เอ็มเปย์ จัดให้สาวกไทยเท ได้กรี๊ดกับไทยเทเนียม ทุกเวลาด้วย “ไทยเทเนียม ซิม”

เอ็มเปย์ รุกคืบทำการตลาดครึ่งปีหลังแบบเพื่อนถึงเพื่อน จับมือ ไทยเทเนียม ศิลปินฮิปฮอประดับพรีเมี่ยม เปิดตัว “ไทยเทเนียม ซิม” ซิมพันธุ์ใหม่ที่เชื่อมโยงคอมมูนิตี้แฟนพันธุ์แท้ฮิปฮอปแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยแนวคิด เอ็มเปย์จัดให้ พร้อมสิทธิพิเศษแบบ Exclusive ตามสไตล์เฉพาะคอไทยเทเท่านั้น ตอบโจทย์วัยโจ๋ที่ชอบความแตกต่าง ไม่ซ้ำใคร

นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บ. แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด เผยว่า “พัฒนาการของเอ็มเปย์นั้น ในช่วงเริ่มต้นเราได้ทำการสื่อสารให้เห็นถึง Functional Benefit ของการที่โทรศัพท์มือถือสามารถเป็นกระเป๋าเงินให้คุณใช้จ่าย หรือทำธุรกรรมทางการเงินได้ พร้อมทั้งได้พัฒนารูปแบบการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงิน, ชำระบิลล์ค่าสินค้าและบริการต่างๆ รวมทั้งโอนเงินให้กันผ่านกระเป๋าเงินสดด้วยบริการ M2M ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะสามารถเชื่อมต่อการทำธุรกรรมทางการเงินพร้อมๆกับการสื่อสารระหว่างกลุ่มเพื่อนด้วยกันได้อย่างสะดวกสุดๆ จนปัจจุบันเอ็มเปย์ได้รับการยอมรับในฐานะ Mobile Financial Service ที่ครอบคลุมการทำธุรกรรมทางการเงินในชีวิตคนรุ่นใหม่อย่างครบถ้วน”

“วันนี้ เอ็มเปย์จึงเริ่มที่จะสร้าง Branding เพื่อให้เกิดการรับรู้ Positioning ของบริการอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น เนื่องจากเราเชื่อว่า กลุ่มคนรุ่นใหม่ อย่างวัยรุ่นและวัยทำงานตอนต้นที่ใช้ชีวิตในลักษณะของ Community ชื่นชอบความมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและแตกต่าง สนใจเรื่องราวทันสมัย และกล้าที่จะ adopt เทคโนโลยี ที่สำคัญสร้าง Trend ใหม่ๆในสังคมอย่างต่อเนื่อง จะเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่เอ็มเปย์สามารถเข้าไปเสริม Lifestyle ของเค้าได้อย่างชัดเจน ดังนั้นจึงได้ร่วมกับ พันธมิตรอย่าง ไทยเทเนียม กลุ่มศิลปินฮิปฮอประดับสากลของเมืองไทยพัฒนา “ไทยเทเนียม ซิม” ด้วยแนวคิด “เอ็มเปย์จัดให้”

นายวรุณเทพ เน้นว่า “ไทยเทเนียมซิม” ถือเป็นนวัตกรรมที่ใช้บริการมาเป็นตัวนำและพัฒนาเป็น SIM การ์ด ครั้งแรกของเมืองไทย โดยนำ Solutions ต่างๆของเอไอเอสมา Customize เพื่อตอบโจทย์กลุ่มศิลปินไทยเทเนียมที่ต้องการเครื่องมือในการสื่อสารกับกลุ่มแฟนคลับ ในขณะเดียว กันก็ต้องมีสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ Lifestyle กลุ่มนี้ที่ไม่ชอบทำอะไรเหมือนใครอีกด้วย โดยไทยเทเนี่ยมซิม มีคุณสมบัติ ดังนี้

– ใช้ทำธุรกรรมทางการเงินด้วยเอ็มเปย์ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเติมเงินค่าโทร, M2M โอนเงินสดให้กัน, ซื้อตั๋วหนังหรือคอนเสิร์ต, เกมส์ออนไลน์ และจ่ายค่าบริการสินค้าต่างๆผ่านทาง Java Icon ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ

