3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ จัดกิจกรรม “Car Rally & Island Party 2008”

ร้านบาร์ยันทรี มิกซ์ แอนด์ แมกซ์ (Baryantree mix & maxx) ร่วมกับ โครงการพัทยาดราก้อน (Pattaya Dragon) แหล่งรวม Entertainment Complex ครบวงจร และโครงการนอร์ทพ้อยท์ (Northpoint) พัทยา จับมือกลุ่มนักลงทุนทางด้านสถานบันเทิงชั้นนำของเมืองพัทยาและแหล่งบันเทิงในกรุงเทพฯ จัดกิจกรรม Car Rally & Island Party 2008 พิสูจน์ !! ความสวยงามของหาดทรายขาวน้ำใสบนเกาะล้านและชายหาดโครงการนอร์ทพ้อยท์ ตั้งเป้าพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว และศูนย์รวมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ครบวงจร ให้ทั่วโลกรู้จัก

โดยกิจกรรม Car Rally & Island Party 2008 สตาร์ทความสนุกสนานกันตั้งแต่เช้าตรู่ ด้วยกิจกรรมการแข่งขันแรลลี่บนเส้นทางกรุงเทพฯ – พัทยา มายังจุดหมายปลายทางที่บริเวณชายหาดนอร์ทพ้อยท์ เพื่อทำกิจกรรมทางทะล อาทิ การกระโดดร่มกลางทะเล, ดำน้ำ sea walker และ Banana Boat จากนั้นขึ้นเรือเพื่อไปปาร์ตี้มือกลางวันที่เกาะล้าน แบบชิวๆ ในบรรยากาศชายทะเล และอาหารทะเลแบบเต็มอิ่ม ก่อนจะขึ้นเรือกลับมายังฝั่งในช่วงเย็นเพื่อร่วม Dinner มื้อค่ำในบรรยากาศสุดหรู บริเวณชายหาดนอร์ทพ้อยท์ พร้อมชมการแสดงดนตรีอย่างสนุกสนาน ขบวนโชว์จากโคโยตี้และพริตตี้สาวสวย ซึ่งภายในงานนอกจากผู้บริหารยักษ์ใหญ่ทั้ง 3 พันธมิตร คือ มร.ไนเจิล เจคอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอนแลนด์ จำกัด ดูแลและบริหารงานในส่วนของโครงการนอร์ทพอยท์ นางสาวอนา วงศ์สิงห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บ้านเบียร์ จำกัด ผู้บริหารโครงการพัทยาดราก้อน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ และ บุญเจริญ อิทธิลลิต กรรมการบริหารร้านบาร์ยันทรี มิกซ์ แอนด์ แมกซ์ ที่มารับตำแหน่ง Event Director ได้จับมือกันมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นก็เพื่อต้องการให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รู้จักแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆของเมืองพัทยาที่มีความเป็นธรรมชาติและความสวยงามเหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อน และจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อความบันเทิง โดยโครงการพัทยาดราก้อนได้ตั้งเป้าไว้ให้เป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ครบวงจร กลางใจเมืองพัทยา บนถนนพัทยาสาย 2 ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกของเมืองไทย ด้วยงบลงทุนกว่า 1.2 พันล้านบาท บนพื้นที่ 23 ไร่ เน้นไปยังกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสัดส่วน 70 % และอีก 30 % เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง โดยไฮไลท์ของพัทยาดราก้อนในอนาคตจะประกอบด้วย มูลไลท์ ฮอลล์ ลานกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ซึ่งสามารถจุคนได้นับหมื่น และยังมีไอซ์ บาร์ ผับน้ำแข็งที่สมบูรณ์ที่สุดของเมืองไทย บนพื้นที่กว่า 600 ตารางเมตร อุณหภูมิประมาณ -5 ถึง -10 องศาเซลเซียส และ Outlet ร้านอาหารนานาชาติ พลาซ่า สปา ฯลฯ ไว้คอยบริการเพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวให้มากที่สุด

สำหรับการประเดิมจัดกิจกรรม Car Rally & Island Party 2008 ซึ่งเป็นครั้งแรกของการจัดงานก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จ เพราะงานนี้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสนใจเข้าร่วมงานกันมากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีกลุ่มศิลปินนักร้อง นักแสดง อาทิ แมทธิว ดีน, แด็ก บิ๊กแอส, แจ๊บ เพ็ญเพชร, แอร์ ภุมวารี, เอ็กซ์ ธิตินันท์, ปลา กรกฏ,ปู แบล็คเฮด, เวฟ สาริน, โอ๊ต วรวุฒิ, วิทิต แลดฯลฯ มาร่วมสร้างสีสันภายในงานให้สนุกสนานครื้นเครงมากยิ่งขึ้น โดยค่ำคืนของงานปาร์ตี้ออนเดอะบีทปิดท้ายความมันส์กันแบบนอนสต็อปกับเวลาที่ไม่จำกัดกันที่ Fashion Club อีกหนึ่งโปรเจคดีๆ ที่อยู่ในความดูแลของพัทยาดราก้อน