เอชทีซี เปิดศักราชปีฉลูประเดิมงานแรกด้วย HTC Day 15-18 มค.

เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดศักราชปี 2552 จับมือพันธมิตรทั้ง เอไอเอส ดีแทค ไมโครซอฟท์ เอสไอเอส และซอฟต์แวร์พาร์ตเนอร์ ด้วยการจัดงาน HTC Day ระหว่างวันที่ 15-18 มกราคมนี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 ไอทีมอลล์ ถนนรัชดาภิเษก โดยหนึ่งในไฮไลต์ภายในงานคือ การแข่งขันตอบคำถามเพื่อค้นหา HTC The Champion เป็นปีแรก

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เอช ที ซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เอชทีซี จัดงาน HTC Day เพื่อให้บริการกลุ่มลูกค้าเอชทีซี และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับฐานผู้ใช้เดิม ซึ่งปีนี้เอชทีซีจะเน้นเรื่องการบริการมากยิ่งขึ้น จากฐานผู้ใช้งานนับแสนรายตั้งแต่เอชทีซีเปิดตลาดในประเทศไทย รวมถึงเพื่อให้ผู้ที่สนใจใช้งานพีดีเอโฟน ได้มีโอกาสสัมผัสการใช้งาน ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานจริง เพราะผู้บริโภคบางกลุ่มอาจจะกล้าๆ กลัวๆ ที่จะใช้งานพีดีเอโฟน”

ทั้งนี้ ภายในงานจะประกอบด้วยโซนหลัก 3 ส่วน ประกอบด้วย 1) โซนการแข่งขัน HTC The Champion โดยผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรก 30 คน จะลงแข่งขันชิงชัยเข้ารอบก่อนชิงชนะเลิศ และชิงชนะเลิศในวันที่ 18 มกราคม ผู้ชนะรางวัล HTC The Champion จะได้รับรางวัล HTC Touch HD มูลค่า 34,900 บาท และจะได้รับการบันทึกเป็น HTC The Champion คนแรก

2) โซน HTC Clinic เพื่อให้บริการด้านการใช้งาน เช่น บริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง บริการอัพเกรดรอม อัพเกรดวินโดวส์โมบายส์ และติดตั้งซอฟต์แวร์ภาษาไทยในแบบ Half Screen ที่เป็นแป้นพิมพ์ภาษาไทยเวอร์ชวลขนาดครึ่งหน้าจอ และ 3) โซน Training : เพื่อให้บริการฝึกอบรมการใช้งานพีดีเอโฟนเอชทีซี แบบครบเครื่อง

นอกจากนี้แล้ว เอชทีซีออกโปรโมชั่นลดราคาพิเศษมากมายหลากหลายรุ่น และโปรโมชั่นล่าสุด ลด 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับรุ่น HTC Touch Diamond จำนวน 6 เครื่องต่อวัน ให้ท่านลุ้นรับความโชคดีได้ภายในงาน HTC Day เท่านั้น