เตอร์กิช แอร์ไลน์ส เขย่าวงการอีกระลอก สนับสนุนทีมปีศาจแดง

ฮือฮาตลอดระยะเวลางานแถลงข่าวในพิธีเซ็นสัญญาให้การสนับสนุนของสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส เมื่อนักเตะฝีมือเด่นของทีมปีศาจแดง เวน รูนี่ย์ เอ็ดวิน แวน เดอร์ ซาร์ นานี่ ปาร์ค จี ซุง และ ดาร์เรน เฟรทเชอร์ ปรากฏตัวพร้อม มร.เดวิด จิว ประธานกรรมการบริหาร และ มร.ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส มี มร.ฮัมดี โทซุ ประธานสายการบิน และ มร.เซมัล ซานลิ ประธานร่วมของสายการบินฯ ร่วมด้วย สำหรับข้อตกลงในการสนับสนุนทีมดังระดับโลกที่ทำขึ้นมีระยะเวลาทั้งหมด 3 ? ปี โดยภายในระยะเวลาดังกล่าว สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส จะติดตราสัญลักษณ์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดจนถึงรูปของนักเตะทีมปีศาแดงบริเวณลำตัวของเครื่องบิน

นอกจากนั้น เตอร์กิช แอร์ไลน์ส สายการบินอันดับ 4 ของยุโรป จะให้บริการนำนักเตะของทีมปีศาจแดง แมนยู และเจ้าหน้าที่เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลแมทช์ แชมเปี้ยน ลีก (Champion League) และแมทช์อื่นๆ รวมทั้งเดินทางไปฝึกในแคมป์ทั่วยุโรป และสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ในการนี้ สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ซึ่งได้ลิขสิทธิ์เกี่ยวกับสโมสรฯ จะได้รับสิทธิ์ในการโฆษณาภายในสนามโอลด์ ทัฟฟอร์ด และกิจกรรมโปรโมชั่นต่างๆ สำหรับผู้บริโภคด้วย

มร.เดวิด จิว ประธานกรรมการบริหาร สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ข้อตกลงที่ทำร่วมกับสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของภาพลักษณ์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปรากฏทั่วโลก เรายินดีต้อนรับสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ในการนี้ เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทางสายการบินฯ จะส่งเสริมการเติบโตของทีมปีศาจแดงให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และขณะเดียวกันจะทำให้สายการบินฯ มีจำนวนลูกค้าทั้งในแมนเชสเตอร์ และที่ต่างๆ ทั่วโลกเพิ่มมากขึ้น”

มร.ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ที่ผ่านมาทางสโมสรชื่นชมกับความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์ของสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส สายการบินฯ มีแผนงานดีๆ ที่ส่งเสริมสิทธิประโยชน์แก่สโมสรฯ และเรายินดีที่จะประสานงานและทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดต่อไป”

ทางด้าน มร.ฮัมดี โทซุ ประธานสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส เปิดเผยว่า “สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนทีมสโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะ สายการบินผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ผมมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะนำมาซึ่งประโยชน์อย่าง มหาศาลต่อแบรนด์ เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ได้เป็นอย่างดียิ่ง และเช่นเดียวกับแบรนด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สายการบินฯ มุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งที่เติมเต็มความต้องการในทุกด้าน ด้วยคุณภาพการบริการที่เป็นเยี่ยม สายการบินฯ รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากเกี่ยวกับโอกาสทางธุรกิจที่จะได้รับาจากการสนับสนุนทีมสโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งนี้ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้สายการบินทำงานร่วมกับหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลก

สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2476 และปัจจุบันให้บริการจากประเทศตุรกีไปยัง 120 เส้นทางทั่วโลก โดยมีผู้โดยสารที่ใช้บริการในปีที่ผ่านมากว่า 25 ล้านคน ทั้งนี้ เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ซึ่งเป็นสายการบินระดับ 4 ดาวที่ให้บริการในทุกชั้นโดยสาร เป็นสมาชิกของพันธมิตรการบินระดับโลก สตาร์ อะไลออนซ์ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้ประกาศแผนให้บริการด้วยฝูงบินจำนวน 196 ลำ ภายในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้า

ปัจจุบัน สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ให้บริการในประเทศไทยมาเป็นเวลา 21 ปี โดยให้บริการ จากกรุงเทพฯ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ไปยังอิสตันบูล และผู้โดยสารสามารถต่อเครื่องสู่จุดหมายกว่า 158 ปลายทางทั่วโลก”