HP Imprint Galleria เอาใจคนรักดีไซน์สุดล้ำสมัย นำเสนอผลงานศิลปะ “เอชพี อิมพรินท์”

เอชพี เดินหน้าเติมเต็มความสุขและประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์อย่างเป็นส่วนตัว ตอบสนองรสนิยม และไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใครของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม ล่าสุด เปิดตัว HP Imprint Galleria นิทรรศการแสดงผลงานการออกแบบเทคโนโลยีลวดลายบนพื้นผิวคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในโลก ดีไซน์ล้ำสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ The Computer is Personal Again บนพื้นที่จัดแสดงถึงกว่า 100 ตารางเมตร ณ บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 มกราคม 2552 สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในการส่งมอบนวัตกรรมทรงประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับแนวควาวมคิดในการออกแบบรองรับการใช้งาน และรสนิยมส่วนตัวของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจมากที่สุดอีกด้วย

ไม่มีครั้งใดที่ความงามของเทคโนโลยีชั้นยอดจากเอชพีจะมีใครเทียบเทียม HP Imprint Galleria พร้อมเปิดประตูสู่โลกแห่งงานดีไซน์นวัตกรรมกรรมชั้นสูงในโน้ตบุ๊คประสิทธิภาพเยี่ยมของเอชพี ผ่านผลงานการออกแบบลวดลายบนพื้นผิวหลากลายลวดลาย ทั้ง Fluid, Renewal, Intersect, Swirl, Intensity และ Mesh บนโน้ตบุ๊คหลากรุ่นล่าสุดจากเอชพี

สะกดทุกสายตาด้วยสไตล์อันน่าค้นหา
ลวดลาย Fluid Imprint ต่อยอดความเรียบหรูน่าใช้งานของกลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คระดับไฮเอนด์ ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค HP HDX series โดดเด่นด้วยแพทเทิร์นแบบเส้นที่เผยให้เห็นถึงความน่าหลงใหลของการสะท้อนแสงของพื้นผิวแบบเมทัลลิก จึงทำให้ HP Imprint ลวดลาย Fluid สีดำไทเทเนียม และโครม ดูโฉบเฉี่ยวและสะอาดตาแม้แต่ในยามที่ไม่ได้ใช้งาน ด้วยลวดลายพื้นผิวความมันเงาสูง HP Imprint ที่ครอบคลุมทุกพื้นผิวที่มองเห็นได้ในการใช้งานปกติ จะช่วยเพิ่มความคงทนให้กับเครื่องมากยิ่งขึ้น

ความลงตัวของงานออกแบบ สะท้อนแรงบันดาลใจสุดบรรเจิดจากธรรมชาติ
สอดประสานความลงตัวระหว่างโมบิลิตี้ ประสิทธิภาพ และการใช้งานที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ไม่เคยตกยุค HP imprint ลวดลาย Renewal ตอบโจทย์ทุกความต้องการเหล่านี้ได้อย่างไม่มีที่ติ ด้วยแรงบันดาลใจที่มาจากความงดงามของฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งถือเป็นการกำเนิดใหม่ของสรรพสิ่ง ให้ความรู้สึกเหมือนการได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ทุกครั้งที่ใช้งาน ลวดลายใหม่บน HP Pavilion dv5 Entertainment Notebook PC นี้ มีลักษณะที่คล้ายคลึงกับใบไม้ที่ผลิยอดใบอันสดใสจากกิ่งก้าน และแผ่ก้านยอดไปทั่วพื้นผิวด้านหน้า มอบความมีเอกลักษณ์สะท้อนแรงบันดาลใจสุดบรรเจิดจากธรรมชาติ

