“ดูแลรักให้มากขึ้นทุกวัน” “เค้าว่า… หลังแต่งงานคนเราจะรักกันน้อยลงหรือคะ?”

คือคำถามของ อ้อม – พิยดา ที่กล่าวในโฆษณาสุดโรแมนติกชุดใหม่ล่าสุดจากผลิตภัณฑ์แบรนด์รังนกแท้ที่มีชื่อว่า “ดูแลรักให้มากขึ้นทุกวัน…ด้วยแบรนด์รังนกแท้” อาจเป็นคำถามที่อยู่ในใจผู้หญิงหลายๆ คน ที่หวั่นใจว่าหลังจากแต่งงานแล้ว ชายหนุ่มผู้แสนดีของเธอจะเปลี่ยนไปไหม? จะรักและห่วงใยเธอน้อยลงหรือเปล่า? แต่สำหรับคำตอบของคู่รักแห่งปี อ้อม – พิยดา และ อาท – ศรา จุฑารัตนกุล BRAND’S Love Ambassador ของแบรนด์รังนกแท้ ถึงแม้ว่าจะแต่งงานกันแล้ว ทั้งสองคนก็กลับยิ่งรักกันมากขึ้นทุกวัน

โฆษณาชุดนี้จะเริ่มเผยแพร่ให้ได้ชมพร้อมๆกันทั่วประเทศในช่วงเดือนแห่งความรัก จึงเลือกที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักหลังการแต่งงานแสนหวานที่มาจากชีวิตจริงของน้องอ้อมและพี่อาท โดยพี่อาทได้พิสูจน์ให้น้องอ้อมเห็นว่าแม้จะผ่านช่วงเวลาของการแต่งงานแล้ว แต่ความรักแท้ที่มีให้ก็ไม่ได้ลดน้อยลง กลับยิ่งรักและห่วงใยดูแลเจ้าสาวคนสวยของเขามากขึ้นทุกวัน คอยเซอร์ไพรส์น้องอ้อมเสมอ โฆษณาถ่ายทอดให้เราได้เห็นว่า จากครั้งแรกที่พี่อาทได้ทำเซอร์ไพรส์ โดยการแอบวางกุหลาบหนึ่งดอกไว้ในกระเป๋าถือของน้องอ้อมเพื่อเป็นตัวแทนความรักที่มีให้ ต่อมาก็เพิ่มเป็นกุหลาบช่อใหญ่มอบให้ขณะที่น้องอ้อมซ้อมบทละคร โดยพี่อาทจับมือแล้วส่งช่อดอกกุหลาบให้ “นี่สำหรับชั่วโมงนี้… ส่วนนี่สำหรับชั่วโมงถัดไป” พร้อมส่งรอยยิ้มอบอุ่นให้ ทำเอาสาวอ้อมที่กำลังเครียดยิ้มออกมาได้

จนในที่สุดพี่อาทก็เซอร์ไพรส์น้องอ้อมด้วยกุหลาบจำนวนมากมายวางไว้จนเต็มห้อง พร้อมด้วยแบรนด์รังนกแท้สูตรปรับปรุงใหม่ เพิ่มปริมาณเนื้อรังนกแท้มากกว่าเดิม เป็นตัวแทนของความรักของพี่อาทที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด…

ปิดท้ายโฆษณาด้วยคำพูดสั้นๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวานของพี่อาท กระซิบบอกว่า… “รู้มั้ย….พี่อาทรักอ้อมมากว่าเมื่อวานนี้อีก” ดูจากสายตาเปี่ยมไปด้วยความสุขของทั้งคู่แล้วคงต้องรีบไปหาแบรนด์รังนกแท้มาทานบ้างแล้วล่ะเผื่อว่าจะได้พบกับความรักแท้บ้าง หรือใครที่มีคนพิเศษอยู่แล้วก็อย่าลืมดูแลกันและกันทุกวันเหมือนพี่อาทและน้องอ้อม ที่ทำให้ทุกวันเป็นวันแห่งความรักได้
โดยไม่ต้องรอโอกาสพิเศษเท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท :
บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด

ผลิตภัณฑ์ : แบรนด์รังนกแท้สูตรปรับปรุงใหม่

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : ดูแลรักให้มากขึ้นทุกวัน…ด้วยแบรนด์รังนกแท้

ความยาว : 30 วินาที

เอเยนซี่ : Y&R