“Admission reality ตามติดชีวิตการสอบแอดมิชชั่นของวัยรุ่นยุค 2010

โครงการ Admission Reality เรียลลิตี้โชว์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ ที่ออนไลน์บนอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย เป็นการตามติดชีวิตเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่เตรียมตัวสอบแอดมิชชั่น เพื่อพิชิตคณะในฝันตลอดหนึ่งปีเต็มกับวัยรุ่น 4 ขุนพลที่ผ่านการ Audition มาอย่างเข้มข้น

โดยรูปแบบการติดตามโครงการนั้น สามารถติดตามจากการถ่าย Clip video ชีวิตประจำวัน ทั้งที่บ้าน ที่โรงเรียน ที่สถาบันกวดวิชา รวมถึงที่เที่ยว และการรายงานชีวิตประจำวันในแต่ละวันทางMicro blogging ด้วยการส่งข้อความสั้นๆ ผ่านทาง SMS และ Website รวมถึงในทุกๆ เดือนจะมี Live chat พบปะพูดคุยเพื่อบอกเล่าชีวิตประจำวันโดยถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งสามารถติดตามทุกเหตุการณ์ได้ที่ www.dek-d.com/admission/reality

ล่าสุด ทางทีมงานเด็กดีได้จัดทริปพิเศษสำหรับขุนพลแต่ละคน โดยเริ่มต้นจากนายบูม (ตัวแทนจากโรงเรียนเทพศิรินทร์) ไปบุกตะลุยคณะ ICT นิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่งกลับมาพร้อมเรื่องน่าทึ่งที่คณะไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ทั้งเรื่องในห้องเรียน เช่น การถ่ายรูปในสตูดิโอกับรุ่นพี่มืออาชีพ และการต้อนรับแบบพิเศษจากรุ่นพี่ที่คณะฯ

กิจกรรมหน้าเตรียมพบกับ การบุกตะลุยคณะในฝันของอีก 3 ขุนพลที่เหลือ ทั้งคณะวิศวกรรมศาสตร์ สจ. ลาดกระบัง, คณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ และคณะแพทยศาสตร์ รามาฯ กับของดีของเด่นในแต่ละคณะ เช่น โชว์หุ่นยนต์ที่ชนะในการแข่งขันระดับนานาชาติ และการไหว้สิ่งศักดิ์ประจำคณะ เป็นต้น

ถ้าคุณอยากรู้ว่า เด็กวัยรุ่น ม.6 ยุคนี้ เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยอย่างไร ต้องไม่พลาด!!
ที่ www.dek-d.com/admission/reality
ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง