วัตสันส่งความรัก ผ่านไอเดียของขวัญสไตล์สดใส เติมความหวานให้แก่คนรู้ใจ

กรุงเทพฯ 4 กุมภาพันธ์ 2553 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 5 ปีซ้อน แนะนำไอเดียของขวัญสุดหวานต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในปีนี้ ด้วยหลากหลายชุดผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่มาพร้อมสีสันสดใส เพื่อสื่อถึงความรักและความห่วงใยไปยังคนที่คุณรัก ผ่านการมอบชุดผลิตภัณฑ์ถนอมผิวทั่วทั้งเรือนร่างให้ดูมีสุขภาพดี พร้อมเพิ่มความงามเปล่งประกายให้มากขึ้นทุกวัน โดยมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรดังนี้

1.ชุดผลิตภัณฑ์ “สวีท ปริ๊นเซส” (Sweet Princess) สำหรับการดูแลผิวพรรณ ด้วยรูปลักษณ์หวานแหววสดใส พร้อมเสริมความสวยเด่นด้วยประกายชิมเมอร์แวววาว ให้สาวๆ ได้ถนอมผิว เปล่งประกายความสวยดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ ‘สวีท ปริ๊นเซส’ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ น้ำหอม และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเพื่อสาววัยใส ให้พกพาความมั่นใจไปทุกที่

2.ชุดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง “สวีท ปริ๊นเซส” (Sweet Princess Cosmetics) กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เพื่อการแต่งแต้มสีสัน ให้ใบหน้าสวยเด่นแบบสาววัยใส พร้อมดูแลผิวหน้าด้วยคุณค่าการบำรุงของสารสกัดดอกซากุระ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่เซลล์ผิว และปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดี ทำให้ผิวพรรณทุกส่วนของใบหน้าคงความนุ่มนวลไว้ได้

3.ชุดผลิตภัณฑ์ “การ์เด้น ออฟ เลิฟ” (Garden of Love) เปิดปรากฏการณ์ความหอมหวานของกลิ่นกุหลาบ ตามสไตล์สาวเมืองผู้ดีที่ผสานคุณค่าสารสกัดจากดอกกุหลาบ (Rose Extract) ทั้งกุหลาบสีชมพู (Pink Rose) ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น มีสุขภาพดี และกุหลาบขาว (White Rose) ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ โดยมีผลิตภัณฑ์มากมายให้เลือกสรร อาทิ ผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวที่ผสมอณูทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99% ครีมอาบน้ำพร้อมสารสกัดจากไข่มุก (Pearl Extract) และครีมบำรุงมือและเล็บ

มองหาชุดผลิตภัณฑ์สำหรับเป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อเติมความหวานให้แก่คนรู้ใจได้แล้วเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th