กิฟฟารีน ทุ่มงบโฆษณาระลอกแรก 30 ล้านบาท ตอกย้ำความแข็งแกร่งแบรนด์ไทย

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุด “Heart” ที่ใช้งบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของโรงงานแห่งใหม่ที่มีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งกระบวนการผลิตอันทันสมัย เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า “แบรนด์ไทย ไม่แพ้ใครในโลก” และเตรียมส่งโฆษณาเรื่องที่สองออกอากาศปลายเดือนกันยายนนี้

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “Heart” เริ่มต้นด้วยคำกล่าวของ พญ. นลินี ไพบูลย์ ที่ว่า “การสร้างแบรนด์ไทยให้เป็นที่ยอมรับ ไม่ใช่เรื่องง่าย” แล้วจึงแสดงภาพของโรงงานแห่งใหม่ที่ทันสมัย พร้อมด้วยศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (R&D Lab) และ ห้องทดลองกลาง (Central Lab) ที่ได้มาตรฐานระดับสากล (มีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคม) เพื่อแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของกิฟฟารีนในฐานะแบรนด์ไทยที่ผลิตสินค้าคุณภาพ ด้วยกระบวนการคิดค้นพัฒนา คัดสรรวัตถุดิบ และการผลิตอย่างพิถีพิถันทัดเทียมกับนานาชาติ อีกทั้งเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคและแสดงให้เห็นว่า “ทุกวันนี้ ความรู้และเทคโนโลยี เรียนทันกันทั้งโลก”

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “Heart” ผลิตโดย บริษัท วัน-ทา-รา จำกัด โดยมี พญ. นลีนี ไพบูลย์ เป็นครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ กำกับโดย ถาวร เกียรติธนากร และ ธนพล ธนังกูล ถ่ายภาพโดย
วีกิต ติรณสวัสดิ์ สำหรับภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่สองมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 22 กันยายน 2551 โดยมีเนื้อหาต่อเนื่องกับโฆษณาเรื่องแรก ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคได้เห็นความตั้งใจที่ดีของกิฟฟารีน และมีความเชื่อมั่นว่า “สินค้าแบรนด์ไทย ไม่แพ้ใครในโลก”

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เป็นผู้ผลิตสินค้าในกลุ่มเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำหรับร่างกาย ผลิตภัณฑ์อาหารสวัสดิการ และอื่นๆ เริ่มดำเนินการในปี 2539 ปัจจุบันเป็นธุรกิจขายตรงสัญชาติไทยที่มียอดขายอันดับหนึ่ง ด้วยปริมาณการขายสินค้า 5 ล้านชิ้นต่อเดือน หรือประมาณ 60 ล้านชิ้นต่อปี และมียอดขาย 350 ล้านบาทต่อเดือน โดยมีสินค้าทั้งสิ้นกว่า 2,000 รายการ นอกจากนี้กิฟฟารีนยังส่งออกสินค้าภายใต้ แบรนด์ “กิฟฟารีน” และแบรนด์ระดับพรีเมียม “Pattrena” ไปยัง 30 ประเทศทั่วโลก อาทิ เกาหลี ออสเตรเลีย เยอรมนี สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ญี่ปุ่น และจีน

ในปี 2550 กิฟฟารีนมียอดขายเติบโตประมาณ 15% ส่วนในช่วงเดือนมกราคมถึงกรกฎาคม ปี 2551 มียอดขายเติบโตขึ้น 10% โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจต่อไปอีกไม่น้อยกว่า 10% ในปีนี้ และได้มีการเปิดโรงงานแห่งใหม่เพื่อรองรับการเติบโตดังกล่าว

ผลิตโดย : บริษัท วัน-ทา-รา จำกัด
ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ : พญ.นลินี ไพบูลย์
ผู้กำกับ : คุณถาวร เกียรติธนากร, คุณธนพล ธนังกูล
ช่างภาพ : คุณวีกิต ติรณสวัสดิ์