“แอทโฮม” ส่ง แอคติว่า ชวนแม่บ้านทิ้งเตารีดแห้ง

เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ “แอทโฮม” ยอดขายทะลุเป้าโกย 150 ล้านบาท หลังผู้บริโภคหันมาใช้เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำมากขึ้น เพราะช่วยถนอมผ้าให้ดูดี และใหม่อยู่เสมอ ไม่ทำลายเนื้อผ้า อีกทั้งรวดเร็วเพียงแค่ 3 นาที พร้อมสร้างมิติใหม่แห่งการรีดผ้า “แอทโฮม” ส่ง แอคติว่า ชวนแม่บ้านทิ้งเตารีดแห้ง เปิดตัว “แอทโฮม แอคติว่า” ใหม่ Design สวยล้ำนำสมัยสไตล์ Italian รูปทรงกะทัดรัด ปราดเปรียว คล่องตัว หัวรีด Foggy care สำหรับเติมกลิ่นหอมได้ตามที่ต้องการ สร้างบรรยากาศสดชื่นขณะรีดผ้า และเพิ่มกลิ่นหอมให้เสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ตามแบบฉบับของแอทโฮมเท่านั้น พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ แอทโฮม ชวนแม่บ้านทิ้งเตารีดแห้งตัวการทำร้ายผ้า เตรียมทุ่มงบหลายล้านบาททำตลาดโค้งสุดท้ายของปีนี้ และในปีหน้าเน้นการทำกิจกรรม Below The line เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น หวังโกยรายได้เพิ่มปีหน้าอีก 20 % หรือประมาณ 180 ล้านบาท

นายนอร์แมน กอว์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำเข้า และจำหน่ายเครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ “แอทโฮม” เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ทำตลาดเครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ แบรนด์ “แอทโฮม” หรือ @home “ผ้าชอบ” ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้ชีวิตง่ายและสะดวกมากขึ้น อีกทั้งเป็นการถนอมเสื้อผ้าที่คุ้มค่าและลงตัว “แอทโฮม” จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนสามารถขึ้นเป็นผู้นำตลาดเครื่องรีดผ้าไอน้ำได้อย่างรวดเร็ว และเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค บริษัทฯจึงได้เปิดตัว “แอทโฮม แอคติว่า” รุ่นใหม่ล่าสุด โดยมีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านดิสเคาร์สโตร์ทั่วประเทศ

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คิวรอน จำกัด กล่าวเสริมว่า เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ “แอทโฮม” เป็นนวัตกรรมใหม่ในการรีดผ้าด้วยไอน้ำ ซึ่งเป็นการรีดผ้าโดยใช้พลังไอน้ำเข้าไปขยายใยผ้าให้ฟู และเรียบเป็นธรรมชาติโดยไม่กดทับเนื้อผ้าจึงไม่ทำให้ใยผ้าเสียหาย อีกทั้งยังเป็นการดูแลผ้าให้ใหม่และสดใสอยู่เสมอ

เหตุผลหลักที่ต้องเลือกใช้ เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ แอทโฮม แอคติว่า รุ่นใหม่ล่าสุด แทนเตารีดแห้ง คือ มีดีไซน์สวยล้ำนำสมัยได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Mr. Salvo Sinatra นักออกแบบชื่อดัง ชาวอิตาลี ที่สั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 17 ปี และเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก แอทโฮม แอคติว่า

-2-

จึงเน้นในเรื่องดีไซน์ที่มีรูปทรงกะทัดรัด ปราดเปรียว คล่องตัว พร้อมด้วยฟังค์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ที่มีถึง 4 ระดับการทำงาน มีคำแนะนำระดับการใช้งานด้วย Icons ดูง่าย ใช้สะดวก พร้อมทั้งมีไม้แขวนเสื้ออัจฉริยะ Fixy care ที่ช่วยให้รีดผ้าได้ง่ายขึ้น และเทคโนโลยีที่ทันสมัย คือมีหัวรีด Foggy care ที่จะสามารถกระจายกลิ่นน้ำหอมที่เราสามารถเลือกเติมกลิ่นหอมได้ตามความชอบเพื่อช่วยสร้างบรรยากาศสดชื่นขณะรีดผ้าและทำให้ผ้าที่สวมใส่มีกลิ่นติดทนนาน ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์ @home เท่านั้น นอกจากนี้ยังช่วยดูแลปกป้องทุกใยผ้าด้วยพลังไอน้ำ ผ้าจึงสวยสดใหม่ตลอดการใช้งาน สะดวกประหยัด เวลาและพลังงาน ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ

ปัจจุบัน เครื่องรีดถนอมผ้าไอ้น้ำ “แอทโฮม” มีสินค้าที่ทำตลาดอยู่ด้วยกัน 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น มือใหม่ (Easy Care) เหมาะสำหรับการใช้งานอย่างง่ายๆ สบายๆ 1300 วัตต์ ราคา 3,490 บาท, รุ่น Speedy (Speed Care) และรุ่น Activa (รุ่นใหม่) ที่เหมาะสำหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ และชาวคอนโดที่ทันสมัย 1500 วัตต์ ราคา 6,900 บาท และ รุ่น Heavy Duty เหมาะสำหรับแม่บ้าน และการใช้ที่หนัก (Total Care ) 1600 วัตต์ ราคา 15,900 บาท ซึ่งในปัจจุบัน แอทโฮม มีช่องทางจำหน่ายผ่าน Modern Trade และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ “แอทโฮม” มีอัตราการเติบโตที่สูงมากและเกินความคาดหมาย เนื่องด้วยผู้บริโภคเล็งเห็นว่าการรีดผ้าโดยการใช้เตารีดแห้งเป็นการทำร้ายเนื้อผ้า หลังจากที่บริษัทฯ เปิดตัวเครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ แอทโฮม รุ่น Speedy ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยสื่อสารถึงเรื่อง “การถนอมเสื้อผ้าที่ดีที่สุด” ที่เตารีดแห้งให้ไม่ได้ สโลแกนเราคือ “@Home ผ้าชอบ” และราคาที่เหมาะสม จึงทำให้ยอดขาย ณ ปัจจุบันจากเดิมที่ตั้งเป้าไว้ก่อนยิงหนังโฆษณาแอทโฮม “ผ้าชอบ” 70 ล้านบาท ขณะนี้สามารถทำตลาดได้แล้วกว่า 100 ล้านบาท และคาดว่าจบปี 2553 นี้จะสามารถทำยอดขายได้ถึง 150 ล้านบาท โดยมีรุ่น Speedy เป็นตัวที่ทำตลาดหลักโดยมีสัดส่วนกว่า 60 % และคาดว่าตัว Activa จะมาช่วยกระตุ้นตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปีอีกด้วย

“ปัจจุบันตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในหมวดรีดผ้ามีมูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นเตารีดแห้ง 35 % เตารีดไอน้ำ และเครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ 65 % ซึ่งตลาดจะมีแน้วโน้มที่เติบโตขึ้น 10 % โดย “แอทโฮม” ในปีนี้ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 150 ล้านบาท และปีหน้าหวังที่จะมีอัตราการเติบโตอีก 20 % หรือประมาณ 180 ล้านบาท โดยเราจะมุ่งเน้นการทำกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเน้นการสาธิตใช้เครื่องรีดถนอมผ้า โดยให้เข้าถึงลูกค้าจริง ๆ” นายเดชฤทธิ์ กล่าวปิดท้าย