กิฟฟารีนเร่งเครื่อง โกยยอดครึ่งปีหลัง เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่ “กิฟฟารีน 1101 ส่งทุกที่ ฟรีทั่วไทย”

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่โฉมใหม่ “กิฟฟารีน 1101 ส่งทุกที่ ฟรีทั่วไทย” กับครั้งแรกของการให้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านเลขหมาย 4 หลัก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยมีหนุ่มหน้าใส “เจมส์ มาร์” รับบทพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตร่วมโปรโมทบริการ ที่จะสามารถเพิ่มขยายความสุขในการช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน พร้อมบริการส่งสินค้าถึงทุกประตูบ้านในทุกภูมิภาค ฟรีทั่วไทย ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปีไว้ที่ 5,500 ล้านบาท

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนมาก เพราะมีหลายช่องทางในการสื่อสารเพิ่มเข้ามา ทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น และสะดวกสบายในการซื้อสินค้ามากขึ้นด้วย กิฟฟารีนจึงมองเห็นถึงโอกาสในการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า จากแต่เดิมที่เรามีช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีน 110 ศูนย์ทั่วประเทศ การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.giffarine.com และกิฟฟารีนเดลิเวอร์รี่ 02-619-5222 (เฉพาะเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล) วันนี้กิฟฟารีนได้เพิ่มบริการใหม่ “กิฟฟารีน 1101 ส่งทุกที่ ฟรีทั่วไทย” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของธุรกิจขายตรงในประเทศไทยที่ให้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านเลขหมาย 4 หลัก “1101” ที่สั้น กระชับ และจดจำง่าย ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่ในการช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน พร้อมบริการส่งสินค้าถึงทุกประตูบ้านในทุกภูมิภาค ฟรีทั่วไทย  โดยได้ทุ่มงบประมาณลงทุนสำหรับบริการใหม่นี้ถึง 50 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายสิ้นปีไว้ที่ 5,500 ล้านบาท”

ด้าน พงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เผยว่า “สำหรับการให้บริการสั่งซื้อสินค้าในช่องทางใหม่ “กิฟฟารีน 1101 ส่งทุกที่ ฟรีทั่วไทย” เรา สื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ นักธุรกิจกิฟฟารีน สมาชิกผู้บริโภค คนรุ่นใหม่ คนทำงานทั่วไปที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย และใส่ใจสุขภาพ รวมไปถึงผู้บริโภคทั่วประเทศที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีน โดยมีหนุ่มสุดฮอต เจมส์ มาร์ รับบทพรีเซ็นเตอร์ร่วมโปรโมทบริการสั่งซื้อสินค้ารูปแบบใหม่ ที่จะสามารถขยายความสุขในการช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ชุด “กิฟฟารีน1101” ภายใต้แนวคิดสะดวกสบายกับบริการพิเศษสำหรับสมาชิกกิฟฟารีน ผ่านเครื่องมือทางการตลาดในหลากหลายช่องทาง ทั้ง above the line, below the line และ ดิจิตอล มีเดีย ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคและสมาชิกกิฟฟารีนทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้น โดยคาดว่ามียอดสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่าน 1101 ในเดือนแรกประมาณ 5-10 ล้านบาท”

กิฟฟารีน เดลิเวอร์รี่ 1101 เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2557 เป็นต้นไป ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงโทร 1101 บอกรหัสสมาชิกและสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการ พร้อมแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า โดยชำระเงินผ่าน 3 ช่องทางคือ เคาท์เตอร์เซอร์วิส ตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงเทพ ภายใน 3 วันทำการ ท่านจะได้รับการติดต่อกลับ เพื่อนัดหมายการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว เพียงสั่งซื้อครบ 900 บาท ส่งฟรีทั่วไทย “กิฟฟารีน เดลิเวอร์รี่ 1101”