เฟดเอ็กซ์ขึ้นแท่น “สุดยอดสายการบินขนส่งสินค้าแห่งสนามบินชางฮี” 4 ปีซ้อน

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลกในเครือของเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (หรือมีชื่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) ขึ้นแท่นหนึ่งในสิบ “สุดยอดสายการบินขนส่งสินค้าแห่งสนามบินชางฮี” ประเทศสิงคโปร์ (Top 10 Airlines by Cargo Carriage) ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน โดยเฟดเอ็กซ์เป็นผู้ให้บริการขนส่งด่วนนานาชาติเพียงรายเดียวที่สามารถคว้ารางวัลดังกล่าว

มร. เดวิด แอล คันนิ่งแฮม จูเนียร์ ประธาน บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เฟดเอ็กซ์สามารถคว้ารางวัลดังกล่าวติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน ตอกย้ำถึงศักยภาพอันโดดเด่นของเฟดเอ็กซ์ในการทำงานร่วมกับท่าอากาศยานชั้นนำต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ควบคู่กับการมีเครือข่ายการให้บริการที่แข็งแกร่งทั่วโลก และปณิธานของเฟดเอ็กซ์ที่มุ่งมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้ามาโดยตลอด”

เฟดเอ็กซ์เข้ารับรางวัลเกียรติยศดังกล่าวประจำปีนี้ ในพิธีมอบรางวัล “สายการบินดีเด่นแห่งสนามบินชางฮี” (Changi Airline Awards) ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์การการบินพลเรือนแห่งประเทศสิงคโปร์ (Civil Aviation Authority of Singapore: CAAS) เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีเกณฑ์การตัดสินซึ่งพิจารณาจากปริมาณการขนส่งสินค้าและพัสดุทั้งหมดที่มีการลำเลียงขนถ่าย ณ ท่าอากาศยานชางฮี ประเทศสิงคโปร์ ตลอดปี 2551 ทั้งนี้ พิธีมอบรางวัลดังกล่าว ริเริ่มขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2549 เพื่อยกย่องสายการบินขนส่งสินค้าที่มีบทบาทสนับสนุนการเติบโตของท่าอากาศยานชางฮีได้สูงสุด และเพื่อร่วมฉลองสัมพันธภาพอันแน่นแฟ้นและงดงามระหว่างองค์การการบินพลเรือนฯ และสายการบินขนส่งสินค้าที่ดำเนินการ ณ ท่าอากาศยานชางฮี