อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัว “Build Your Dream Kitchen”

อีเลคโทรลักซ์เปิดตัวแบบจำลองห้องครัวออนไลน์ “Build Your Dream Kitchen” ให้ลูกค้าสามารถลองออกแบบดีไซน์ห้องครัว ก่อนที่จะตัดสินใจเปลี่ยนแบบห้องครัวใหม่หรือบ้านใหม่

ด้วยคู่มือการดีไซน์ห้องครัวแบบออนไลน์ของอีเลคโทรลักซ์ ลูกค้าสามารถเลือกห้องครัวรูปแบบต่างๆ และทำการเปลี่ยนสีตู้ชุดครัว พื้น และผนัง เพื่อให้เหมาะกับความต้องการและสไตล์ตัวเองได้ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ไม่ว่าจะเป็นเตาประกอบอาหาร เครื่อง ดูดควัน เตาอบ เครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้าหลากหลายรุ่นจากอีเลคโทรลักซ์ เพื่อลองจัดวางใน ห้้องครัวจำลอง และดูภาพที่เสร็จสมบูรณ์ของห้องครัวในฝันได้ทันทีก่อนที่จะพิมพ์ภาพออกมาเพื่อ นำภาพที่ได้ไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวต่างๆ

“การทำอาหารแต่ละชนิดย่อมแตกต่างกันเฉกเช่นเดียวกับห้องครัวรูปแบบต่างๆ มีหลายปัจจัยที่เป็นตัวกำหนดในการเลือกเตาประกอบอาหาร เครื่องดูดควัน และเตาอบ อาทิเช่น รูปแบบการทำอาหารและการสังสรรค์ หรือการตกแต่งห้องครัว และแบบแปลนบ้านของคุณ เหล่านี้ล้วนมีส่วนสำคัญในการกำหนดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตรงใจคุณทั้งสิ้น” คุณต้องหทัย กุวานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย และผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าและตู้เย็น ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

“อีเลคโทรลักซ์ตระหนักถึงลูกค้าของเราที่ให้ความสำคัญต่อห้องครัว ที่ซึ่งกำลังเป็นศูนย์รวมของทุกคนๆ ในบ้าน และเพื่อเป็นการช่วยลูกค้าในการออกแบบห้องครัวในฝันของพวกเขา เราจึงนำเสนอคู่มือออนไลน์ เพื่อลูกค้าจะได้สามารถเห็นภาพรวมของห้องครัวจำลองในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการมากที่สุด” คุณต้องหทัย กล่าวเสริม

อีเลคโทรลักซ์ เป็นแบรนด์จากทวีปยุโรปที่ออกแบบและผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับติดตั้งใน ชุดครัวครบทุกประเภท ผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยคำนึงถึงการทำอาหารสไตล์เอเชียเป็นสำคัญ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์ฺทุกชิ้นได้รับการออกแบบตามหลักปรัชญาของบริษัทที่ คิดคำนึงถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ

ร่วมสร้างห้องครัวในฝันของคุณกับอีเลคโทรลักซ์ได้แล้ววันนี้ เพียงคลิ๊กเข้าไปที่ www.electrolux.co.th/dreamkitchen

เกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์
อีเลคโทรลักซ์ เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานอย่างมือชีพ โดยในแต่ละปีมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 40 ล้านรายการให้กับผู้ใช้งานในกว่า 150 ประเทศ บริษัทได้เน้นยำถึงการเป็นผู้ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยได้ใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยเพื่อให้ทราบถึงหรือมีความเข้าใจลูกค้าอย่างกว้างขวางและลึกซึ้ง ทั้งนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถสนองตอบต่อความต้องการจริงๆ ของผู้บริโภค และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์นั้นรวมถึงตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น และเตาหุงต้ม ภายใต้ตราสินค้าอีเลคโทรลักซ์ เออีจี-อีเลคโทรลักซ์ ซานุซซี่ ยูเรก้า และฟริจิแดร์ ในปี 2550 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายผลิตภัณฑ์ 105 พันล้านโครเนอร์สวีเดน (หรือประมาณห้าแสนห้าหมื่นเจ็ดพันล้านบาท) และมีพนักงานทั้งสิ้นจำนวน 57,000 คน โปรดเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.electrolux.com/press