กอสสิบ แกลเลอรี่ เปิดบริการใหม่ รับจัดฮวงจุ้ย ด้วยภาพ ต้อนรับปีใหม่

กอสสิบ แกลเลอรี่ เปิดบริการใหม่ล่าสุด สร้างสีสันในวงการแกลเลอรี่ ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการรับจัดฮวงจุ้ย ด้วยภาพ งานศิลปะ จับกลุ่มลูกค้าไฮเอ็นซ์ ประเดิมธุรกิจด้วยเทศกาลปีใหม่

คุณสิริภา โชติช่วง ผู้บริหารหอศิลป์ กอสสิบ แกลเลอรี่ เปิดเผยว่า ปัจจุบันกระแสการตกแต่งบ้าน หรือ จัดฮวงจุ้ย ด้วยภาพวาด รูปปั้น และงานศิลปะอื่นๆ เริ่มมีการพูดถึงกันบ้างแล้วในประเทศไทย แต่ก็ยังคงกระจายตัวอยู่ในวงแคบ เนื่องจากความเข้าใจว่าจะต้องแพงเกินความจำเป็น จริงๆ แล้วหากได้ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในวงการศิลปะ และการออกแบบตกแต่งมารวมกัน จะทำให้เกิดความคุ้มค่าในการลงทุนอย่างแน่นอน เนื่องจากตัวงานศิลปะเองก็ถือเป็นการลงทุนชนิดหนึ่ง เช่นเดียวกับตัวบ้าน ซึ่งกลุ่มนักลงทุนทางเลือก ( Alternative Investment ) กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างสูงในขณะนี้

“กอสสิบ แกลเลอรี่ เป็นแกลเลอรี่ ที่มีชื่อเสียง และผลงานจัดแสดงให้กับศิลปินทั้งใน และต่างประเทศมาแล้วมากมาย การเปิดบริการใหม่นี้ ถือเป็นการใช้ความรู้ ความเชี่ยวชาญในสายงาน มาประยุกต์กับความชอบส่วนตัว ก่อเกิดเป็นบริการใหม่ เพื่อตอบสนองต่อพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการเป็นพิเศษนี้ การจัดฮวงจุ้ย เป็นทั้งศาสตร์ และศิลป์ ภาพวาด และรูปปั้นต่างๆ สามารถกระตุ้นให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองทางอารมณ์ได้ แม้แต่คนที่ขาดความรู้สึก ละเอียดอ่อน เมื่อเห็นภาพที่สวยงามในบางครั้งบางคราว ยังสามารถกระตุ้นให้มีความอ่อนโยนเกิดขึ้นในใจ ดังนั้นหากได้รับการจัดวางที่ถูกต้อง เหมาะสม จะสามารถส่งผลดีต่อผู้อยู่อาศัยอย่างแน่นอน โดยบริการนี้จะเริ่มในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้เป็นต้นไป ” คุณสิริภา กล่าว