แฟนคลับของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่แมนซิตี้ สโตร์

ชื่องาน : แมนซิตี้นัดแฟนคลับ เปิดแมนซิตี้ สโตร์ แห่งแรกในไทย
สถานที่ : อาคาร ชินวัตร 3
Theme : บรรยากาศการเปิดตัวร้าน แมนซิตี้ สโตร์ โดยมีนักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้เดินทางมาร่วมพิธีเปิดแบบครบทีม 22 คน รวมถึง สเวนโกรัน อีริคสัน ผู้จัดการทีม โดยมีประธานสโมสร พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร เป็นประธานในพิธีเปิด
ผู้ร่วมงานโดยประมาณ : 200-300 คน
organizer : SC matchbox
ใครเด่น : ครอบครัวชินวัตร
แบรนด์ที่เข้ามาร่วม : Singha , AIS

วันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมามีอีเว้นท์ที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนจำนวนมากนั่นคือ การเปิดตัวร้านแมนซิตี้ สโตร์ ที่มีเหล่านักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้เดินทางมาร่วมพิธีเปิดแบบครบทีม 22 คน รวมถึง สเวนโกรัน อีริคสัน ผู้จัดการทีมคนดังที่ก่อนหน้านี้กำลังตกอยู่ในกระแสข่าวว่ากินเหลากับประธาน สโมสรคนดัง พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร

บรรยากาศภายในงานการเปิดตัวร้าน ที่มีนักฟุตบอลของทีมมาร่วมพบปะแฟนแบบฟูลออฟชั่น เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อยู่มาก แต่ที่เห็นจะเรียกเสียงกรี๊ดได้มากกว่าคือ ภาพของประธานสโมสรที่เดินนำนักเตะลงบันไดเลื่อน ฝ่าฝูงชนที่ตั้งแถวรอรับพร้อมกับตะโกนว่า ” แมนซิ๊ สู้ๆ ” ทำให้งานนี้มีสีสันอยู่ไม่น้อย

จะมีติดใจอยู่เล็กน้อยที่ทำให้สงสัยอยู่นิดๆคือ ทำไมแฟนคลับของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ประจำประเทศไทยที่รวมตัวสวมเสื้อเรารักทักษิณ ถึงได้สูงอายุนัก!!! เมื่อมองในแง่ดีกีฬาย่อยไม่แบ่งชั้นแบ่งอายุ แต่เมื่อมองในแง่จริง แฟนคลับที่มาให้กำลังใจในวันนั้น ใช่แฟนคลับของทีมแมนซิตี้ หรือ แฟนคลับของใครกันแน่นะ…

แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของทีมแบบแท้ๆ หรือ แบบพ่วงๆ ภายในร้าน แมนซิตี้ สโตร์ ในวันนั้นก็อลม่านไปด้วยการแย่งกันซื้อสินค้าภายในร้านอย่างครื้นเครง ประหนึ่งว่าเป็นเทศกาลลดราคา นั่นเป็นเพราะ ภายนอกร้าน นักเตะทั้ง22คน กำลังนั่งรอแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆของเขา ซึ่งแน่นนอนต้องรวมถึงประธานสโมสรคนดังด้วย …

อ่านแล้วไม่เท่าได้ดูด้วยตาตัวเอง เรามาดูกันดีกว่า ว่าแฟนแมนซิตี้ในไทย จะได้ใจนักเตะที่อุตส่าห์เดินทางมาไกลได้ขนาดไหน