– สื่อสารกันได้ในกลุ่มด้วยอัตราพิเศษ โดยโทรหากันฟรีไม่อั้นภายในกลุ่มตลอด 24 ชั่วโมง (โทรนอกกลุ่มในเครือข่ายเอไอเอส นาทีละ 1 บาท นอกเครือข่ายนาทีละ 1.50 บาท) พิเศษสุด! สมัครวันนี้รับค่าโทรฟรีทันที 100 บาท

– รับข่าวสารความเคลื่อนไหวฮ็อตๆแบบ Inside ของไทยเทเนียม

– คอนเท็นต์สุดพิเศษแบบ Sive สุดๆจากไทยเท ไม่ว่าจะเป็น ฟรีดาว์นโหลด ริงโทน วอลเปเปอร์ โลโก้ เพลงสุดฮิป พิเศษ! ฟรี Content Calling Melody เพลง เอ็มเปย์จัดให้ โดย ไทยเทเนี่ยม

– สิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมกับไทยเทเนียม อาทิ Meet & Greet ชมมินิคอนเสิร์ต และประมูลสินค้า Limited Edition ฯลฯ

– ที่สำคัญ : กลุ่มศิลปินไทยเทเนียมสามารถสื่อสารกับกลุ่มสาวกของตัวเองได้อย่างไร้ข้อจำกัด ตลอดเวลาผ่านไทยเทเนียม ซิม

ทางด้านนายสุกฤษฎิ์ อภิณัฐภูมิ์ ผู้จัดการทั่วไป บ.เอฟยูพีเอ็ม จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันไทยเทเนียมมีกลุ่มแฟนคลับ ทั้งไทย,เทศกว่า 50,000 คน โดยมีการทำกิจกรรมร่วมกันในลักษณะของ Community ของคนที่มี Lifestyle แบบเดียวกันมาอย่างต่อเนื่อง การร่วมมือกับเอ็มเปย์ในการออก “ไทยเทเนียม ซิม” ถือได้ว่าเป็นการพบกันของ Style ดนตรีกับบริการเทคโนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร โดยนอกจากจะเป็นการมอบความพิเศษให้แก่กลุ่มแฟนคลับของเราในลักษณะ Exclusive แล้ว ยังสามารถทำให้เราได้สื่อสารกับกลุ่มแฟนคลับอย่างใกล้ชิดมากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นจึงเชื่อว่าการร่วมมือในฐานะพันธมิตรกับเอ็มเปย์ในครั้งนี้จะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการสร้างความสัมพันธ์ใน Community ของคอฮิปฮอปได้อย่างมีสีสันมากขึ้นแน่นอน”

แฟนคลับคอฮิปฮอปที่สนใจ “ไทยเทเนียม ซิม” สามารถสมัครได้ที่ www.fupm.biz , ร้าน Dopespot สยามแสควร์ และร้าน ไนน์ เฟส ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิลด์ สอบถามรายละเอียดบริการพิเศษเพิ่มเติมโทร เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175 หรือที่ www.mpay.co.th

ข้อมูลเบื้องต้นของเอ็มเปย์

**เอ็มเปย์ เป็นผู้ให้บริการด้านธุรกรรมการเงินบนโทรศัพท์มือถือ (Mobile Financial Service) จากเอไอเอส เริ่มให้บริการเมื่อเดือนธันวาคม 2548 โดยให้บริการชำระค่าสินค้าและบริการด้วยรูปแบบของร้านค้าผู้ร่วมให้บริการที่หลากหลาย อาทิ เติมเงินระบบ เอไอเอส วัน-ทู-คอล!, ชำระค่าใช้บริการ เอไอเอส จีเอสเอ็ม, ชำระค่าสาธารณูปโภค, บัตรเครดิตและสินเชื่อ, ประกันภัยและประกันชีวิต, อินเตอร์เน็ต,บริการออนไลน์, เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เป็นต้น ปลอดภัยในทุกการใช้จ่ายด้วยรหัสส่วนตัว และสามารถตรวจสอบรายการใช้จ่ายได้ตลอดเวลา สะดวกสบาย รวดเร็วด้วยบริการที่สามารถเลือกชำระเงินผ่าน กระเป๋าเงินสด mCASH, บัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคารออมทรัพย์ได้ เพียงกด *555 แล้วโทรออก