ททท. ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ สานต่อความร่วมมือ ‘บัตรเครดิตท่องเที่ยว’

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สานต่อความร่วมมือสำหรับ ‘บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ’ มุ่งเน้นในการพัฒนาสิทธิประโยชน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ในการเดินทางภายในประเทศ โดยมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ถือบัตรฯเที่ยวไทยอย่างคุ้มค่า ด้วยโปรโมชั่นและส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากโรงแรม ร้านอาหาร สปา และสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมรับเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุดถึง 15,000 บาท โดยสิทธิประโยชน์ทั้งหมดล้วนตอกย้ำภาพลักษณ์ ‘บัตรเครดิตเดียวที่ให้อภิสิทธิ์คนไทย…เที่ยวคุ้มกว่าใคร’

นายวันเสด็จ ถาวรสุข รองผู้ว่าการตลาดภายในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ททท. มุ่งเน้นนโยบายทางด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อกระตุ้นนักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสนใจการท่องเที่ยวในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดการเติบโตของตลาดและมีการพัฒนาอย่างยั่งยืน ทั้งนี้จึงได้เกิดการประสานงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านในการจัดทำโครงการต่างๆ อีกทั้งยังได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อมเพิ่มมาตรการในการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว นำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนทั่วทุกภูมิภาคของไทย ก่อให้เกิดการสร้างงาน และเพิ่มรายได้ให้กับประเทศ

นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บัตรท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ นับเป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่ทางธนาคารในฐานะผู้ออกบัตรร่วมกับททท.สร้างสรรค์ขึ้นเป็นการเฉพาะให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ นอกจากนี้ผู้ถือบัตรยังสามารถรับทราบข้อมูลข่าวสาร และคู่มือท่องเที่ยวที่น่าสนใจจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รวมถึงการสำรองที่นั่งพิเศษในงานเทศกาลหลักประจำปีของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตลอดจนการรับส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากโรงแรม ร้านอาหาร สปา และสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมรับเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุดถึง 15,000 บาท บริการ Hotline Service Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง เช่น บริการประสานงานรถยกฉุกเฉิน สอบถามเส้นทาง และสถานที่ท่องเที่ยว เป็นต้น พร้อมรับเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุดถึง 15,000 บาท นอกจากนี้ธนาคารยังได้จัดทำคู่มือสิทธิประโยชน์ Weekend Route เพื่อมอบให้แก่สมาชิกบัตรท่องเที่ยวอีกด้วย

‘ทั้งนี้ บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคากรุงเทพ นับเป็นความร่วมมือและการสร้างสรรค์ขึ้นระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยสถาบันทั้ง 2 ได้ตระหนักถึงการสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์และกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำบัตรเพื่อการท่องเที่ยวที่ว่า ‘บัตรเครดิตเดียวที่ให้อภิสิทธิ์คนไทย … เที่ยวคุ้มกว่าใคร’

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ บริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 เว็บไซต์ของธนาคารกรุงเทพ www.bangkokbank.com และเว็บไซต์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย www.tat.or.th