โฟร์โมสต์ ครองใจผู้บริโภคชาวไทย คว้าสุดยอดแบรนด์น่าเชื่อถือจากรีดเดอร์ส ไดเจสท์

โฟร์โมสต์ ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดนมพร้อมดื่ม ได้รับรางวัลสุดยอแบรนด์ในใจผู้บริโภคชาวไทย ระดับแพลทินั่ม ซึ่งจัดโดยนิตยสารรีดเดอร์ส ไดเจสท์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 นางปิยนุช ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์ ฟู้ดส์ โฟร์โมสต์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ภายใต้แบรนด์ “โฟร์โมสต์” ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ในใจผู้บริโภค ระดับแพลทินั่ม (Reader’s Digest Trusted Brands Platinum Award) ในหมวดอาหารและเครื่องดื่มประจำปี 2553 พร้อมเปิดเผยว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจของโฟร์โมสต์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 และขอขอบคุณทุกเสียงโหวตจากชาวไทยที่เชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจโฟร์โมสต์มาอย่างยาวนาน ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้โฟร์โมสต์เดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพด้านโภชนาการเพื่อผู้บริโภคต่อไป”

จากภาพ: นางปิยนุช ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์ ฟู้ดส์ โฟร์โมสต์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ในใจผู้บริโภค ระดับแพลทินั่ม (Reader’s Digest Trusted Brands Platinum Award) ในหมวดอาหารและเครื่องดื่มประจำปี 2553 จากม.ร.ว.มาลินี จักรพันธุ์ (กลาง) โดยมีนางเกวน หลุง (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาบริษัทรีดเดอร์ ไดเจสท์ เอเชีย ร่วมแสดงความยินดี

รางวัล “Reader’s Digest Trusted Brands” จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยนิตยสารรีดเดอร์ส ไดเจสท์ โดยการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์สินค้าและบริการในภูมิภาคเอเชียจำนวนกว่า 7,800 คนจาก 8 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน อินเดีย จีน ฟิลิปปินส์ และไทย โดยแบ่งรางวัลเป็นระดับโกลด์ และแพลทินั่ม ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 12 ที่มีการจัดทำการสำรวจดังกล่าว โดยพิจารณาจากเกณฑ์ 6 ข้อ คือ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพ คุณค่า ความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และความรับผิดชอบต่อสังคม สำหรับโฟร์โมสต์ นอกจากจะได้รับเลือกเป็นแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือ 11 ปีซ้อนแล้ว ในปีนี้ยังได้รับรางวัลระดับแพลทินั่ม หรือสุดยอดแบรนด์ที่ได้รับคะแนนมากกว่า 2 เท่าของแบรนด์อันดับที่ 2 และมีคะแนนคุณภาพเฉลี่ย 4 หรือมากกว่า จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน