัณฑ์ถนอมผิวและสีสันสูงติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก วันนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดเครื่องสำอางพรีเมี่ยมของเมืองไทย ด้วยการแนะนำซีรัมขายดีอันดับ 1 ของอาร์ทิสทรี ได้แก่ อาร์ทิสทรี ไทม์ ดีไฟแอนซ์ สกิน รีฟินิชชิ่ง โลชั่น สู่กลุ่มเป้าหมายผู้หญิงวัยเริ่มทำงาน รุ่นใหม่ ที่มีความมั่นใจในตัวเอง มองโลกในแง่ดี และค้นหาความงามตามแบบฉบับของตนเอง

โดยได้สื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุด”สัมผัสแรก” หรือ ‘At First Touch’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 3 ของ Artistry หลังจากสองเรื่องแรกได้สื่อถึงภาพลักษณ์โดยรวมของแบรนด์อาร์ทิสทรีแล้ว ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่คัดเลือกชนิดของผลิตภัณฑ์มานำเสนอรายละเอียด นั่นก็คือ อาร์ทิสทรี ไทม์ ดีไฟแอนซ์ สกิน รีฟินิชชิ่ง โลชั่น ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนใส แลดูอ่อนเยาว์ และที่สำคัญคือ ทุกคนจะสัมผัสความเนียนนุ่มได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

นั่นจึงเป็นที่มาของแนวคิดภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ซึ่งพูดถึง ความรู้สึกที่ได้รับจากสัมผัสแรกของผลิตภัณฑ์ ดังนั้น Artistry จึงเลือกใช้วิธีเล่าเรื่องราวผ่านการดำเนินชีวิตของผู้หญิงทำงานคนหนึ่ง แทนการใช้ดาราหรือพรีเซนเตอร์เหมือนโฆษณาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วไป โดยได้ดึงเอา Consumer insight ของผู้หญิงมาใช้ในการดำเนินเรื่องเพื่อเปรียบเทียบระหว่างการรอคอยสิ่งใดสิ่งหนึ่งมานานกับความรู้สึกที่สัมผัสครั้งแรกแล้วสามารถตอบตัวเองได้ทันทีว่า ใช่เลย!

เนื้อเรื่อง
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้เล่าเรื่องราวการดำเนินชีวิตของหนุ่มสาวที่คบหาดูใจกันอยู่ ผ่านความคิดของผู้หญิงต่อผู้ชายคนนั้นของเธอ ซึ่งทุกครั้งที่นัดก็มักจะปล่อยให้รอนาน ไม่ใส่ใจที่จะดูแลเธอเลย แต่เธอก็ยังคงหวังว่า รอสักวันน่าจะมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นบ้าง เหมือนกับครีมบำรุงผิวเดิมๆ ที่เธอใช้มานานแล้วก็ยังไม่เห็นผล จนมาวันหนึ่งมีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอได้ฉุกคิด ในขณะที่ชายคนนั้นของเธอ เดินนำเธอออกจากออฟฟิศ เขาก็ปล่อยให้ประตูดีดกลับมาจนแทบกระแทกเข้าที่ใบหน้าของเธอ ทันใดนั้นก็มีมือๆ หนึ่งมาช่วยกันประตูไว้ให้ เมื่อได้สบตากันเธอก็รู้สึกได้ทันทีถึงความรู้สึกดีๆ ของความเป็นสุภาพบุรุษที่เธอสัมผัสได้ตั้งแต่แรกที่พบ ไม่ต้องรอคอยยาวนานเหมือนในอดีตที่ผ่านมา เช่นเดียวกันกับ อาร์ทิสทรี ไทม์ ดีไฟแอนซ์ สกิน รีฟินิชชิ่ง โลชั่น ที่เพียงคุณสัมผัสครั้งแรกก็รู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่มที่แตกต่าง

หลังจากนั้น ภาพยนตร์โฆษณาจะจบลงด้วยความคิดของเธอที่สรุปได้ว่า “รู้อย่างนี้…..จะมัวรอทำไมล่ะ”