ทรูมูฟ ผนึก ซัมซุง มอบสุดยอดประสบการณ์ออนไลน์ เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น 3G”

ทรูมูฟ ผู้นำโมบายล์ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต จับมือซัมซุง ผู้นำตลาดสินค้าไฮเทคและดิจิตอลมีเดีย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มอบประสบการณ์ออนไลน์เต็มประสิทธิภาพ ผสมผสานการใช้งานทั้งเสียงและดาต้า เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น 3G (850 MHz)” แท็บเล็ต

แอนดรอยด์ที่เร็วที่สุดในไทย แรงเต็มสปีดบนเครือข่ายทรูมูฟ 3G* บนคลื่นความถี่ 850 MHz ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 7.2 Mbps พร้อมเปิดตัวซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น Wi-Fi ครั้งแรกในไทย ออนไลน์เต็มพิกัดผ่านเครือข่าย Wi-Fi ของทรูมูฟครอบคลุม 18,000 จุดทั่วประเทศ พิเศษเฉพาะในงานคอมมาร์ท

ไทยแลนด์ 2011 วันที่ 17 – 20 มี.ค. นี้ ทรูมูฟมอบโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ซื้อซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น 3G (850 MHz) + Wi-Fi ในราคาเพียง 17,664 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน ให้ทดลองใช้งานดาต้าฟรี 1 GB นาน 1 เดือน และซัมซุง บลูทูธ เฮดเซ็ท มูลค่า 990 บาท หรือ ซื้อซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น Wi-Fi ราคาเพียง 11,121 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ออนไลน์ฟรีไม่อั้นนาน 3 เดือนกับแพ็กเกจ Wi-Fi (ความเร็วสูงสุด 2 Mbps.) พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรไทย

นายอริยะ พนมยงค์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ คอนเวอร์เจนซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับซัมซุงให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ออนไลน์เหนือระดับผ่านซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ แท็บเล็ตแอนดรอยด์ที่เร็วที่สุดในไทย แรงเต็มพลังบนเครือข่าย 3G* (850 MHz) และ Wi-Fi ของทรูมูฟ สุดคุ้มกับซิมทรูมูฟแบบเติมเงินให้ทดลองใช้งานดาต้าฟรี 1 GB นาน 1 เดือน ให้ลูกค้าได้ใช้งานแท็บเล็ตแอนดรอยด์ที่เร็วที่สุดในไทยก่อนใคร โดยสามารถใช้งานผ่านเครือข่ายทรูมูฟ 3G* จำนวน 750 MB และเครือข่าย 2G จำนวน 250 MB ทั้งนี้ ทรูมูฟเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่

ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการและเครือข่ายคุณภาพ เพื่อตอบสนองการใช้งานผ่านอุปกรณ์สื่อสารล้ำสมัยเต็มประสิทธิภาพทุกรูปแบบ นอกจากนี้ ทรูมูฟยังนำเสนอแพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้มสำหรับลูกค้าซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ใช้งานได้จุใจทั้งเสียงและดาต้า เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้งานทั้งแพ็กเกจ 349 บาท และแพ็กเกจ 549 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษต้อนรับการเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น Wi-Fi ครั้งแรกในไทย ด้วยแพ็กเกจ Wi-Fi ฟรี ไม่อั้น นาน 3 รอบบิล ผ่านเครือข่าย Wi-Fi ของทรูมูฟที่ครอบคลุม 18,000 จุดทั่วประเทศ

นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่สร้างเทรนด์การใช้งานสมาร์ทแท็บเล็ตของผู้บริโภคด้วยการนำเสนอสมาร์ทแท็บเล็ต ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ (Samsung Galaxy Tab) เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายทุกรูปแบบ ทั้งการโทรศัพท์ติดต่อสื่อสารและเพลิดเพลินกับสื่อรูปแบบต่างๆ เรียกได้ว่าเป็น More Possibilities On the Go อย่างแท้จริงที่จะตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับการเติบโต ของระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) ซึ่งถือเป็นระบบปฏิบัติการที่ได้รับการยอมรับว่าร้อนแรงที่สุดแห่งยุค ส่งผลให้ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ เป็นคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุด”

“ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ โดดเด่นด้วย หน้าจอมัลติทัชขนาด 7 นิ้ว น้ำหนักเบา จับถนัดด้วยมือข้างเดียว สนับสนุน ทั้งการอ่านหนังสือ ท่องเว็บได้เต็มรูปแบบ ดูหนังแบบฟูลเอชดี และฟังเพลง นอกจากนี้ยังรองรับการดูและแก้ไขไฟล์ เอกสาร สื่อสารผ่านทางอีเมล์ พูดคุยโทรศัพท์ทั้งแบบเสียงและภาพ รับส่ง SMS และ MMS หรือ ใช้งานโซเชียลเน็ตเวริ์กต่างๆ ผ่านอินเตอร์เฟซที่ยอดเยี่ยม และเป็นเนวิเกเตอร์ส่วนตัวได้อีกด้วย จึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้นำเทรนด์ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ หรือกลุ่มนักธุรกิจที่จำเป็นต้องทำงานนอกสถานที่อยู่เป็นประจำ”

“สำหรับความร่วมมือที่เกิดขึ้นระหว่างทรูมูฟ ผู้นำโมบายล์ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต และผู้นำเครือข่าย 3G* และ Wi-Fi ที่ครอบคลุม 18,000 จุดทั่วประเทศ กับซัมซุงผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทแท็บเล็ตในครั้งนี้ ถือเป็นการพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญให้แก่วงการโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย เพราะเป็นการจับมือของสุดยอดผู้นำ เพื่อให้ได้มาซึ่งแอนดรอยด์แท็บเล็ตที่มีความเร็วสูงสุดในประเทศ ซึ่งซัมซุงมองว่าจะเป็นอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาของเซ็กเมนท์สมาร์ทแท็บเล็ต เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภคชาวไทย” นายวิชัย กล่าวเสริม

เป็นเจ้าของ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น 3G แท็บเล็ตแอนดรอยด์ที่เร็วที่สุดในไทย บนเครือข่ายทรูมูฟ 3G* (850 MHz) ในราคาเพียง 17,664 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ รุ่น Wi-Fi ในราคา 11,121 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ได้ที่บูธทรูมูฟ ในงานคอมมาร์ท ไทยแลนด์ 2011 ระหว่างวันที่ 17 – 20 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมโปรโมชั่นผ่อนจ่ายเบาๆ 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกสิกรไทย

สำหรับผู้ที่พลาดงานคอมมาร์ทไทยแลนด์ 2011 สามารถซื้อ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ทั้ง 2 รุ่น ได้ที่ร้านทรูช้อป 24 สาขา และตัวแทนจำหน่ายซัมซุงที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.truemove.co.th หรือ ทรูมูฟ แคร์ 1331