จุดบรรจบแห่งเส้นสายของความงาม และความเป็นอิสระเสรีแห่งตัวตนชนชาติเอเชีย
HP Imprint ลวดลาย Intersect สีบรอนซ์และสีโครม โดดเด่นเป็นประกายอยู่บนพื้นผิวแบบเมทัลลิกที่ซ่อนความเป็นที่สุดของนวัตกรรมไว้ทั้งภายในและภายนอก ของผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คเพื่อความบันเทิงจากเอชพีรุ่นใหม่ล่าสุด HP Pavilion dv3500 series Entertainment Notebook PC ต่อยอดความสง่างามอันล้ำสมัย ตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ ผลงานศิลปะแห่งนวัตกรรมไอทีล้ำสมัยยังผสานแนวความคิดการออกแบบ ด้วย form factor ที่เน้นความกะทัดรัด และมีน้ำหนักเบา สะท้อนสัมผัสแห่งเอกลักษณ์ ความมีสไตล์และความเป็นมืออาชีพที่ตอกย้ำคุณลักษณะของโครงสร้าง ความแข็งแรง และความเฉียบเรียบหรูมีสไตล์

ลงตัวด้วยลายเส้นถักทอ สะกดทุกสายตา สะท้อนโลกไม่มีวันหยุดนิ่ง
HP Imprint ลวดลาย Swirl สะกดทุกสายตาในเทรนด์สีดำที่สวยมีสไตล์ พร้อมสะกดทุกสายตาด้วย ซึ่งเป็นลายเส้นถักทอสวยงามที่รวมตัวฉวัดเฉวียนบนพื้นผิวสัมผัสสะท้อนถึงความมีพลังและการเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง ด้วยดีไซน์ที่เฉียบคมสะดุดตา HP Imprint ลวดลาย Swirl จึงเป็นที่หลงไหลต้องใจของผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ชาย ผู้หญิง หรือนักเรียนนักศึกษา พร้อมกันนี้ ลวดลายอันโดดเด่น ผสานความเบาบาง ลวดลาย Swirl จึงมาพร้อมกับมินิโน้ตใหม่ล่าสุด HP Mini 1000 ดีไซน์สุดบางเฉียบเพียง 1 นิ้ว พร้อมด้วยน้ำหนักเริ่มต้นน้อยกว่า 1 กิโลกรัม ตอกย้ำแนวความคิดโมบิลิตี้ เพื่อตอบสนองความเป็นโน้ตบุ๊คแห่งอนาคต

จับจังหวะ ท่วงทำนองของสรรพสิ่งธรรมชาติ มาบรรเลงเพลงความงามแห่งงานดีไซน์
HP Imprint ลวดลาย Intensity สวยงามน่าหลงไหล ด้วยแรงบันดาลใจจากจังหวะของธรรมชาติบริสุทธิ์ สุดงามสง่า โดยลวลลายนี้ ได้รับการออกแบบลงบนพื้นผิวของชุดผลิตภัณฑ์ HP Pavilion dv4 Series Notebook PC และได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายของสายน้ำและเกลียวคลื่นที่กำลังม้วนตัวซัดสาดฟากฝั่ง ชวนให้หวนรำลึกถึงความงามของธรรมชาติใกล้ตัว พร้อมนำพาประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ส่วนตัวแบบเข้าใกล้ธรรมชาติมากยิ่งขึ้นอีกหนึ่งขั้น

ความเรียบง่ายแนวใหม่ สอดผสานความแข็งแก่งและเที่ยงตรง
HP Imprint ลวดลาย Mesh เปิดมุมมองใหม่ของงานดีไซน์ล้ำสมัย ด้วยที่สุดของความเรียบง่าย สะท้อนภาพลักษณ์ตัวตนของความแข็งแกร่ง แม่นยำ และเที่ยงตรง งานออกแบบสุดสบายตา พร้อมชูแนวความคิดใหม่ด้านการออกแบบที่ไม่ละทิ้งสัญชาตญาณของตัวตนแห่งคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง HP Imprint ลวดลาย Mesh มาพร้อมกับโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv7 Entertainment Notebook PC

HP Imprint Galleria นิทรรศการแสดงผลงานการออกแบบเทคโนโลยีลวดลายบนพื้นผิวคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในโลก ดีไซน์ล้ำสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ The Computer is Personal Again บนพื้นที่จัดแสดงถึงกว่า 100 ตารางเมตร ณ บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 มกราคม 2552

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่าง ๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com/