เนสท์เล่ รุกตลาดนมผงต่อเนื่อง เปิดตัวนมผงตราหมีสูตรใหม่ แอดวานซ์เอ็กซ์เปิร์ท

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กวัยเตาะแตะ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “นมผงตราหมี แอดวานซ์เอ็กซ์เปิร์ท” ลุยตลาด ชูจุดเด่นนมผงที่มีจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ L-PROTEXTUS ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันที่ดี มาพร้อมกับสารอาหารสำคัญที่เหมาะสำหรับเด็กวัยเตาะแตะ

มร. โรแลนด์ สตีเกอร์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “นมผงตราหมี จากเนสท์เล่ เป็นผู้นำในตลาดนมผงสำหรับเด็กวัยเตาะแตะ ความสำเร็จของนมผงตราหมี เป็นผล สืบเนื่องมาจากความก้าวหน้าในการค้นคว้าวิจัยและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพและตรงกับความต้องการ ของเด็กในวัยเตาะแตะ ควบคู่ไปกับการให้ความรู้คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ในการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันสำหรับลูกน้อย ในวัยเตาะแตะ ด้วยจุดมุ่งหมายสำคัญเพื่อส่งเสริมพัฒนาการที่ดีของเด็กไทย การเปิดตัวนมผงตราหมี แอดวานซ์ เอ็กซ์เปิร์ท ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของนมผงตราหมี รวมทั้งความเชี่ยวชาญกว่า 77 ปีในประเทศไทยของเรา เด็กวัยเตาะแตะเป็นช่วงวัยที่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ เพราะเด็กเริ่มเดิน และมีพัฒนาการในหลายด้านอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นด้านร่างกาย สมอง อารมณ์ และสังคม เด็กวัยนี้จึงต้องการโภชนาการที่ครบถ้วนและระบบภูมิคุ้มที่ดี ไม่เจ็บป่วยง่าย ทำให้ลูกน้อยเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้เต็มที่อันจะนำไปสู่การพัฒนาทักษะใหม่ๆ ในทุกๆ ด้าน”

จุดเด่นของนมผงตราหมีสูตรใหม่ แอดวานซ์เอ็กซ์เปิร์ท คือ การรวบรวมคุณประโยชน์ที่ดีที่สุดของนมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน และนมผงตราหมี แอดวานซ์ เอาไว้ในกล่องเดียว โดยประกอบด้วย L-PROTEXTUS ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ ที่มีประโยชน์ 2 ชนิด คือ แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ และ บิฟิโดแบคทีเรียม ลองกัม ซึ่งเป็นนวัตกรรมจากศูนย์วิจัยเนสท์เล่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ PREBIO 1 ใยอาหารจากธรรมชาติ พร้อมด้วย DHA และ ARA รวมถึงโอเมก้า 3 และ โอเมก้า 6 ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของ DHA และ ARA ดังนั้น นมผงตราหมี แอดวานซ์เอ็กซ์เปิร์ท จึงมอบสารอาหารที่สำคัญและคุณประโยชน์เหมาะสำหรับความต้องการของวัยเตาะแตะ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เด็กมีพัฒนาการที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง

นมผงตราหมี แอดวานซ์เอ็กซ์เปิร์ท ประกอบด้วย สูตร 1 พลัส และ 3 พลัส สำหรับเด็กวัย 1 ปีขึ้นไป และ 3 ปีขึ้นไป โดยมีหลากหลายขนาดและรสชาติวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