กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช เฟ้นหาพันธมิตรร่วมธุรกิจทั่วประเทศ

กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช เดินหน้าเฟ้นหาผู้สนใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ หวังกระจายจุดให้บริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยในปีนี้ มุ่งเน้นกลุ่มผู้ประกอบการในพื้นที่เขตชุมชนในทุกจังหวัด เพื่อขยายตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่มอย่างแท้จริง และยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการในรายย่อยอีกด้วย

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 40% เชื่อมั่นว่าตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ยังมีศักยภาพที่จะขยายตัวได้อีก เนื่องจากผู้บริโภคจำนวนมากยังมีความต้องการในการใช้สินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์แตกต่างกัน แต่อย่างไรก็ดี ยังมีผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยยังไม่รับทราบข้อมูลที่แท้จริงว่า กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคชนับเป็นทางเลือกแรกๆ ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์กับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน เช่น กรณีลงทุนต่อยอดธุรกิจ ใช้จ่ายฉุกเฉิน ซ่อมแซมบ้าน หรือการนำเงินก้อนไปช่วยลดภาระอื่นๆ ดังนั้น เราจึงเน้นในการเพิ่มและกระจายจุดให้บริการของกรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช ควบคู่ไปกับการให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้บริโภคเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า และยังสามารถเข้าถึง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ทั่วถึง โดยเฉพาะในเขตชุมชนทุกจังหวัด ซึ่งทีมงานของเราได้ให้ความสำคัญและดำเนินการเพื่อขยายจุดบริการมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้ยึดถือการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส รับผิดชอบ และคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ จึงทำให้กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคชยังคงครองใจผู้บริโภคและรักษาความเป็นผู้นำตลาดได้จนถึงปัจจุบัน”

ในปี 2552 นี้ กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช ตั้งเป้าขยายเครือข่ายพันธมิตรเพิ่มขึ้นจากเดิม 250 ราย ให้เป็น 500 ราย โดยเบื้องต้นจะพิจารณาจากกลุ่มผู้ประกอบการที่ให้บริการเกี่ยวกับรถยนต์ที่มีหน้าร้านเป็นของตนเอง เพื่อที่จะให้บริการอย่างครบวงจรแก่ลูกค้าที่ประกอบด้วย บริการคาร์แคร์ บริการล้างรถ อู่ซ่อมรถยนต์ โบรกเกอร์ประกันรถยนต์ ร้านขายอะไหล่รถยนต์ เป็นต้น นอกจากนี้ พันธมิตรทางการค้าของกรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช จะได้รับการจัดฝึกอบรม ตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์ การประเมินราคารถยนต์ และยังได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการตลาดอื่นๆ โดยผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ หรือ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400

ปัจจุบัน กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช มีบริการผ่านช่องทางใหม่ๆ เช่น ผ่านเต็นท์รถใช้แล้ว กว่า 2,000 แห่ง ทั่วประเทศ ตัวแทนกว่า 250 ราย พนักงานคอลเซ็นเตอร์ 200 ราย และพนักงานคาร์ฟอร์แคช ดิลิเวอรี่ 400 คน ที่พร้อมให้บริการถึงบ้านครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจและตอบสนองความพึงพอใจของผู้บริโภคเป็นสำคัญ