มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล อับงบเพิ่ม เตรียมเปิดสาขาใหม่ในสนามบินเชียงใหม่และอุดรฯ

หวังขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศกว่า 16 สาขา พร้อมเสริมโปรโมชั่นพิเศษ แถม GPS ตลอดระยะเวลาการเช่าเพียงจองผ่านเว็ปไซต์

นายภูมน สมดี ผู้จัดการฝ่ายขาย และ การตลาด บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด เปิดเผยว่าทางบริษัทฯ ได้เดินหน้าเพิ่มสาขาในสนามบิน ตามเป้าหมายเดิมที่คาดไว้เมื่อต้นปีให้ครบ 8 แห่งภายในปี 53 โดยขณะนี้ได้เปิดดำเนินการไปแล้ว 6 แห่ง เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ และตอกย้ำถึงคุณภาพรถ รวมถึงความหลากหลายของฟลีทรถของบริษัทฯ

โดยปัจจุบันมีนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก ที่จำเป็นต้องใช้บริการรถเช่า เพื่อความสะดวกสบายและรวดเร็วในการเดินทาง ทั้งนี้ นักธุรกิจและนักท่องเที่ยวส่วนมากเดินทางมา ด้วยเครื่องบินเพื่อเป็นการประหยัดเวลา การให้บริการรถเช่าจึงเข้ามามีบทบาท และเป็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ส่งผลให้ธุรกิจด้านนี้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ซึ่งมาสเตอร์ฯ สามารถสร้างรายได้ในการเช่ารถแบบระยะสั้นเพิ่มขึ้นกว่า 35% ในปี 2552 จากสัดส่วนลูกค้ารถเช่าแบบระยะสั้นในรูปแบบองค์กรกว่า 45% และ รูปแบบบุคคลกว่า 55% บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญในการขยายสาขาให้ครอบคลุมเส้นทางธุรกิจและการท่องเที่ยว โดยเน้นเลือกทำเลสาขาบริเวณในสนามบิน โดยปัจจุบันได้มีสาขาในสนามบินจำนวน 6 แห่ง ได้แก่สาขาสนามบินเชียงราย ขอนแก่น สุวรรณภูมิ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และสมุย ล่าสุด มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ได้รับการยื่นยัน เรื่องพื้นที่การให้บริการจากการท่าอากาศยาน เพื่อดำเนินการเปิดสาขาในสนามบินนานาชาติอีก 2 สาขา ได้แก่ สนามบินเชียงใหม่ และ สนามบินอุดรธานี คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนตุลาคมปี 2553 นี้ ซึ่งจะทำให้มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล มีสาขาอยู่ในสนามบิน 8 แห่ง และสาขาในย่านใจกลางเมืองอีก 8 แห่ง รวมทั้งหมด 16 สาขาทั่วประเทศ โดยคาดการณ์ว่าปีนี้จะมียอดรายได้รวมเพิ่มขึ้นอีก 40% จากรายได้รวม

ทั้งนี้ยังเตรียมโปรโมชั่นพิเศษรูปแบบใหม่แห่งแรกเพียงสำรองรถในเว็ปไซต์ www.mastercarrental.com รับทันที! GPS ระบบช่วยนำทางที่จะพาให้ท่านถึงที่หมายอย่างรวดเร็ว ตลอดระยะเวลาเช่ารถ (รุ่น Compact Class ขึ้นไป) ตั้งแต่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2553 นี้

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเช่ารถ พร้อมความมั่นใจในคุณภาพงานบริการได้แล้วทั่วประเทศ ที่ มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ผู้ให้บริการรถเช่าครบวงจร สัญชาติไทยระดับอินเตอร์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center (24 ชั่วโมง) โทร.02-931-8900 หรือ www.mastercarrental.com (online booking)