ซึทาญ่าแจกโชคส่งท้ายปีหนูแจกรถจักรยานยนต์ มูลค่ากว่า 2.5 แสนบาท

บริษัท ซึทาญ่า (ประเทศไทย) จำกัด ธุรกิจศูนย์เช่าและจำหน่าย วีซีดี ดีวีดี ภาพยนตร์ จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้าสมาชิกและลูกค้าทั่วไปที่เข้ามาใช้บริการในร้านซึทาญ่า ด้วยการแจกรถจักรยานยนต์ Yamaha Mio Amore 2008 จำนวน 6 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2.5 แสนบาท กับเคมเปญ “ดูหนังง่ายๆ รับมอเตอร์ไซค์ฟรีๆ”

หลังจากที่ซึทาญ่าได้ประกาศความเป็นไลฟ์สไตล์ เอนเตอร์เทน พร้อมกับรุกทำกิจกรรม CRM เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างซึทาญ่ากับลูกค้าสมาชิกมาตลอดตั้งแต่ต้นปี จะเห็นได้ว่าลูกค้าสมาชิกรวมถึงลูกค้าทั่วไปได้ให้การตอบรับเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ทางซึทาญ่าจัดขึ้น และเพื่อเป็นการสร้างสีสันส่งท้ายปีหนูนี้ทางซึทาญ่าจึงจัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกโดยการแจกรถจักรยานยนต์ จำนวน 6 คัน กับเคญเปญ “ดูหนังง่ายๆ รับมอเตอร์ไซค์ฟรีๆ”

คุณนงนุช ปรีชาว่องไวกุล กรรมการบริหาร บริษัท ซึทาญ่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซึทาญ่าได้เปิดให้บริการเช่าและจำหน่าย วีซีดี ดีวีดี ภาพยนตร์ แก่ลูกค้ามาเป็นเวลา 14 ปีแล้ว ซึ่งซึทาญ่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าสมาชิกในการสนับสนุนร้านซึทาญ่าด้วยดีมาตลอด ทำให้ซึทาญ่าสามารถ เติบโตและยืนหยัดอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าสมาชิกและลูกค้าทั่วไป ซึทาญ่าจึงจัดกิจกรรมแจกรถจักรยานยนต์ จำนวน 6 คัน ให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการในร้านซึทาญ่าได้ร่วมสนุก นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกอีก เช่น เช่าหนัง 3 เรื่อง วันนี้รับทันที น้ำส้มโออิชิ เซกิ 1 ขวดฟรีทันที และนับตั้งแต่นี้ไปทางซึทาญ่ามีจะหนังครบทุกค่าย มาให้ลูกค้าได้หาเช่ากันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมทั้งจะรุกตลาดหนังขาย เพื่อสร้างทางเลือกให้กับลูกค้าในการหาซื้อภาพยนตร์ ในการเจาะตลาดหนังขายนั้นจะทำให้ซึทาญ่าได้ฐานลูกค้าใหม่และยังเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับร้านซึทาญ่าอีกด้วย

สำหรับกิจกรรม “ดูหนังง่ายๆ รับมอเตอร์ไซค์ฟรีๆ” ทางซึทาญ่าจะแจกรถจักรยานยนต์ทุกเดือน เดือนละ คัน จนครบ 6 คัน เริ่มจับรางวัลครั้งแรกในเดือนกรกฏาคม ไปถึงธันวาคม 2551 รวมระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งลูกค้าซึทาญ่าสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้โดยเข้าไปใช้บริการในร้านซึทาญ่าครบ 100 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ พร้อมเขียนชื่อ – นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ลงด้านหลังใบเสร็จรับเงิน แล้วใส่กล่องรับบัตรชิงโชคที่ร้านซึทาญ่า ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 29 ธันวาคม 2551