AIS Smart Phone ให้คุณได้มากกว่า

15 กุมภาพันธ์ 2553, เอไอเอส ร่วมกลุ่มพันธมิตรผู้ผลิต Smart Phone ชั้นนำ เปิดไอเดีย “AIS Smart Phone ให้คุณได้มากกว่า” ตอบโจทย์คอ Smart phone ครบ 4 แกน ไม่ว่าจะเป็น ซื้อเครื่องใหม่ตรงจาก AIS พร้อมแพ็คเกจการใช้บริการราคาพิเศษ,  เลือกใช้แพ็คเกจราคาตรงพฤติกรรมสำหรับเครื่อเดิมได้จาก AIS Smart Phone Package, ปรึกษาทุกรูปแบบใช้งานกับ AIS Smart Phone Expert, และโหลด Application กว่า 10,000 App. จาก AIS App Store

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมารูปแบบการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคเริ่มมีการขยายรูปแบบการใช้งานไปสู่ Data มากขึ้น ตั้งแต่ SMS, MMS, Mobile Internet, Download Content ต่างๆ สอดคล้องกับวิวัฒนาการของตัวเครื่องที่ผู้ผลิตต่างพัฒนาให้สอดคล้องกับความต้องการในลักษณะของ Multi Purpose หรือที่รู้จักกันในชื่อ Smart Phone เนื่องจากมีความสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน ทั้งชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว ทำให้ตลาด Smart Phone เติบโตอย่างรวดเร็วมากกว่า 35% โดยเชื่อว่าปัจจุบันมี Smart Phone ในตลาดอยู่มากกว่า  1.2 ล้านเครื่อง”

“จากอัตราการใช้งาน Data ของเอไอเอสในปีที่ผ่านมาซึ่งเติบโตสูงถึง 110% โดยแบ่งเป็นรูปแบบการใช้งานหลักๆ อาทิ เช่น การ Browsing mobile portal และ internet, download, e-mail,  chat และ online application ต่างๆ ซึ่งกล่าวได้ว่าการเติบโตดังกล่าวได้รับผลโดยตรงจากความนิยมในการใช้งานของ smart phone ไม่ว่าจะเป็น Nokia, iPhone, Android, Window mobile และโดย เฉพาะอย่างยิ่ง Blackberry ที่มีการใช้งานเติบโตมากกว่า 10 เท่า   และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  เอไอเอสในฐานะผู้นำ กลยุทธ์ของเราคือ การตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน Smart Phone แบบ Total Solutions ดังนั้นนอกเหนือจากการพัฒนาเครือข่ายให้มีคุณภาพเชื่อมั่นได้แล้ว   เรายังเห็นถึง Customer Insight ของผู้ใช้ Smart Phone ที่ต้องการทั้งความมั่นใจในตัวเครื่อง, ความคุ้มค่าของแพ็คเกจการใช้งานที่เหมาะกับการเชื่อมต่อตลอดเวลา , ความอุ่นใจด้วยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ,ความหลากหลายและเชื่อถือได้ของ Application จึงเป็นที่มาของการพัฒนา 4 บริการหลักภายใต้แนวคิด “AIS Smart Phone ให้คุณได้มากกว่า” ประกอบด้วย

1.AIS Smart Phone หลากหลาย Brand และ Model ที่มาพร้อมแพ็คเกจพิเศษสุดคุ้ม ให้เลือกซื้อได้แล้วที่ AIS Shop ,AIS Serenade Club และร้าน Telewiz สาขาที่ร่วมรายการ ประเดิมด้วย 7 รุ่น สุดฮ็อต โดยจะสับเปลี่ยนหมุนเวียน ด้วย Smart Phone รุ่นฮิตมามอบให้อย่างต่อเนื่อง

2.AIS Smart Phone Package สำหรับผู้ที่ถือเครื่อง Smart Phone อยู่แล้ว รุ่นใดก็ได้ ซื้อจากที่ใดก็ได้ ที่ต้องการแพ็คเกจคุ้มค่า ซึ่งจัดมาให้อย่างตรงใจ ครบถ้วน ทั้ง GSM advance และ One-2-Call!

3.AIS Smart Phone Expert ที่พร้อมให้คำแนะนำ ตอบปัญหาในทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ Smart Phone ทั้งวิธีการตั้งค่าตัวเครื่อง, Tips & Tricks เด็ดๆ รวมถึงให้คำปรึกษาแพ็คเกจราคาที่เหมาะสมกับพฤติกรรมของคุณ

4.AIS App Store ให้คุณเลือกสนุก สร้างสีสัน และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน Smart Phone ของคุณได้กับ Application มากกว่า 10,000 App. จาก AIS App Store ที่เป็นศูนย์รวม มอบทั้งความหลากหลายของ Application Update พร้อมมั่นใจว่าปลอดภัย ไม่สร้างปัญหากับเครื่อง เพราะผ่านการ Certify และ Customize มาแล้วอย่างเหมาะสมกับ Smart Phone แต่ละรุ่น

“ทั้งหมดคือ ความพร้อมในฐานะ Leader ที่เมื่อเริ่มมองเห็นถึงความต้องการใช้งาน Smart Phone ของลูกค้า ก็ได้เตรียมการจนสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วนในทุกด้าน สอดรับกับความนิยมในปีนี้ เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสทุกท่านที่ถือ Smart Phone ไม่ว่าจะซื้อจากเราหรือแหล่งอื่นๆ มั่นใจและอุ่นใจได้ตลอดเวลาเมื่อเลือกใช้บริการจากเอไอเอส” นายฐิติพงศ์ กล่าวในตอนท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
วราลี จิรชัยศรี 022995063 waraleej@ais.co.th
สุดาพร วัชรนิศากร 026874127 sudaporw@ais.co.th