เปิดตัว ‘Thonglor Midtown’ โชว์รูมสินค้าตกแต่งบ้านระดับไฮเอนด์

บริษัท เจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจหลักในด้านการพัฒนาและบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ ทุ่มงบพัฒนาและเนรมิตรศูนย์การค้าเพลย์กราวด์เดิมย่านทองหล่อ ให้เป็นศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านชั้นนำจากต่างประเทศภายใต้ชื่อ ทองหล่อมิดทาวน์ (Thonglor Midtown) ประกอบไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังในกลุ่ม เฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว สุขภัณฑ์ และร้านอาหาร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Private Furniture Store

นายประดิษฐ สินธวณรงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าทองหล่อมิดทาวน์เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้ทำสัญญาเช่าพื้นที่จาก บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นระยะเวลา 15 ปี และเริ่มเข้ามาดำเนินงานปรับปรุงตกแต่งพื้นที่ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2551 จนแล้วเสร็จในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ใช้งบประมาณตกแต่งปรับปรุงพื้นที่ใหม่กว่า 10 ล้านบาท โดยมีพันธมิตรและสินค้าแบรนด์ต่างๆ เริ่มทยอยเปิดตัวโชว์รูมของตนเองไปบ้างแล้วบางส่วน อาทิ Kohler Signature และ EQ3 Furniture and Accents

“ทองหล่อมิดทาวน์เป็นศูนย์การค้าที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว สุขภัณฑ์ และสินค้าตกแต่งบ้านชั้นนำที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพในระดับโลกมาไว้ที่นี่ อาทิ สินค้าแบรนด์ Kohler Signature และ Kohler Kitchen ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่เปิดโชว์รูมแบบนี้ในประเทศไทยและมีจำหน่ายที่ทองหล่อมิดทาวน์เพียงแห่งเดียวเท่านั้น นอกจากนี้สินค้าตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่าง EQ3 จากแคนาดาก็ถือว่าเป็นการเปิดโชว์รูมที่นี่เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย”

“ส่วนคอนเซ็ปต์ Private Furniture Store เป็นแนวคิดที่ต้องการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการเลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้านต่างๆ ในบรรยากาศที่ไม่พลุกพล่าน มีที่จอดรถสะดวกสบาย ซึ่งในแต่ละโชว์รูมก็จะมีพนักงานคอยอำนวยความสะดวกและดูแลลูกค้าแต่ละท่านเป็นพิเศษ นอกจากนี้ทางโครงการฯ ยังได้จัดให้มีร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยด้าน IT & Gadgets อย่างพร้อมสรรพ สอดรับทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย” นายประดิษฐกล่าว

นายประดิษฐ กรรมการผู้จัดการ บ.เจแอนดับบลิวฯ ยังกล่าวอีกว่า โครงการนี้คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2-3 ปีก็น่าจะคืนทุนเพราะพื้นที่ในซอยทองหล่อนั้น ถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีทำเลดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท เป็นทำเลที่คนชอบมาดูและเลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้าน เพราะมีกลุ่มลูกค้าทั้งที่อาศัยอยู่ในย่านนี้ และคนทั่วๆ ไปก็ชื่นชอบที่จะมาใช้ชีวิตในย่านนี้ โดยจะดูได้จากร้านอาหารและธุรกิจการค้าหรือ mall ขนาดเล็กที่เกิดขึ้นตลอดทั้งแนวถนน

บนพื้นที่กว่า 3,670 ตารางเมตร ภายในศูนย์การค้า ทองหล่อมิดทาวน์ (Thonglor Midtown) แบ่งออกเป็น 3 ชั้น โดยชั้นที่ 1 ประกอบไปด้วยร้านกาแฟ Starbucks และร้านอาหารวนิลาเรสตัวรอง ตกแต่งร้านในแนววินเทจ-โมเดิร์น และมีร้าน AV Value ซึ่งจะเป็นโชว์รูมจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ SONY และ Boss

ชั้นที่ 2 จะประกอบไปด้วยโชว์รูมของ EQ3 Furniture and Accents สินค้าตกแต่งบ้านจากประเทศแคนาดา, Kohler Signature Showroom ในส่วนของ Kohler Bath, ร้านอาหารญี่ปุ่น Shiki Japanese Cuisine และพื้นที่จัดแสดงสินค้า Midtown Event Hall ซึ่งมีเนื้อที่กว่า 250 ตารางเมตร สำหรับทั้งร้านในตึกและบุคคลภายนอกสามารถเช่าจัดกิจกรรมได้ตลอดปี

ชั้นที่ 3 ถูกจัดเป็น D?cor Mart Kitchen Studio ซึ่งประกอบไปด้วย Flag Store ของ แบรนด์เครื่องครัวชั้นนำ ได้แก่ SieMatic จากเยอรมนี, Binova จากอิตาลี, Kohler Kitchens จากอเมริกา และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำอาทิ Miele จากเยอรมนี

ทองหล่อมิดทาวน์ (Thonglor Midtown) ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านแบรนด์ดังระดับ ไฮเอนด์จากต่างประเทศ ที่เน้นความสะดวกสบายและตอบสนองความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้าและผู้ที่มาใช้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ Private Furniture Store ตั้งอยู่บนถนนทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 55 ตรงกันข้ามกับ D?cor Mart Design Center ภายใต้การบริการงานโดย บริษัท เจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด พร้อมเปิดให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสกับ เฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว สุขภัณฑ์ และสินค้าตกแต่งบ้านชั้นนำที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพในระดับโลก ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป