อาหารเช้าซีเรียลโฮลเกรน เนสท์เล่ โกโก้ ครั้นช์ จัดกิจกรรม ครอบครัวคนเก่ง

เพราะเชื่อว่าพัฒนาการที่ดีของเด็กวัยเรียน สามารถสร้างได้ง่ายๆ จากความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว และสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเช้าซีเรียล ได้จัดกิจกรรม “เนสท์เล่ โกโก้ ครั้นช์ ครอบครัวคนเก่ง” ขึ้น เพื่อให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้มาทำกิจกรรมร่วมกันผ่านเกมส์ต่างๆ ที่ทั้งลับสมองและท้าทายความสามารถด้านไอคิวและอีคิว สมาชิกทุกคนในครอบครัวที่มาร่วมงานต่างได้เตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนการร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยการทานอาหารเช้าซีเรียล เนสท์เล่ โกโก้ ครั้นช์ ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานที่สำคัญ และเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กๆ

ภายในงาน ยังมีคุณแม่คนเก่ง คุณลูกศร ธนาภรณ์ มาแบ่งปันประสบการณ์ตรงในการดูแลลูกๆ ทั้ง 4 คน ซึ่งหนึ่งในเคล็ดลับดีๆ ที่คุณลูกศรใช้มาตลอดก็คือ การเลือกอาหารเช้าที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพื่อให้ความพร้อมทั้งพลังกายและสติปัญญาสำหรับลูกๆทุกคนในวัยเรียน คุณลูกศรเลือกอาหารเช้าซีเรียล ที่สะดวกในการเตรียม แถมยังมีรสชาติอร่อยเป็นที่ถูกใจของเด็กๆ และมีสารอาหารแร่ธาตุและวิตามินที่ครบถ้วน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณลูกศรเลือกอาหารเช้าซีเรียลโฮลเกรนที่ยังมีประโยชน์จากจมูกข้าวอีกด้วย ก่อนปิดท้ายการพูดคุย คุณลูกศรและลูกๆ ทั้ง 4 มีโชว์น่ารักๆ มาฝาก โดยน้องเฟม ลูกชายคนโตเล่นเปียโน ส่วน คุณแม่และน้องๆ ทั้งสามคน ร้องและเต้นประกอบเพลงได้อย่างน่าประทับใจ

เมื่อถึงเวลาของความสนุกสนานในการเล่นเกมส์ที่ช่วยส่งเสริมทักษะทั้งด้านไอคิวและอีคิวเช่น เกมส์ต่อคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เกมส์คำนวณเลขแสนสนุก และ เกมส์เตะฟุตบอลข้ามสิ่งกีดขวาง ครอบครัวดารา นำทีมโดย เกริก ชิลเล่อร์ พีท ทองเจือ ใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร และ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน พาลูกๆ มาร่วมเล่นเกมส์ สร้างเสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้กับทุกคนที่ร่วมกิจกรรม ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์ความสามารถทั้งร้องเพลงและเล่นเปียโนอย่างเต็มที่ จากโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ไอดอลของเด็กไทยที่เก่งทั้งการเรียนและมีความสามารถพิเศษ โดยนำเพลงฮิตตลอดกาลของสมาชิกครอบครัวทุกรุ่นทุกวัย เช่น รักเธอ เพลงของหัวใจ และมั้ง มาให้ทุกคนได้ร้องตามกันอย่างเพลิดเพลิน ปิดท้ายกิจกรรม “เนสท์เล่ โกโก้ ครั้นช์ ครอบครัวคนเก่ง” อย่างประทับใจ